CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa karaoke di động Prosing W8-Kor

9.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa karaoke di động Prosing W8-Kor

Prosing là hãng âm thanh cao cấp có xuất xứ từ Việt Nam và thành lập vào năm 2015. Tuy thâm niên chưa đến 10 năm nhưng Prosing đã có một chỗ đứng nhất định trong thị trường âm thanh tại Việt Nam. Các sản phẩm loa hầu như đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng vì thế hãng âm thanh luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng. 

 

loa-karaoke-chinh-hang-pro-sun-w8-kor

Loa karaoke hiện đại Prosing W8-Kor

 

Thiết kế gọn nhẹ tinh tế của Prosing W8-Kor

Loa karaoke di động Prosing W8-Kor là dòng loa karaoke mới nhất của hãng. Ngoại hình của loa khác biệt so với “đàn anh” đi trước, loa Prosing W8-Kor không quá cồng kềnh thay vào đó là hình hài trang nhã tinh tế và đầy sức hút. 

Trọng lượng và kích thước của loa karaoke di động Prosing W8-Kor vô cùng gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang đi trong những chuyến du lịch đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mọi lúc mọi nơi.

Một điểm nhấn đặc biệt ở chiếc loa karaoke cao cấp Prosing W8-Kor chính là logo Prosing được đính ở phía dưới mặt trước nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho khách hàng. Phía trên là các nút điều khiển mạ vàng được sắp xếp một cách khoa học giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. 

 

he-thong-nut-dieu-khien-cua-loa-karaoke-chinh-hang-pro-sun-w8-kor

Nút điều khiển mạ vàng nổi bật của Prosing W8-Kor

 

Trải nghiệm ca hát bất tận cùng Prosing W8-Kor

Loa karaoke di động cao cấp Prosing W8-Kor có thời lượng sử dụng pin bền bỉ lên đến 8 giờ nhờ được trang bị pin cell của SamSung SDI, LG Chemical tiên tiến nhất -  mang đến cho người dùng có thể trải nghiệm cuộc vui bất tận mà không lo bị gián đoạn bởi bất kỳ sự cố nào. 

 

loa-karaoke-chinh-hang-pro-sun-w8-kor-hien-dai-dang-capLoa karaoke Prosing W8-Kor sở hữu công suất mạnh mẽ ấn tượng

Loa karaoke Prosing W8-Kor sở hữu công suất mạnh mẽ ấn tượng với 350W cùng hệ thống củ loa hiện đại gồm: 1 củ loa Super Bass 20cm và 1 củ loa treble 350 cung cấp khả năng tái tạo âm thanh chi tiết rõ ràng - phù hợp với đa dạng thể loại nhạc từ Ballad, Bolero đến những bài EDM sôi động - cho người thỏa sức ca hát theo ý muốn của mình.

 

Khám phá ngay: Bí quyết trở thành ca sỹ chuyên nghiệp tại nhà cùng hệ thống loa karaoke đẳng cấp nhất

 

Ngoài chất âm sôi động thì loa W8-Kor còn được trang bị thêm 2 micro hiện đại có dải tần UHF 676 - 684MHz cùng khả năng chống hú tốt - tạo điều kiện cho người cho người dùng có thể hóa thân thành ca sỹ chuyên nghiệp ngay tại nhà.

 

micro-di-kem-loa-karaoke-chinh-hang-pro-sun-w8-kor-hien-dai-dang-cap

Micro đi kèm loa karaoke di động Prosing W8-Kor

 

Loa karaoke di động cao cấp Prosing W8-Kor được trang bị cổng kết nối usb, jack cắm rca (audio out và audio in), ngoài ra còn được bổ sung cổng mic in nhằm có thể kết nối thêm micro ngoài. 

 

Gợi ý dành riêng cho bạn