CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Amply Denon AVC X4700H

29.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Amply Denon AVC X4700H

 Ampli 9.2 kênh cao cấp Denon AVC-X4700H công suất 125W/kênh (8 ohm), xử lý âm thanh Dolby Atmos, DTS: X, DTS: X Pro, IMAX Enhanced và Auro-3D cho xem phim 8K/60Hz và 4K/120Hz. Ampli chơi nhạc phát qua Bluetooth, AirPlay2, Wi-Fi và nhạc Hi-Res Audio tuyệt hay từ ổ cứng ghim cổng USB, từ các trang nhạc online Spotify, TIDAL...Ứng dụng HEOS tải về Smartphone dùng điều khiển Denon AVC-X4700H chơi nhạc hoặc chia sẻ nhạc với các thiết bị HEOS khác. Đặc biệt, bạn còn có thể điều khiển ampli bằng giọng nói qua Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri.

Denon AVC-X4700H

Ampli cao cấp 9.2 kênh Denon AVC-X4700H công suất 125W/kênh (8 ohm) có đầy đủ những công nghệ thời thượng cho xem phim âm thanh Dolby Atmos, DTS: X, IMAX Enhanced, Auro-3D cùng khả năng truyền phát tuyệt đẹp Video 8K/60Hz và 4K/120Hz, VRR, ALLM, Dynamic HDR, HDR10 +.

Ngoài khả năng chơi nhạc không dây qua Bluetooth, AirPlay2 và Wi-Fi, Denon AVC-X4700H cũng được tích hợp DAC 32 bit cùng công nghệ AL32 Processing xử lý nhạc Hi-Res tuyệt hay cho các định dạng nhạc số WAV, FLAC, ALAC và DSD 2.8 / 5.6 MHz từ ổ cứng ghim cổng USB, ổ NAS, các trang nhạc Online như Spotify, TIDAL, TuneIn, Internet Radio, Amazon Music HD....Ứng dụng HEOS tải về Smartphone, Tablet giúp bạn dễ dàng điều khiển các tính năng nghe nhạc trên Denon AVC-X4700H và liên kết đa vùng phát nhạc đồng nhất hoặc chia sẻ nhạc với các thiết bị HEOS khác. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng điều khiển ampli bằng giọng nói qua Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri.

Với giao diện hướng dẫn trực quan hiển thị từng bước trên màn hình trong quá trình thiết lập, Denon Setup Assistant đảm bảo bạn sẽ thiết lập được ngay trong lần đầu tiên. Mỗi không gian Home Theater sẽ có không gian khác nhau - đó là lý do tại sao Denon sử dụng công nghệ hiệu chỉnh phòng Audyssey MultEQ XT32 cao cấp của Audyssey, tự động đo và tối ưu hóa ampli của bạn mang lại trải nghiệm âm thanh 3D thực sự phù hợp với môi trường nghe thực tế.

 

Trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia chất lượng 8K

Ampli Denon AVC-X4700H mang đến trải nghiệm home theater đỉnh cao với các video 8K/60Hz và upscaling lên 8K/60Hz để xem phim và 4K/120Hz để chơi game khi có tín hiệu video truyền qua các cổng HDMI được hỗ trợ đầy đủ các thông số kỹ thuật HDMI mới nhất. Ampli Denon AVC-X4700H cho phép bạn thiết lập hệ thống home theater 4K tốt nhất hiện nay và mang đến cho bạn sự thoải mái khi biết rằng ampli của bạn đã sẵn sàng cho bất kỳ video 8K nào bạn muốn xem. Cùng thưởng thức âm thanh và video 3D chất lượng cao nhất cho cả những nhu cầu giải trí khắt khe nhất.

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Ampli toàn năng 9.2 kênh đỉnh cao

Denon AVC-X4700H là ampli 9.2 kênh công suất lớn lên đến 125 watt trên mỗi kênh (8 Ohms, 20Hz-20kHz, THD: 0,05%, 2 ch. Drive) đảm bảo trải nghiệm âm thanh giải trí rất sống động và trung thực. Với trở kháng đầu ra thấp, Ampli Denon AVC-X4700H mang lại hoạt động ổn định cho nhiều loại loa và tái tạo âm thanh chi tiết cao, cân bằng, rõ nét và chính xác khi vận hành, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn về một rạp chiếu phim tại gia hoàn hảo.

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Công nghệ âm thanh 3D nâng cấp thành hệ thống 11.2 kênh

Ampli DENON AVC-X4700H đưa bạn đắm chìm vào âm thanh 3D với âm thanh Dolby Atmos, Dolby Atmos Height Virtualization Technology, DTS:X, DTS Virtual:X, IMAX Enhanced và Auro-3D. Cùng với cùng mạch khuếch đại 9 kênh vốn có, AVC-X4700H có thể xử lý âm thanh nâng cấp lên thành hệ thống 11.2 kênh khi bạn thêm ampli khác đảm trách thêm 2 kênh loa trên cao từ đầu ra Pre Out để xây dựng cấu hình loa 7.2.4 hoặc 9.2.2 mang đến trải nghiệm âm thanh 3D tuyệt vời hơn. 

 

Dolby Atmos

Thiết lập hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos 5.1.4 hoặc 7.1.2 bằng cách sử dụng 9 kênh khuếch đại được tích hợp sẵn trong AVC-X4700H cùng loa Dolby Atmos loại hướng trần dội xuống hoặc loa trên cao chuyên dụng (loa âm trần), giúp tận hưởng trải nghiệm Home Theater với âm thanh Dolby đỉnh cao.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Dolby Atmos Height Virtualization

Với sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Atmos Height Virtualization - Công nghệ giả lập âm thanh Dolby Atmos trên cao, AVC-X4700H có thể tạo lập hiệu ứng âm thanh ảo trên cao mà bạn muốn thưởng thức trong cách sắp xếp loa 7.2, 5.2 hoặc 2.2 mà không cần đến loa âm trần.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

DTS:X và DTS Neural: X

Công nghệ DTS: X và DTS Neural: X ™ có trên Ampli DENON AVC-X4700H mang đến cho các bộ phim, game và âm nhạc của bạn một sự chân thực chưa từng có so với âm thanh vòm 5.1 kênh truyền thống. Với sự hỗ trợ của công nghệ Height Virtualization Technology ảo hóa chiều cao DTS Virtual: X, không cần phải có kênh loa âm thanh trên cao như loa treo lên trần hoặc âm trần, AVC-X4700H vẫn có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh ảo trên cao dù chỉ bố trí loa 7.2, 5.2 hoặc 2.2.

 

IMAX ENHANCED - Chuẩn nghe nhìn mới cho Home Cinema

Tận hưởng trải nghiệm Home Theater cao cấp nhất với IMAX Enhanced - công nghệ mới nhất từ DTS thiết lập tiêu chuẩn mới đối với phòng phim gia đình về chất lượng hình ảnh và âm thanh cho hình ảnh rõ nét và tươi sáng hơn, âm thanh trung thực và sống động hơn.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Trải nghiệm âm thanh vòm sống động với công nghệ Auro-3D

Công nghệ Auro-3D nâng cao trải nghiệm Home Theater lên cấp độ mới tuyệt vời hơn bằng cách mang đến bầu không khí náo nhiệt gây phấn khích với âm thanh ba chiều trong âm nhạc, trò chơi, chương trình phát sóng và phim đồng thời nâng cao chất lượng bộ sưu tập nghe nhìn hiện có của bạn nhờ vào công cụ trộn âm thanh Auromatic.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Nâng cấp lên 8K Ultra HD

Với Denon AVC-X4700H, bạn có thể tận hưởng mọi hoạt động giải trí với công nghệ mới nhất hiện nay và xem phim với hình ảnh rõ nét, sống động. Thưởng thức phim ảnh chất lượng 8K đẹp hơn và nâng cấp các video lên 8K/60Hz qua đường truyền HDMI cùng công nghệ hình ảnh mới nhất như Dynamic HDR và Quick Media Switching (QMS) Chuyển đổi Media nhanh, được sử dụng trong phim giúp loại bỏ độ trễ video.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Truyền phát Video với hình ảnh chất lượng 8K

Thưởng thức các bộ phim, chương trình và trò chơi yêu thích với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. AVC-X4700H trang bị các cổng đường truyền HDMI chất lượng 8K với 8 cổng đầu vào và 3 cổng đầu ra hỗ trợ truyền phát video với hình ảnh 8K / 60Hz và 4K / 120Hz. Tất cả các cổng HDMI đầu vào đều có tính năng Pure Color 4: 4: 4, HDR10, HDR10 +, Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma (HLG), Dynamic HDR và BT.2020 hỗ trợ cho màu sắc, độ rõ và độ tương phản hơn ngoài mong đợi. Tận hưởng hình ảnh rõ nét, mượt mà đến không ngờ với chất lượng được nâng cấp lên 8K cũng như trình phát các tệp đa phương tiện bản quyền HDCP 2.3 mà không bị chặn. Ngoài ra, Denon AVC-X4700H cũng trang bị eARC - phiên bản cải tiến của ARC - hỗ trợ các định dạng âm thanh 3D được truyền trực tiếp từ các ứng dụng TV thông minh đến ampli với chất lượng cao.

 

Nâng cao khả năng phát Video bản quyền

Công nghệ HDCP 2.3 tích hợp trên tất cả các cổng HDMI cho phép bạn thưởng thức các bản nội dung sao chép đã được bảo vệ mà hoàn toàn không bị ngăn cấm. Được chứng nhận bởi Tổ chức khoa học hình ảnh - Imaging Science Foundation, ampli Denon AVC-X4700H có đầy đủ các tính năng điều chỉnh hiệu suất video với các chế độ xem cho ngày (ISF Day)  và đêm (ISF Night). Tương thích liền mạch với TV HD và Ultra HD mới nhất, đầu phát Blu-ray và máy chơi game.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Hình ảnh sắc nét, chân thực hơn với HDR10+ và Dynamic HDR

AVC-X4700H hỗ trợ định dạng video High Dynamic Range, HDR10, Dolby Vision và HLG (Hybrid Log Gamma). Dolby Vision thay đổi trải nghiệm xem của bạn với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc. HLG cung cấp công nghệ HDR qua nội dung phát sóng để có hình ảnh rõ nét hơn. Ngoài ra, AVC-X4700H cũng hỗ trợ HDR10 + và Dynamic HDR được truyền phát đến TV với dữ liệu cực lớn cho hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.

 

Chơi game thú vị hơn

Với sự hỗ trợ công nghệ HDMI mới nhất, AVC-X4700H đưa việc chơi game của bạn lên một tầm cao mới với tốc độ đường truyền 4K/120Hz và có khả năng nâng cấp, cùng với các tính năng Variable Refresh Rate (VRR) - linh động thay đổi tần số làm tươi (VRR), Auto Low Latency Mode (ALLM) - Chế độ tự động tối ưu độ trễ (ALLM) và Quick Frame Transport (QFT) -Truyền tải khung hình nhanh (QFT) giúp giảm hoặc loại bỏ độ trễ và thay đổi khung hình nhanh cho phép hình ảnh chuyển động mượt mà hơn, chơi game chuẩn hơn mà không bị giật lag.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

- Variable Refresh Rate: linh động thay đổi tần số làm tươi đáp ứng tốc độ xử lí của nguồn phát, từ đó giảm độ trễ và triệt tiêu hiện tượng xé hình cố hữu trên các màn hình hiển thị thông thường.

- Auto Low Latency Mode: tự động tối ưu độ trễ khi phát các nội dung khác nhau (ví dụ như xem phim ở tốc độ khung hình 24fps và chơi game ở 60fps).

- Quick Frame Transport: tăng tốc độ truyền hình ảnh, cải thiện độ phản hồi trong trường hợp nguồn phát tần số quét thấp xuất ra màn hình hỗ trợ tần số quét cao (ví dụ chơi game thiết lập tần số quét 60Hz và xuất ra màn hình 240Hz).

 

Chơi nhạc kết nối không dây tuyệt vời

Denon AVC-X4700H truyền phát âm thanh không dây Online bằng Bluetooth và Wi-Fi cùng AirPlay 2 thông qua hệ thống anten kép thu phát  tiên tiến cho tốc độ truyền phát mạnh mẽ ngay cả trong môi trường tắc nghẽn. Thoải mái thưởng thức nội dung âm thanh yêu thích không dây của bạn từ các thiết bị thông minh.

HEOS giúp bạn stream nhạc thoải mái từ các trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay như Spotify (cả Premium và Free), Amazon Music HD, TuneIn, Sound Cloud, TIDAL và hơn thế nữa.

Với công nghệ HEOS và AirPlay 2 được tích hợp, bạn có thể phát cùng một bài hát cho các thiết bị ở từng phòng khác nhau hoặc chọn từng bài hát khác nhau phát cho mỗi thiết bị ở phòng đó.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

AirPlay 2 + Apple Siri

Sử dụng công nghệ AirPlay 2 để truyền phát nhạc không dây từ các thiết bị Apple đến ampli hoặc các loa khác tương thích AirPlay để lấp đầy không gian của bạn bằng âm nhạc.

Truyền phát âm thanh từ các dịch vụ âm nhạc yêu thích của bạn như Apple Music và Spotify hoặc xem Video trên các dịch vụ như YouTube và Netflix từ iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV bất kỳ và tận hưởng âm thanh được đồng bộ hóa hoàn hảo từ các loa có kết nối AirPlay 2.

AirPlay 2 hỗ trợ âm thanh đa phòng - truyền phát nội dung không dây đến nhiều thiết bị tương thích với AirPlay 2 đồng thời bộ nhớ đệm được cải thiện đảm bảo việc trình phát âm thanh trở nên mượt mà hơn. AirPlay 2 cho phép điều khiển và nhóm các thiết bị âm thanh tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc ứng dụng Home. Sử dụng AirPlay 2 trong ứng dụng hoặc bằng giọng nói của bạn thông qua Siri.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Điều khiển bằng giọng nói

Điều khiển ampli Denon AVC-X4700H dễ dàng hơn bằng giọng nói với các công nghệ trợ lý ảo hàng đầu hiện nay. Kết hợp với loa thông minh hoặc điện thoại của bạn, thực hiện lệnh phát nhạc yêu thích của bạn, tăng âm lượng, chuyển sang bài hát tiếp theo, chuyển đổi ngõ vào và hơn thế nữa với các trợ lý ảo như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các ứng dụng này hoặc lựa chọn mục yêu thích để sử dụng. Một số chức năng bị thay đổi bởi các yếu tố từ ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói.

Amazon Alexa

Điều khiển Denon AVC-X4700H bằng giọng nói của bạn với trợ lý ảo Amazon Alexa. Điều chỉnh âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào cho các trình phát đa phương tiện khác của bạn và hơn thế nữa - "Just Ask". Download ứng dụng HEOS Home Entertainment Skill về Smarphone hoặc Tablet để kích hoạt lệnh thoại Amazon Alexa trên các thiết bị AVC-X4700H, HEOS và các sản phẩm Denon chọn lọc khác. Yêu cầu phải có ứng dụng Alexa và Amazon Echo, Dot hoặc tương đương.

Google Assistant

Bắt đầu âm nhạc trong ứng dụng HEOS, sau đó yêu cầu Trợ lý Google của bạn kiểm soát âm lượng, phát, tạm dừng hoặc bỏ qua các bản nhạc và hơn thế nữa.

 

Chơi nhạc Hi-Res Audio

Denon AVC-X4700H giúp bạn tận hưởng âm thanh trung thực, sống động tuyệt vời từ danh sách các bản nhạc yêu thích có độ phân giải âm thanh cao. Ampli được tích hợp bộ DAC cao cấp dùng chip AKM 32 bit mới nhất cho phép giải mã âm thanh có độ phân giải cao từ nhiều loại file nhạc số chất lượng cao như ALAC, FLAC và WAV với tốc độ lên tới 24bit/192kHz, đồng thời tương thích với các định dạng DSD 2,8 / 5,6 MHz (DSD là định dạng mã hóa âm thanh của SACD). Phát nhạc từ các thiết bị lưu trữ như USB, đầu đọc SD Card, ổ cứng thông qua cổng USB nằm ở mặt trước hoặc qua các nguồn nhạc Online truyền về. AVC-X4700H cũng hỗ trợ các loại file nhạc khác như MP3 và WMA.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Mạch AL32 Processing

AVC-X4700H được trang bị mạch AL32 Processing, vốn là mạch chỉnh sửa dạng sóng Analog độc quyền của Denon. Thuật toán nội suy này có khả năng ước tính giá trị của hàm số tại các điểm chưa có số liệu. Kỹ thuật này áp dụng vào mạch AL (Adaptive Line Pattern Harmonized Algorithm), bằng việc phân tích lượng lớn tần số mẫu trước và sau khi đọc từ CD, mô phỏng nó, rồi nội suy các giá trị còn lại, cho phép tái tạo một dạng sóng có độ nét, mịn hơn và gần với âm thanh nguyên bản.

Ngõ vào Phono Input kết nối chơi ngay với đầu phát đĩa than

Denon AVC-X4700H có cổng vào phono tích hợp mạch pre-phono bên trong cho phép bạn kết nối chơi ngay với đầu phát đĩa than Turntable và thưởng thức bộ sưu tập Vinyl của bạn với chất lượng âm thanh hàng đầu đến từ Denon mà không cần phải mua thêm phono box rời.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

2 ngõ ra kết nối Subwoofer

Đắm chìm trong âm thanh trầm phân bố đều và chính xác. AVC-X4700H trang bị dến 2 cổng đầu ra cho loa Sub làm mượt tần số của âm trầm và cung cấp độ phân tán tốt hơn. Hiệu chỉnh loa siêu trầm với Audyssey Sub EQ HT để có hiệu suất âm trầm liền mạch phù hợp với phòng của bạn.

Roon Tested

Tất cả các ampli Denon AV mới hiện đã được tích hợp Roon Tested. Bạn có thể thoải mái khai thác âm nhạc nhiều hơn từ thư viện nhạc trên ứng dụng Roon với thông tin có thể tìm kiếm các nghệ sĩ và bài hát yêu thích của bạn. Tìm lời bài hát, ngày hòa nhạc, ảnh, đánh giá và hơn thế nữa. Yêu cầu bạn phải đăng ký với Roon.

 

Cải tiến mới trong xử lý âm thanh

Mang đến trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất từ các chương trình âm nhạc và phim ảnh.

Bộ xử lý âm thanh DSP mạnh mẽ

Kế thừa công nghệ trên model flagship Denon AVC-X8500H, AVC-X4700H được trang bị hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số tinh vi kết hợp 2 chip DSP SHARC + lõi kép cho phép xử lý và giải mã âm thanh lên đến 11 kênh một cách dễ dàng.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Chế độ Pre-Amplifier

Với chế độ Pre-Amplifier mới, Ampli Denon AVC-X4700H của bạn hoạt động như một hệ thống xử lý Audio Video hoàn hảo với các kết nối HDMI công nghệ mới nhất. Chế độ Pre-Amplifier cung cấp đường dẫn tín hiệu sạch hơn và ổn định hơn ngay cả khi tín hiệu tăng cường độ đột ngột bằng cách ngắt kết nối mạch khuếch đại bên trong. 

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Kết nối nhiều nguồn phát và chia sẻ đa vùng

Với Denon AVC-X4700H, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 9.2 kênh trong 1 phòng và 1 nguồn riêng biệt hoặc nhạc truyền về tối đa từ 2 nguồn khác với tổng cộng 3 nguồn và đến 3 vùng. Xem phim trong một phòng trong khi một thành viên khác trong gia đình sẽ nghe nhạc ở một khu vực khác mà không bị gián đoạn.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

All Zone TV Audio - Lan tỏa âm thanh TV đến mọi không gian

Phát âm thanh từ TV của bạn đến tất cả các khu vực khác nhau trong nhà. Thưởng thức âm thanh tách bi đầy đủ như Dolby Atmos trong khu vực chính để có trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm trong khi phát cùng một nguồn ở khu vực thứ hai hoặc thứ ba. Chọn “Nguồn” cho vùng thứ hai để chia sẻ âm thanh vùng chính. AVC-X4700H hỗ trợ cả nguồn HDMI và nguồn kỹ thuật số cho vùng thứ hai hoặc thứ ba của bạn.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Truyền phát âm thanh từ TV đến mọi không gian trong nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thưởng thức trọn vẹn công nghệ âm thanh Dolby Atmos ở các không gian khác nhau như thể chính bạn đang hiện hữu trong khu vực chính, mang lại trải nghiệm đắm chìm hoàn toàn trong âm thanh. Chọn "Source" để chia sẻ âm thanh từ main zone (vùng chính) đến các zone khác. Denon AVC-X4700H hỗ trợ cả đường truyền HDMI và kỹ thuật số cho khu vực zone 2 hoặc zone 3 của bạn.

 

Truyền âm thanh qua Bluetooth

Thưởng thức các bản nhạc yêu thích của bạn mà không làm ảnh hưởng hay đánh thức các thành viên trong nhà bằng cách âm thanh từ Denon AVC-X4700H đến tai nghe Bluetooth của bạn. AVC-X4700H thậm chí cho phép bạn phát âm thanh trên cả tai nghe Bluetooth và loa khi kết nối chúng cùng một lúc. Nếu bạn có một thành viên trong gia đình hoặc một người bạn bị khiếm thính, Denon khuyên bạn nên thiết lập tính năng này.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Dễ dàng cài đặt

Phần Quick Start Guide của AVC-X4700H hiển thị các hướng dẫn một cách đơn giản, rõ ràng về cách cài đặt ban đầu. Khi bạn kết nối TV với ampli AVC-X4700H qua cổng HDMI, ngay lập tức, tính năng độc quyền Denon Setup Assistant sẽ xuất hiện trên màn hình TV để hướng dẫn bạn từng bước để thiết lập. Ngoài ra, ở mặt sau của ampli, một loạt các trạm loa được mã hóa màu và đặt theo chiều ngang, giúp việc tổ chức và kết nối dây loa trở nên đơn giản. AVC-X4700H sẽ tự động đổi tên đầu vào HDMI khi được kết nối hoặc bạn có thể đổi tên thủ công để thuận tiện hơn.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Quick Selects - điều chỉnh âm thanh thân thiện với người dùng

Mặt trước ampli Denon AVC-X4700H có bảng điều khiển Quick Select gồm bốn nút cho phép bạn chọn nhanh các cài đặt âm thanh ưa thích của bạn cho từng nguồn phát. Chuyển đổi giữa âm thanh TV, Blu-Ray, Media Player và hơn thế nữa. AVC-X4700H điều chỉnh cài đặt EQ theo sở thích của bạn cho từng nguồn phát. Sử dụng các nút bấm trên bảng điều khiển phía trước ampli hoặc chọn nhanh tính năng Quick Selects trên điều khiển từ xa để điều chỉnh nhanh hơn, tiện lợi hơn.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Kết nối Smart Tivi

Điều khiển Denon AVC-X4700H bằng Remote Tivi của bạn thông qua cổng đường truyền HDMI CEC có tính năng liên kết với Tivi của bạn. Màn hình chính hiển thị giao diện cho phép bạn truy cập nhanh vào từng nguồn phát và các chế độ âm thanh vòm, danh sách các cài đặt cho ampli và 4 chế độ âm thanh trong Quick Selects.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Điều khiển bằng ứng dụng Denon AVR Remote 

Ứng dụng Denon AVR Remote được tải về miễn phí cài đặt trên Smartphone hoặc Tablet chạy hệ điều hành iOS và Android giúp việc sử dụng ampli AVC-X4700H trở nên dễ dàng hơn - điều chỉnh âm lượng, bật hoặc tắt, tắt tiếng, chọn nguồn hoặc chuyển sang tính năng HEOS.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh với Audyssey MultEQ XT32

Ampli Denon AVC-X4700H được trang bị mạch Audyssey MultEQ XT32 hiệu chỉnh tần số âm thanh phát ra phù hợp với phòng ngheVới micrô đi kèm ampli, hệ thống  MultEQ XT32 sẽ tính toán được đáp tuyến tần số của mỗi loa (bao gồm cả loa siêu trầm) rồi đưa vào các bộ lọc kỹ thuật số chính xác để tối ưu hóa từng kênh cho tần số và thời gian đáp ứng đảm bảo đáp tuyến ra tốt nhất có thể. Kỹ thuật MultEQ XT32 cho phép bạn thiết lập đến 8 vị trí ngồi nghe hay nhất.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Audyssey Dynamic Volume làm mượt các đoạn chuyển đột ngột về âm lượng (ví dụ như quảng cáo trên TV), cho phép bạn nghe âm thanh ở mức âm lượng thấp hơn nhưng vẫn nghe rõ các đoạn hội thoại và tiếng nhạc.

Audyssey Dynamic EQ mang lại độ rõ nét cho toàn dải âm ở mọi mức độ nghe.

Audyssey Low Frequency Containment sử dụng thuật toán âm học tiên tiến mang lại sự cân bằng toàn dải, bao gồm cả âm trầm sâu mà không làm phiền hàng xóm hoặc những người trong các phòng khác trong nhà bạn.

Audyssey Sub EQ HT cho phép chỉnh sửa bộ xử lý DSP riêng cho từng loa Subwoofer trong thiết lập loa siêu trầm kép cho âm trầm sâu hơn với độ nét được cải thiện.

Ngoài ra, ứng dụng Audyssey MultEQ Editor (có sẵn để mua) cho phép bạn xem và điều chỉnh các cài đặt để tinh chỉnh chi tiết và tùy chỉnh âm thanh chính xác hơn cho phù hợp với phòng nghe và sở thích của bạn. Ứng dụng có sẵn cho cả iOS và Android.

AVC-X4700H cho phép lưu trữ hai cài đặt Audyssey cũng như chuyển đổi nhanh chóng giữa hai cài đặt, cho phép bạn tự do điều chỉnh trải nghiệm nghe của mình cho nội dung hoặc môi trường nghe.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Cổng ra Trigger 12V

Cho dù đó là màn hình tự động hay điều khiển máy chiếu, AVC-X4700H có 2 đầu ra kích hoạt 12V hoạt động ngay cả khi ampli ở chế độ chờ.

 

Denon AVC-X4700H | Ampli nghe nhạc - xem phim | Anh Duy Audio

 

Sẵn sàng cài đặt tùy chỉnh

Denon AVC-X4700H tích hợp tính năng điều khiển bên ngoài và điều khiển IP cho phép tùy chỉnh dễ dàng và tương thích với các giải pháp thiết bị của bên thứ ba. Nó cung cấp khả năng điều khiển IP cho các thiết bị điều khiển chính của bên thứ ba, cũng như Control4 SDPP (Giao thức phát hiện thiết bị đơn giản) được tích hợp liền mạch với thiết bị tự động hóa gia đình Control4. Điều khiển từ xa IR (hồng ngoại) bao gồm bảng điều khiển phía sau ampli AVC-X4700H tương thích với các thành phần khác trong hệ thống Home Theater và màn hình giám sát từ xa hỗ trợ khắc phục sự cố.
 

Âm thanh tuyệt vời được xây dựng trên 110 năm không ngừng đổi mới

Là nhà sản xuất thiết bị điện tử âm thanh đầu tiên của Nhật Bản với những di sản sâu sắc từ thuở ban đầu - Denon là công ty âm thanh nổi tiếng của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1910, Denon luôn cố gắng mang đến những khoảnh khắc quan trọng thông qua việc không ngừng theo đuổi chất lượng, sự đổi mới và hiệu suất âm thanh.

Denon luôn đổi mới để bạn có trải nghiệm tốt hơn !

 

 

Đặc điểm và tính năng

Bộ khuếch đại 9.2 kênh hiệu suất cao trong một thiết kế nguyên khối: công suất 125W chính xác và mạnh mẽ cho mỗi kênh (8 ohm).

Xem phim 8K / 60Hz và 4K / 120Hz: Với công nghệ HDMI mới nhất được hỗ trợ, bạn có thể thưởng thức video 8K từ các thiết bị nguồn 8K của mình với chất lượng cao nhất hiện có, với 1 đầu vào 8K được hỗ trợ và 2 đầu ra cho phép video 8K / 60Hz và 4K / 120Hz  pass-through và upscaling các video lên 8K từ tất cả 8 cổng vào HDMI.

Hỗ trợ HDMI tiêu chuẩn mới nhất: Với 8 đầu vào HDMI hỗ trợ video tiêu chuẩn HDCP 2.3 và 3 đầu ra HDMI kết nối với tất cả các thiết bị đa phương tiện yêu thích của bạn và xuất ra tối đa 3 màn hình để bạn có thể thưởng thức từ bất kỳ phòng nào.

Đắm chìm vào các bộ phim bom tấn và tận hưởng âm thanh 3D yêu thích của bạn: Thưởng thức âm thanh 3D sống động từ các nguồn như Dolby Atmos, Dolby Atmos Height Virtualization, DTS: X, DTS Virtual: X, IMAX Enhanced và Auro-3D.

Hỗ trợ lên đến 11 kênh: thêm ampli khác đảm trách thêm 2 kênh loa trên cao từ đầu ra Pre Out để xây dựng cấu hình loa 7.2.4 hoặc 9.2.2 mang đến trải nghiệm âm thanh 3D tuyệt vời hơn. 

Công nghệ IMAX Enhanced: Mang đến trải nghiệm rạp hát IMAX thực sự tại nhà.

Hỗ trợ HDMI eARC (Enhanced Audio Return Channel): giải mã các định dạng âm thanh không nén như như Dolby Atmos và DTS: X được truyền dẫn từ TV hỗ trợ HDMI (eARC) về qua cổng ra main HDMI (eARC) trên ampli Denon AVC-X4700H.

Tương thích định dạng video mới nhất: Hỗ trợ định dạng Video HDR mới nhất bao gồm HDR10, HDR10 + (Mới có năm 2020), HLG, Dolby Vision, cũng như Dynamic HDR (Mới có năm 2020), để cung cấp chất lượng hình ảnh cao nhất về độ sáng, độ rõ nét và độ tương phản.

Tận hưởng và đắm chìm trong phim ảnh: công nghệ HDMI mới hỗ trợ Video 8K/60Hz pass-through và upscaling, hỗ trợ tính năng Dynamic HDR (hiệu chỉnh và đồng bộ thông tin hình ảnh từng khung hình) và Quick Media Switching (QMS) (loại bỏ hiện tượng màn hình đen khi thay đổi nguồn phát giúp) bạn tận hưởng hình ảnh rõ nét và mượt mà nhất ở chất lượng cao nhất hiện có.

 Hỗ trợ 4K/120Hz pass-through với nhiều tính năng:  Variable Refresh Rate (VRR) - linh động thay đổi tần số làm tươi (VRR), Auto Low Latency Mode (ALLM) - Chế độ tự động tối ưu độ trễ (ALLM) và Quick Frame Transport (QFT) -Truyền tải khung hình nhanh (QFT), hãy tận hưởng trải nghiệm chơi game của bạn với hình ảnh tuyệt vời, cũng như giảm độ giật lag và độ trễ. Game thủ sẽ ít gặp phải tình trạng giật lag, giảm độ trễ và loại bỏ hiện tượng xé hình để chơi game trôi chảy hơn và nâng cao cảm giác mạnh khi chơi game.

Chip DSP mới cho sức mạnh xử lý cao hơn: Với chip xử lý DSP mới, Denon AVC-X4700H có thể xử lý âm thanh tối đa cho 11.2 kênh đầu ra khi kết nối thêm ampli công suất rời đảm trách cho hai kênh bổ sung thêm để thưởng thức âm thanh hoàn chỉnh 11.2 kênh.

Hoạt động với trợ lý ảo yêu thích của bạn: Sử dụng giọng nói của bạn để điều khiển AVC-X4700H và các dịch vụ âm nhạc không dây rảnh tay, hoạt động với Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri.

Chơi nhạc Online không dây: Tận hưởng tất cả các dịch vụ âm nhạc yêu thích của bạn như Spotify, TuneIn Internet Radio, Amazon Music HD, TIDAL, Deezer, v.v. AVC-X4700H cũng cho phép bạn thưởng thức âm nhạc của mình qua AirPlay 2, cho phép bạn phát trực tuyến các bản nhạc yêu thích của mình từ Apple Music.

Được chứng nhận “Roon Tested”: Bạn có thể thoải mái khai thác âm nhạc nhiều hơn từ thư viện nhạc trên ứng dụng Roon với thông tin có thể tìm kiếm các nghệ sĩ và bài hát yêu thích của bạn. Tìm lời bài hát, ngày hòa nhạc, ảnh, đánh giá và hơn thế nữa. Yêu cầu bạn phải đăng ký với Roon.

Phono input: Denon AVC-X4700H có cổng vào phono tích hợp mạch pre-phono bên trong cho phép bạn kết nối chơi ngay với đầu phát đĩa than Turntable và thưởng thức bộ sưu tập Vinyl của bạn với chất lượng âm thanh hàng đầu đến từ Denon mà không cần phải mua thêm phono box rời.

Dual subwoofer output: 2 cổng ra kết nối 2 loa Subwoofer giúp dải trầm của hệ thống Home Cinema thêm mượt sâu, đầy đặn và lan tỏa phân tán phủ rộng không gian hơn.

Tích hợp sẵn công nghệ HEOS truyền phát nhạc đa phòng không dây: bằng cách nhập/tách kết nối nhóm chung Denon AVC-X4700H với các thiết bị HEOS khác đặt tác các phòng khác nhau, bạn có thể chia sẻ nhạc lấy từ Denon AVC-X4700H để nghe tại bất kỳ phòng nào hoặc cùng phát đồng nhất cùng lúc cho toàn bộ ngôi nhà. AVC-X4700H cũng hoạt động với các loa Denon Home mới ra mắt cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh toàn bộ ngôi nhà rất thú vị.

Chơi nhạc Streaming âm thanh High-resolution: phát các file nhạc Hi-Res định dạng FLAC, ALAC, WAV và DSD 2.8/5.6MHz.

All Zone TV audio: Phát âm thanh từ TV của bạn sang zone khác với các chương trình yêu thích của bạn mà không làm mất âm thanh Surround trong main zone

Tích hợp Bluetooth và Wi-Fi băng tần kép 2.4GHz / 5GHz: Kết nối nghe nhạc mạng không dây vững vàng ổn định ngay cả trong môi trường nghẽn mạng.

Truyền âm thanh qua Bluetooth: thông qua tai nghe Bluetooth, bạn có thể thoải mái tận hưởng âm thanh từ Denon AVC-X4700H của bạn vào ban đêm hoặc với thành viên bị khiếm thính trong gia đình của bạn. Tính năng này chỉ hỗ trợ phát lại qua Bluetooth cũng như phát lại đồng thời với các loa được kết nối.

Tính năng Setup Assistant của Denon từng đoạt giải thưởng bởi hiệu quả và giao diện sử dụng trực quan giúp bạn dễ dàng thiết lập chế độ tự động cài đặt âm thanh Surround cho hệ thống loa phù hợp với từng không gian khác nhau.

Kết nối TV thông minh: Điều khiển Denon AVC-X4700H bằng điều khiển TV qua HDMI CEC.

Audyssey MultEQ XT32, Dynamic Volume, Dynamic EQ, LFC và Sub EQ HT: các chế độ tự động cài đặt âm thanh mang đến sự cân bằng âm thanh tối ưu cho phòng của bạn bao gồm cả EQ cho loa siêu trầm.

Sẵn sàng cài đặt tùy chỉnh: Denon AVC-X4700H có thể điều khiển bằng các thiết bị khác với khả năng kiểm soát IP để dễ dàng tùy chỉnh và tương thích với các giải pháp tích hợp của bên thứ ba.

Được trang bị hai đầu ra 12V trigger: Kết nối tối đa hai thiết bị như màn hình tự động hoặc máy chiếu và hoạt động ở chế độ chờ.

Âm thanh tuyệt vời được xây dựng dựa trên 110 năm đổi mới: Denon là công ty âm thanh nổi tiếng của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1910, Denon luôn mang đến những khoảnh khắc quan trọng thông qua việc không ngừng theo đuổi chất lượng, sự đổi mới và hiệu suất âm thanh.

Gợi ý dành riêng cho bạn