LOA JBL EON ONE COMPACT

LOA JBL EON ONE COMPACT

LOA JBL EON ONE COMPACT

14.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

LOA JBL EON ONE COMPACT

Loa JBL EON ONE Compact là mẫu loa di động PA (tất cả trong một ) dùng cho karaoke giải trí gia đình, hoặc cài đặt trong các sân khấu hội trường biểu diễn chuyên nghiệp.

JBL EON ONE Compact là sự phát triển hoàn hảo của hệ thống huyền thoại JBL EON trước đó trong một thiết kế, chất lượng với âm thanh và trọng lượng nhỏ gọn, tối ưu hơn hẳn.

Loa di động biểu diễn JBL EON ONE Compact hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm được bán chính hãng với giá rẻ nhất Việt Nam tại HDRADIO

 

 

Khui hộp, đánh giá  loa bluetooth biểu diễn JBL EON ONE Compact 

 

Tổng hợp đặc điểm nổi bật chính của loa JBL EON ONE Compact 

  • Thiết kế dạng loa bluetooth di dộng biểu diễn nhỏ gọn nhẹ dễ mang theo
  • Âm thanh JBL Professional huyền thoại với âm lượng cao nhất các sản phẩm cùng loại trên thị trường
  • Công suất 150W với tần số đáp ứng từ 37,5Hz đến 20 KHz
  • Thiết bị siêu nhẹ chỉ 8 kg với tay cầm tiện dụng
  • Kết nối mic, nhạc cụ dể dàng với các cổng kết nối cao cấp giúp bạn dễ dàng biểu diễn, hát karaoke
  • Hai cổng USB 3.0 cho phép sạc tốc độ cao ngược lại  cho các thiết bị điện tử bên ngoài
  • Pin dễ dàng tháo lắp, tráo đổi cung cấp thời gian chơi lên tới 12 giờ liên tục (6h ở mức âm lượng tối đa) và sạc pin lại nhanh đầy trong 2,5 giờ
  • Âm thanh tốt nhất của bạn với các hiệu ứng mixer dbx và Lexicon bao gồm EQ, hồi âm, hợp xướng và delay...
  • Cân bằng mức âm lượng của bạn với bộ trộn 4 kênh tích hợp sẵn
  • Tối ưu hóa âm thanh của bạn với EQ đầu ra 8 băng tần, có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng JBL Compact Connect
  • Có thể kết nối 2 loa cùng loại để nghe âm thanh Stereo
  • Tính năng một chạm tự động giảm âm lượng nhạc khi phát hiện đầu vào giọng nói, đảm bảo mọi từ đều được nghe rõ
  • Có thể Mở rộng hệ thống với các đơn vị EON One Compact bổ sung
  • Tích hợp chỗ đế máy tính bảng 
  • Phát nhạc từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn dễ dàng thông qua kết nối Bluetooth 
  • Có thể đặt dọc hoặc ngang để biểu diễn với góc phủ âm 100 x60 độ

Xem thêm các mẫu Loa JBL bluetooth chính hãng với giá tốt nhất Việt Nam

 

Đánh giá loa JBL EON ONE Compact chi tiết 

JBL EON One Compact - là một hệ thống loa Bluetooth biểu diễn - PA (tất cả trong một) kết hợp giữa loa, công suất và mixer trên cùng một thiết kế gọn nhẹ, nhỏ gọn hơn so với hai hệ thống PA toàn dải là JBL EON ONE và JBL EON PRO .

Loa JBL EON One Compact đem đến chất âm JBL Professional huyền thoại với thiết kế toàn dải, 2 đường tiếng với treble1 inch và bass 8 inch cung cấp âm thanh độ lớn 112dB sạch sẽ ở mọi dải tần số.

Với tổ hợp thiết kế bao gồm : nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, âm thanh chất lượng mang thương hiệu JBL uy tín và viên pin 12h tích hợp, Loa JBL EON One Compact được sử dụng đa dạng trong các hệ thống âm thanh bao gồm: Hệ thống sân khấu biểu diễn di động, cài đặt trực tiếp trên các sân khấu cố định, hệ thống âm thanh Giảng dạy, party tiệc tùng...

Với Loa JBL EON One Compact việc thiết lập sân khấu biểu diễn của bạn trở nên chất lượng và dễ dàng hơn bao giờ hết!

 

Thiết kế di động nổi bật 

Loa JBL EON One Compact có thiết kế nhỏ gọn di động nổi bật với kích thước cụ thể Dài 291 mm; Rộng 255 mm; Cao 399 mm; cùng trọng lượng: 8kg. giúp bạn dễ dàng xách loa di chuyển với chỉ một tay

Loa di động JBL EON One Compact có thiết kế thùng loa cao cấp bằng Plastic cho khả năng chống va đập, trầy xước ấn tượng. Phía trước loa là lớp ê căng thép cực đẹp với logo JBL chính giữa, ngoài việc bảo vệ hệ thống củ loa bên trong còn tạo điểm nhấn sang trọng.

Logo JBL chính giữa có thể xoay được giúp bạn tối ưu hóa cho loa ngay cả khi đặt loa nằm. Ngoài ra loa còn có hệ thống đèn led phía trước giúp thông báo loa đang hoạt động cũng như giúp bạn dễ dàng biểu diễn trong đêm tối.

 

Để tối ưu hóa cho công tác giảng dạy, hát karaoke hay hiệu chỉnh âm thanh Loa JBL EON One Compact, có thiết kế thêm 1 rãnh phía trên giúp bạn dễ dàng cố định điện thoại thông minh hay các hệ thống máy tính bảng chắc chắn vào trong đó. 

Cuối cùng phía dưới Loa JBL EON One Compact được thiết kế với một cổng kết nối chân loa chất lượng, giúp bạn dễ dàng cài đặt nó trong các không gian sâu khấu khác nhau sao cho âm thanh tối ưu nhất.

 

Chất âm JBL Professional huyền thoại

Loa JBL EON One Compact đem đến chất âm  JBL Professional huyền thoại cho buổi biểu diễn của bạn với thiết kế toàn dải 2 đường tiếng bass Reflex cao cấp cho âm thanh toàn dải ấn tượng và mạnh mẽ với độ lớn có thể lên tới 112db hoàn hảo cho các không gian biểu diễn cỡ trung bình từ 15 đến 35 mét vuông.

Loa JBL EON ONE Compact tai hdradio 2

Để đem đến chất âm ấn tượng đó, Loa JBL EON One Compact có thiết kế hệ thống âm thanh 2 đường tiếng hoàn hảo với treble1 inch và bass 8 inch được thiết kế riêng với công nghệ độc quyền của hãng, cung cấp âm thanh chính xác, chi tiết và toàn dải trong khoảng tần số từ 37,5Hz đến 20 kHz

Loa JBL EON One Compact đạt công suất mạnh mẽ lên tới 150W (peak) với góc phủ âm hoàn hảo 100 x 60 độ hoàn hảo cho các buổi biểu diễn của bạn!

Loa JBL EON ONE Compact tai hdradio 7

Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể kết nối 2 Loa JBL EON One Compact cùng loại dễ dàng để nghe âm thanh Stereo, hoặc có thể mở rộng sân khấu hơn nữa với các đơn vị loa EON One Compact cùng loại, cho âm thanh mạnh mẽ, ấn tượng hơn.

 

Khả năng kết nối đa dạng

Loa JBL EON One Compact cung cấp khả năng kết nối vô cùng đa dạng (liệt kê từ trên xuống) bao gồm: 

  • Hai giắc cắm kết hợp XLR / TRS cho các thiết bị như micro hay nhạc cụ 
  • Một đầu vào hi-Z 1/4 inch dành riêng cho guitar điện tử
  • Một đầu vào AUX 3,5 mm kết nối với nguồn nhạc qua dây 3,5 mm
  • Một đầu vào 1/4 inch dành cho việc kết nối có dây thêm các loa EON One Compact cùng loại
  • Một đầu vào  1/8 inch cho headphone
  • Hai cổng USB 3.0 công suất cao cho phép sạc tốc độ cao cho máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị DJ chọn lọc.

Loa JBL EON ONE Compact tai hdradio 4

Tích hợp các cổng kết nối hoàn hảo, Loa di động biểu diễn JBL EON One Compact giúp việc thiết lập sân khấu của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Loa JBL EON ONE Compact tai hdradio 8

 

Phát nhạc không dây qua hệ thống Bluetooth

Loa JBL EON One Compact có khả năng phát nhạc không dây hoàn hảo từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hay bất kỳ nguồn phát nhạc nào có bluetooth với phạm vi lên tới 10 mét. Điều này giúp loại bỏ nguy hiểm về vấp ngã do vướng dây kết nối, và giúp bạn và khách của bạn không cần phải chạy đến gần loa cứ sau vài phút để chuyển bài hát.

Loa JBL EON ONE Compact tai hdradio 6

 

Tích hợp mixer đỉnh cao

Loa JBL EON One Compact được thiết hợp một hệ thống mixer đỉnh cao đem đến các hiệu ứng mixer dbx và Lexicon giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh thiết lập buổi biểu diễn dễ dàng.

Loa JBL EON ONE Compact tai hdradio 1

Các công nghệ mixer của EON One Compact được phát triển từ hai thương hiệu danh tiếng DBX và LEXICON đem đến khả năng hiệu chỉnh chuyên nghiệp, chất lượng và uy tính

Loa JBL EON ONE Compact tai hdradio 3

Mixer trên Loa JBL EON One Compact là hệ thống mixer 4 kênh với các nút xoay trực tiếp điều chỉnh EQ mid, bass, treble, mix và revers (vang vọng). vô cùng ấn tượng.

Hơn thế, Một EQ 8 băng tần, có thể tùy chỉnh thông qua phần mềm JBL Compact connect

 

Gợi ý dành riêng cho bạn