CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II-GE (kèm bộ nồi)

4.900.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II-GE (kèm bộ nồi)

Điểm nổi bật

Tổng công suất 2 vùng nấu lên đến 2800W 

Công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng

Bảng điều khiển cảm ứng, màn hình Led, hẹn giờ tới 99 phút, có khóa trẻ em

Có 2 quạt độc lập cho 2 vùng từ riêng biệt 

Sử dụng dây đồng nguyên chất+6 thanh hướng từ

Nướng vỉ to, kích hoạt điều khiển cùng lúc cả 2 bếp

Tắt chức  năng đồng bộ, Reset và cài đặt lại 

Tự động ngắt bếp khi để quên khi đun nấu

Tự động ngưng hoạt động khi có hiện tượng trào bồi ra bảng điều khiển

CÔNG SUẤT 2800W 

Tổng công suất 2 vùng nấu lên đến 2800W. Bếp lẩu (phải):1800W, bếp nướng(trái) : 1300W

INVERTER tiết kiệm điện năng

Bếp sử dụng công nghệ INVERTER , giảm công suất tăng tần số từ trường giúp tiết kiệm điện năng sử dụng (đặc biệt với việc sử dụng bếp ở các mức công suất nhỏ)

THÀNH PHẦN VẬT LIỆU

Phần khung của bếp được làm bằng nhựa AS trong chịu được nhiệt độ cao, cứng, chịu được va đập mạnh, bề mặt sần cho cảm giác sang trọng, thanh lịch với lớp sơn phủ 2 lớp chống Oxi hóa, chống bám cặn, dễ lau chùi, không lộ vết xước và là lớp cách điện an toàn. Mặt kính CERAMIC là loại kính rất cứng, bền, hạn chế tối đa các vết chầy xước, giãn nở vì nhiệt hầu như bằng không, ổn định kể cả khi nhiệt độ cao, tối ưu hóa truyền nhiệt qua bề mặt kính, tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng) ...

BẢNG ĐIỀU KHIỂN

Điều khiển Direct Control dạng đơn điểm, nhanh, nhạy, dễ dàng sử dụng kết hợp với núm vặn chiết áp vô cực được mạ Crom sang trọng và dễ dàng thao tác trên bàn phím cảm ứng.

MÀN HÌNH HIỂN THỊ

Đèn LED hiển thị đầy đủ thông tin chức năng,thông số, các ký hiệu cảnh báo rõ ràng, dễ hiểu, kèm âm thanh cảnh báo, thuận tiện khi sử dụng.

MỨC CÔNG SUẤT

Chức năng nhiệt độ C1-C5, cho khách hàng nhiều lựa chọn.Chức năng công suất P1-P7 đối với bếp trái  và P1-P6 đối với bếp phải. Chức năng nhiệt độ C1-C5, cho khách hàng nhiều lựa chọn. Dải điều chỉnh công suất & nhiệt độ đun nấu rộng  cho phép kiểm soát nhiệt tối ưu, phù hợp với từng phương thức chế biến , đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, trọn dinh dưỡng, vừa tiết kiệm điện năng và thời gian đun nấu. 

HẸN GIỜ99 phút 

Thời gian hẹn tắt lên tới 99 phút, có thể ninh hầm thức ăn rồi hẹn giờ tắt cho bếp sau khi quay trở lại thì món ăn đã sẵn sàng mà không mất thời gian đứng chờ bên cạnh bếp. Đặc biệt khi kích hoạt tính năng này thì đồng thời tính năng bảo vệ quá nhiệt, chống cháy và trào nước cũng ở mức giám sát cao hơn vậy nên hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn trong suốt quá trình hẹn giờ nấu 

QUẠT GIÓ

Có 2 quạt độc lập cho 2 vùng từ riêng biệt. Quạt gió sử dụng động cơ DC vận hành siêu êm, bền bỉ và tiết kiệm điện năng, đường kính 8,5cm, số lượng cánh quạt lên đến 7 cánh, lượng gió tập trung kết hợp với khe thông gió trên khung để tản nhiệt nhanh chóng đảm bảo linh kiện hoạt động ổn định trong môi trường nóng ẩm

MÂM TỪ

Mâm từ sử dụng đồng nguyên chất với 17 vòng dây kép, được phủ lớp emay cách điện tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp với 6 thanh hướng từ tích được xếp chéo hình cánh quạt hợp ngay trên mâm từ giúp khả năng gia nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều

CHỨC NĂNG ĐUN NẤU RIÊNG BIỆT

Với 7 mức công suất bên bếp trái ( P1-P7), công suất tối đa 1500W, và 6 mức công suất bên bếp phải (P1-P6) công suất tối đa 1300W ứng dụng công nghệ Inverte tiết kiệm điện cho bạn nhiều lựa chọn,  mỗi mức công suất tăng thêm tương ứng 150W giúp kiểm soát được lượng điện tiêu thụ cũng như nhiệt độ phù hợp với viêc chế biến món ăn. (Ở chức năng này cả 2 bếp sẽ được điều khiển/cài đặt độc lập với nhau)

CHỨC NĂNG NƯỚNG LẨU TRÊN CÙNG MỘT BẾP

2 vùng bếp chuyên biệt, được sử dụng để ăn lẩu và nướng cùng một lúc. Khi sử dụng chức năng này, bên bếp trái sẽ sử dụng chức năng đun nấu bằng công suất (P1-P7), công suất tối đa 1500W, Sử sụng công nghệ Inverte tiết kiệm điện cho bạn nhiều lựa chọn, giúp kiểm soát được lượng điện tiêu thụ cũng như nhiệt độ phù hợp với viêc chế biến món ăn. Bếp bên phải sẽ sử dụng chức năng đun nấu bằng nhiệt độ (C1-C5), công suất tối đa 1300W, Sử sụng công nghệ Inverte tiết kiệm điện cho bạn nhiều lựa chọn, giúp kiểm soát được lượng điện tiêu thụ cũng như nhiệt độ phù hợp với viêc chế biến món ăn. Ở chức năng này, cơ chế ngắt nghỉ diễn ra với tần sất 5 giây, giúp kiểm soát nhiệt độ, giảm thiểu hiện tượng cháy khét, quá nhiệt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. (Ở chức năng này cả 2 bếp sẽ được điều khiển/cài đặt độc lập với nhau)

CHỨC NĂNG NƯỚNG VỈ TO TRÊN CÙNG MỘT BẾP

Nướng vỉ to, kích hoạt điều khiển cùng lúc cả 2 bếpCả 2 bếp sẽ cùng sử dụng chức năng đun nấu bằng nhiệt, với 5 mức công suất (C1-C5), công suấ tối đa 2000W, ứng dụng công nghệ Inverte tiết kiệm điện, mỗi mức công suất sẽ có thời gian ngắt nghỉ khác nhau giúp kiểm soát nhiệt chính xác, giảm hiện tượng bị quá nhiệt, cháy khét, tiết kiệm điện tiêu thụ, phù hợp với viêc chế biến món ăn. (Ở chức năng này cả 2 bếp sẽ được điều khiển/cài đặt đồng thời với nhau)

CHỨC NĂNG RESET ĐỒNG BỘ CẢ 2 BẾP (PO)

Tắt chức  năng đồng bộ khi sử dụng chức năng nướng khay to,, Reset và cài đặt lại khi không muốn sử dụng. Sau khi kích hoạt chức năng này, 30 giây sau bếp sẽ tự động tắt.

TÍNH  NĂNG TỰ NGẮT KHI BỊ QUÁ NHIỆT

Khi bị quá nhiệt hay khi đun nấu để quên trên bếp, cảm biến nhiệt (cơ chế đóng ngắt) sẽ được kích hoạt, giảm thiểu khả năng trào bồi, giảm nhiệt, trong trường hợp vượt mức cho phép, bếp sẽ tự động ngắt sau 2 giờ khi không có bất cứ phản ứng nào từ người sử dụng (trong trường hợp sử dụng mức công suất lớn nhất ở cả 2 bếp).

TÍNH  NĂNG KIỂM SOÁT KHI BỊ QUÁ NHIỆT

Khi đun nấu nếu bếp bị quá nhiệt thì cảm biến nhiệt sẽ tự động kích hoạt để kiểm soát nhiệt độ, giảm thiểu khả năng quá nhiệt, trào bồi ra ngoài, đảm bảo chất lượng món ăn và giảm thiểu khả năng cháy nổ, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

TÍNH NĂNG CHỐNG CHÁY, CHỐNG TRÀO TỰ ĐỘNG

Tự động ngắt và kết hợp âm thanh báo trong trường hợp bị trào nước ra hệ thống bàn phím.

KHÓA BÀN PHÍM

Khi kích hoạt tính năng khóa bàn phím (khóa trẻ em), toàn bộ bàn phím cảm ứng sẽ bị vô hiệu hóa cho đến khi mở khóa trở lại giúp yên tâm hơn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

CẢNH BÁO NHIỆT DƯ

Chức năng cảnh báo nhiệt dư ở bếp từ Hawoonko có tác dụng phát thông báo đến người dùng rằng mặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào.

TỰ ĐỘNG NHẬN DIỆN VẬT LIỆU NỒI/CHẢO BẾP TỪ

Khi nấu nhiều loại nồi có chất liệu khác nhau trên vùng bếp, nếu sử dụng một nồi không tương thích với bếp. lúc này chức năng nhận diện của bếp từ sẽ đi vào hoạt động bằng cách chỉ truyền nhiệt cho loại nồi tương thích, nếu không tương thích, bếp sẽ hiển thị cảnh báo kèm âm thanh báo hiệu cho người sử dụng. 

BẢO VỆ QUÁ ÁP / THẤP ÁP

Máy sử dụng thuật toán kết hợp với vi mạch được thiết kế thông minh nhằm phán đoán những tình huống phát sinh từ lưới điện ( thấp áp - cao áp ) và đưa ra mức bảo vệ phù hợp đảm bảo tính an toàn cho người dùng và sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

BẢO VỆ QUÁ NHIỆT MẶT KÍNH & QUÁ NHIỆT CÔNG SUẤT IGBT

Khi nhiệt độ tại mặt kính hoặc tại một vị trí linh kiện trên mạch công suất có nhiệt độ tăng cao bất thường, hệ thống Sensor nhiệt sẽ phát hiện đưa thông tin về bộ vi xử lý để đưa ra trạng thái ngắt - thông báo lỗi trên màn hình để bảo vệ an toàn cho sản phẩm & người sử dụng.

KHAY NƯỚNG NHỎ: D 235 x R 230 x C 35mm dầy 2,35mm. Chất liệu thép, bên trong đáy được dập các gân nổi và được phủ chất chống dính Ceramic không độc hại, bong tróc trong quá trình sử dụng, chống cháy, dễ dàng vệ sinh, lau chùi,  Tay cầm bằng cao su chịu nhiệt tạo sự trẻ trung, hiện đại.

KHAY NƯỚNG TO CÓ NẮP ĐẬY: D 460 x R 230 x C 75m dầy 2,35mm. Chất liệu thép, bên trong đáy được dập các gân nổi và được phủ chất chống dính Ceramic không độc hại, không bong tróc trong quá trình sử dụng, chống cháy, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Tay cầm bằng cao su chịu nhiệt. Nắp đậy bằng thủy tinh cường lực, chịu được nhiệt độ cao, núm cầm bằng nhôm hợp kim không bắt nhiệt, chống bắn mỡ khi nướng, mép được bọc inox bảo vệ tạo độ thẩm mỹ, hạn chế va đập rất tiện khi sử dụng.

NỒI VUÔNG CÓ NẮP ĐẬY: D 228 x R 228 x C 75mm dầy 2,35mm. Chất liệu nhôm truyền nhiệt nhanh, bên dưới đáy được gắn một lớp thép từ tính bắt từ, bên trong được phủ chất chống dính Ceramic không độc hại, không bong tróc trong quá trình sử dụng, chống cháy, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Tay cầm bằng cao su chịu nhiệt. Nắp đậy bằng thủy tinh cường lực, chịu được nhiệt độ cao, núm cầm bằng inox không bắt nhiệt, chống bắn mỡ khi nướng, mép được bọc inox bảo vệ tạo độ thẩm mỹ, hạn chế va đập rất tiện khi sử dụng.

2 MIẾNG CAO SU CHỊU NHIỆT LÓT ĐÁY NỒI: 190 x 170mm. Được thiết kế 2 miếng cao su đặc biệt lót đáy nồi chuyên dụng, chụi nhiệt, không bị tác động bởi nhiệt độ cao, giúp tăng khả năng ma xát, giảm thiểu trơn trượt, bảo vệ mặt kính, hạn chế chầy xước, hạn chế đóng cặn bẩn trên mặt bếp, giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, bảo quản mặt bếp như mới sau thời gian dài sử dụng.

TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ VÀ KHÔNG GÂY NHIỄU THIẾT BỊ ĐIỆN TỪ

Chứng nhận tương thích điện từ EMC (CR- Quatest1): Tương thích điện từ trường là khả năng thiết bị, hệ thống thiết bị điện, điện tử hoạt động bình thường trong môi trường điện từ. Và không gây nhiễu đến thiết bị, hệ thống thiết bị khác.

EMC (Electro Magnetic Compatibility) bao gồm can nhiễu điện từ EMI (Electro Magnetic Interference) và khả năng miễn nhiễm điện từ EMS (Electro Magnetic Susceptibility).

EMI là các phát xạ điện từ gây ra bởi thiết bị. Gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị khác trong môi trường xung quanh.

EMS là khả năng hoạt động của thiết bị theo đúng chức năng khi bị ảnh hưởng bởi nhiễu điện từ.

Gợi ý dành riêng cho bạn