CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Máy xay sinh tố Kenwood BLP-900

7.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy xay sinh tố Kenwood BLP-900

Máy xay sinh tố Kenwood BLP-900
Máy xay sinh tố Kenwood BLP900 có thiết kế rất bắt mắt với tông màu đen sang trọng, tạo nên điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Với kích thước không quá lớn, chiếc máy không làm tốn diện tích mà thích hợp cho bạn để ở bất cứ đâu trên bếp. Máy được trang bị 6 lưỡi dao Helix Force được làm từ chết liệu thép không gỉ chuyên dụng cho ngành hàng không vũ trụ nên cho tốc bộ rất nhanh, rất sắc bén giúp bạn xay nhuyễn các loại thực phẩm khó nhất. 2 chế độ cắt và trộn thực phẩm vô cùng tiện dụng, cối xay sinh tố với  dung tích lớm lên đến 2 lít giúp bạn có thể xay nhanh chóng được nhiều ly sinh tố cho cả nhà cùng thưởng thức. Chiếc máy xay sinh tố này sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất 1600W - số vòng quay/phút lên đến 30000 vòng giúp cho việc xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu thật dễ dàng mà vẫn giữ được mọi loại chất dinh dưỡng là vitamin. Máy có  3 chế độ cài đặt sẵn sẽ giúp bạn có được những món smoothie, các điểm tâm sáng từ thực phẩm đông lạnh hay những món soup tuyệt vời.
Cối xay của máy xay sinh tố Kenwood BLP-900
Cối xay với dung tích 2 lít, được làm từ chất liệu nhựa tritan cao cấp, bền bỉ với thời gian và không chứa BPA – an toàn cho sức khỏe. Máy thiết kế ba chế độ cài đặt sẵn: Xay smoothie, xay đá, xay soup, cho bạn chế biến được nhiều món thức uống thơm ngon và bổ dưỡng. Máy xay sinh tố Kenwood BLP900 có công tắc khởi động mềm và chuyển đổi xung, giúp bạn kiểm soát tốc độ khi xay. Bên cạnh đó, máy còn có tay cầm, thân máy chống trơn trượt, giúp bạn cầm máy chắc chắn và không sợ bị rơi. Máy còn có chế độ khóa an toàn, phải đảm bảo các bộ phận của máy được lắp đặt vừa khít thì máy mới hoạt động, không làm ảnh hưởng đến người sử dụng.
THÔNG SỐ CHI TIẾT
Tên sản phẩm Máy xay sinh tố Kenwood BLP-900K
Model BLP-900K
Màu Đen
Chất liệu cối xay  Nhựa Tritan
Điện áp  220V/50Hz
Dung tích 2 lít
Trọng lượng  5.6kg
Kích thước 26x 20 x  54cm
Công suất 1600W
Lưỡi dao 6 lưỡi dao Helix Force 
Chức năng

Có thiết kế rất bắt mắt với tông màu đen sang trọng

Máy được trang bị 6 lưỡi dao Helix Force được làm từ chết liệu thép không gỉ chuyên dụng

Động cơ mạnh mẽ với công suất 1600W - số vòng quay/phút lên đến 30000 vòng giúp cho việc xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu thật dễ dàng

Công tắc khởi động mềm và chuyển đổi xung, giúp bạn kiểm soát tốc độ khi xay

Bảo hành  12 tháng chính hãng

Gợi ý dành riêng cho bạn