Quạt làm mát Alpha AF009 - Hàng chính hãng | HAHA VN

Quạt làm mát Alpha AF009 - Hàng chính hãng | HAHA VN

Quạt làm mát Alpha AF009 - Hàng chính hãng | HAHA VN

2.250.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Bảo hành chính hãng .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 05 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Quạt làm mát Alpha AF009 - Hàng chính hãng | HAHA VN có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở  http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh ( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

Máy làm mát không khí Alpha AF009
Quạt làm mát Alpha AF009 được lắp ráp tại Việt Nam, do đó chất lượng luôn được kiểm soát tốt nhất, với lưu lượng gió lớn  2500 - 3500 m3 / H, với kiểu dáng mạnh mẽ, được trang bị 4 bánh xe dễ dàng di chuyển mọi nơi trong khuôn viên nhà, bất cứ vị trí nào mà bạn muốn, có Remote điều khiển từ xa tiện lợi.
Màn hình hiển thị và phím nhấn điều khiển của máy làm mát không khí Alpha AF009
Máy làm mát không khí Alpha AF009 có hơi gió làm mát ra rất mát rất dễ chịu như gió thiên nhiên vậy, mang đến cảm giác rất thư giãn, rất thoải mái, máy có chức năng ion làm sạch không khí vừa tạo những làn gió mát mà nó còn lọc sạch bụi bẩn có trong không khí mang đến cho mọi người những làn gió mát, tronh lành và rất tốt cho sức khỏe. Máy làm mát Alpha AF009 có thêm chức năng lọc không khí trong nhà, với 3 chiều lấy gió và được phủ kín bằng những tấm lưới, với bình chứa nước không quá lớn cũng không quá nhỏ, chỉ vừa đủ để mọi người có thể di chuyển khi đầy bình nước. Dung tích 20 lít. và có 2 chổ đổ nước vào rất tiện dụng.
Máy làm mát không khí Alpha AF009 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
 Vì thế, lựa chọn sản phẩm máy làm mát không khí Alpha AF009 làm trợ thủ chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi để sỡ hữu ngay sản phẩm này với chế độ giao hàng nhanh chóng.
 
Máy làm mát không khí Alpha AF009

Gợi ý dành riêng cho bạn