Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C725

Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C725

Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C725

12.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
  • · 4K QLED
  • · Dolby Vision/Atmos
  • · Điều khiển bằng Giọng nói Rảnh tay 2.0
  • · Google Duo
  • · MEMC
  • · HDR10+
  • · ONKYO
  • · Động cơ AiPQ

Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C725

QLED 4K

Độ nét cực cao được lọc qua hơn 1 tỷ tinh thể nano lượng tử. Màn hình chuẩn 4K tuyệt đẹp được bổ sung thêm công nghệ HDR hiện đại

Dolby Vision mạnh mẽ

Mang điện ảnh về nhà với công nghệ Dolby Vision. Dolby Vision nâng cấp chất lượng hiển thị của các nội dung độc quyền từ Dolby, hiển thị số lượng màu nhiều hơn, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng.

HDR 10+

HDR 10+ cho phép các nhà cung cấp thể hiện nội dung với siêu dữ liệu cho cả chương trình TV và trải nghiệm game đỉnh cao. HDR 10+ tối ưu hóa hình ảnh từng khung hình, tăng giới hạn độ bão hòa màu và tăng độ tương phản.

Âm thanh rạp hát Dolby Atmos

Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều. Tận hưởng độ chân thực đáng kinh ngạc, cảm xúc hơn và cảm nhận âm thanh đắm chìm, tràn ngập khắp căn phòng.

ONKYO

C725 có giải pháp âm thanh sống động nhờ hệ thống âm thanh ONKYO cao cấp. Loa ONKYO nâng tầm giải trí với bộ máy âm thanh chất lượng rạp phim, được thiết kế để đưa bạn bước vào không gian tiếp theo.

Android TV

Enhance your entertainment experience with the latest Android R system. Access 7,000+ Apps and 700,000+ shows/movies in one place*. Enjoy TV, music, movies, games, and more – personalized content recommendations can be easily accessed, plus download more favourites via the Google Play Store. In addition, Chromecast enables effortless mirroring of photos, videos, and music directly from your devices.

 

Nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn với hệ thống Android R mới nhất. Truy cập hơn 7.000 ứng dụng và hơn 700.000 chương trình / phim trong cùng một nơi *. Thưởng thức chương trình TV, âm nhạc, phim, trò chơi và hơn thế nữa - có thể dễ dàng truy cập các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, đồng thời tải xuống các video yêu thích qua Google Play Store. Ngoài ra, Chromecast cho phép dễ dàng truyền ảnh, video và nhạc trực tiếp từ thiết bị của bạn lên TV.

* Nội dung tùy theo quốc gia và khu vực

YouTube x Netflix x Prime Video

Kho nội dung bất tận với các Ứng dụng trực tuyến phổ biến nhất thế giới được cài đặt sẵn. Tận hưởng luồng nội dung vô tận theo yêu cầu với các bản phát hành mới nhất, các video yêu thích có sẵn và phát trực tiếp.

Kênh TCL

Bạn mệt mỏi khi cố gắng tìm chương trình hợp ý nhất? Kênh TCL là một giao diện nâng cao, được thiết kế theo kiểu hiển thị ưu tiên nội dung trên các ứng dụng yêu thích của bạn. Truy cập những nội dung hấp dẫn nhất và hay nhất trong lĩnh vực giải trí địa phương và toàn cầu, được thu thập trên nhiều nền tảng khác nhau.

Điều Khiển Giọng
Nói Rảnh Tay 2.0

Được hỗ trợ bởi Trợ lý Ảo Google, hệ thống Điều Khiển Giọng Nói Rảnh Tay cải tiến giúp bạn điều khiển từ xa. Chuyển kênh, đặt lời nhắc và khám phá các dịch vụ phát trực tuyến thông qua các lệnh thoại đơn giản - chỉ cần nói " OK Google"

* Trợ lý Ảo Google hiện tại hỗ trợ tiếng Anh nhưng không hỗ trợ ngôn ngữ địa phương. Tính khả dụng và hiệu suất của một số tính năng và dịch vụ nhất định có thể khác nhau tùy theo dịch vụ, thiết bị và mạng và có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực.

Màn Hình To Hơn - Xem Đã Hơn

Phản chiếu:Truyền nội dung trực tiếp từ thiết bị di động đến màn hình TV lớn hơn. MagiConnect:MagiConnect cho phép bạn chụp ảnh màn hình TV trực tiếp, chia sẻ nội dung qua mạng xã hội, truyền âm thanh / video từ thiết bị di động của bạn và hơn thế nữa.

AI x LOT

TCL luôn nỗ lực để làm cho cuộc sống thông minh hơn thông qua việc tập trung vào AI x IoT. Tận hưởng nhiều kết nối hơn và điều khiển rảnh tay, đồng thời kết nối và điều khiển mọi thiết bị hỗ trợ Google Home thông qua TV TCL của bạn. Đặt nhiệt độ, làm đèn mờ và điều khiển robot hút bụi chỉ bằng một lệnh đơn giản từ ghế sofa - chào mừng bạn đến với ngôi nhà của tương lai.

* Dịch vụ có thể không được ra mắt cùng lúc và tính khả dụng có thể thay đổi theo vùng.

Google Duo

Dễ dàng thực hiện cuộc gọi trực tiếp hoặc gọi nhóm với ứng dụng trò chuyện video của Google. Gửi ghi chú, bản ghi nhớ thoại hoặc video, v.v.

 

Tận hưởng nội dung giải trí sống động, đáng giá nhất với QLED C725. Mọi thông số kỹ thuật mạnh mẽ đảm bảo trải nghiệm âm thanh-hình ảnh vượt trội.

 

  • · 4K QLED
  • · Dolby Vision/Atmos
  • · Điều khiển bằng Giọng nói Rảnh tay 2.0
  • · Google Duo
  • · MEMC
  • · HDR10+
  • · ONKYO
  • · Động cơ AiPQ
Đặc điểm sản phẩm
Model: 55C725 
Màu sắc: Đen 
Nhà sản xuất: TCL 
Xuất xứ: Việt Nam 
Năm ra mắt : 2021 
Thời gian bảo hành: 36 tháng 
   
Loại Tivi: QLED UHD Android TV 
Kích thước màn hình: 55 inch 
Độ phân giải: 4K (3840×2160) Pixels 
Tần số quét: Tần số quét thực 60Hz - MEMC 60Hz hỗ trợ chuyển động lên đến 120 Hz 
Công nghệ xử lí hình ảnh: Bộ xử lí AiPQ, Dolby Vision, Màn hình QLED 
Công nghệ âm thanh: Hệ thống Loa Onkyo: Công suất 19W (75": 40W) / Loa Onkyo, Dolby Atmos, DTS 
Tổng công suất loa: 19W 
Cổng WiFi: WiFi: 5 
Cổng Internet (LAN): Có 
Cổng HDMI: HDMI x 3 
Cổng Optical: Có 
Cổng AV in (Composite / Component): Có 
Cổng USB: USB 2.0, USB 3.0 
Hệ điều hành - Giao diện: Android 11 
Kích thước có chân đế: 1226.94 x 300.4 x 765.1 mm 
Kích thước không chân đế: 1226.94 x 703.2 x79.3 mm 
Khối lượng có chân đế: 13.2 kg 
Khối lượng không chân đế: 12.9 kg

Gợi ý dành riêng cho bạn