CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI

4.500.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI

 máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI.
 
  Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI
 
Máy ép hoa quả Kenwood JMP-601SI có công suất hoạt động 150W giúp tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn ép được rất nhiều nước có trong hoa quả cung cấp cho gia đình bạn những ly nước ép hoa quả thơm ngon, giàu dưỡng chất. Sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo với gam màu tươi sáng bắt mắt. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp với inox mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Kenwood JMP-601SI có 2 chế độ ép: ép xuôi và ép đảo ngược các loại rau, củ, quả...giúp giữ nguyên được hương vị, màu sắc của hoa quả. Máy ép hoa quả Kenwood sử dụng công nghệ ép thông minh LSTS giúp giữ lại hơn 90% lượng vitamin có trong hoa quả. 
Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI sử dụng công nghệ ép thông minh LSTS
Máy ép hoa quả thiết kế vòi nước đưa hẳn ra phía ngoài giúp bạn có thể hứng nước vào cốc một cách dễ dàng mà không phải sử dụng đến ca đựng chuyên dụng. Kenwood JMP-601SI trang bị ống tiếp hoa quả lớn giúp bạn dễ dàng cho được nhiều các loại củ, quả vào xay, ép cùng lúc và có thể cho cả miếng to vào mà không cần cắt nhỏ. Ống nhồi  đi kèm hỗ trợ đẩy rau củ xuống khoang ép, giúp rau củ được ép hiệu quả. Được trang bị với vòi có khóa chống nhỏ giọt đảm bảo vệ sinh cho không gian sử dụng. Máy có hệ thống lưới lọc, lưỡi dao được làm bằng chất liệu cao cấp, bền chỉ và chắc chắn, có chức năng hỗ trợ máy ép tối đa, và lọc hiệu quả rau củ. Chất liệu không sản sinh chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Máy trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Các bộ phận máy ép dễ dàng tháo lắp, giúp bạn nhẹ nhàng hơn với công việc chùi rửa đảm bảo cho việc vệ sinh sạch sẽ dễ dàng.
THÔNG SỐ CHI TIẾT
Tên sản phẩm Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI
Model JMP-601SI
Công suất 150W
Dung tích bình ép 1 lít
Dung tích đựng bã 1 lít
Chất liệu lưỡi dao Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy Nhựa cao cấp
Chế độ 2 chế độ ép tiện lợi
Công nghệ ép thông minh LSTS
Chức năng
Thiết bị khóa an toàn
Chân đế chống trượt
Ống tiếp nguyên liệu lớn
Tự động ngắt an toàn
Bình chứa bã xay co thể tháo rời
Lưới lọc chất liệu bằng thép không rỉ
Sản xuất tại Trung Quốc
Bảo hành 24 tháng chính hãng

Gợi ý dành riêng cho bạn