CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Tai nghe Monster Mission V1 TWS (Chính Hãng)

2.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Tai nghe Monster Mission V1 TWS (Chính Hãng)

Đặc điểm nổi bật của Tai Nghe Monster Mission V1 TWS Chính Hãng

  • Độ trễ thấp : Tai nghe dùng cho game thủ của Monster có Mic được thiết kế đặc biệt, sao cho có độ trễ cực thấp như bằng Không. Điều này cho phép việc truyền âm thanh trong game đến tai đúng khớp với nội dung game.
  • Tai nghe triệt ồn: Tai nghe chơi game Monster được tích hợp công nghệ khử tiếng ồn micro kép, mang đến khả năng đàm thoại rõ ràng trong trẻo trong trò chơi và cuộc gọi thoại.
  • Ánh sáng xanh mát & 2 chế độ nghe : Tai nghe Bluetooth chơi game Monster với hệ thống ánh sáng mát mẻ được thiết kế trên tai nghe để làm nổi bật bầu không khí chơi game. Nhấn nhanh vào tai nghe bên phải 3 lần để thay đổi chế độ game hoặc nghe nhạc.
  • Sạc nhanh không dây: Cáp Type-C được sử dụng để sạc nhanh có dây và bạn cũng có thể sạc không dây (bán riêng) để thuận tiện. Công nghệ Sạc nhanh Type-C hỗ trợ 1 giờ chơi sau 5 phút sạc nhanh. Cung cấp một cách sạc thuận tiện, bạn có thể có đủ năng lượng cho công việc hoặc tập thể dục.
  • Đeo thoải mái: Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi đeo nó ngay cả trong thời gian dài. Có ba nút tai kích thước khác nhau. Tất cả đều phù hợp với công thái học và có thể vừa vặn với tai của bạn.

Đặc điểm nổi bật của Tai Nghe Monster Mission V1 TWS Chính Hãng

  • Rõ ràng cuộc gọi với 4 mic giảm tiếng ồn : 2 micrô tích hợp trong mỗi tai nghe, 4 micrô với công nghệ khử tiếng ồn môi trường (ENC) hoạt động cùng nhau để theo dõi âm thanh xung quanh bạn, tai nghe không dây Monster V1 ngay lập tức tạo ra tín hiệu ngược lại để giảm âm nền tiếng ồn, giúp cô lập giọng nói và ngăn chặn âm thanh gây nhiễu nhất, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi một cách tự tin ngay cả trong môi trường ồn ào.

  •  Bluetooth 5.0 & kết nối không bất ngờ : Công nghệ Bluetooth mới nhất và đường truyền kênh đôi đảm bảo kết nối cực nhanh và cực ổn định cho trải nghiệm đắm chìm liền mạch trong phạm vi không có rào cản 10 mét. Tai nghe chơi game dành cho Android và iPhone. Tai nghe không dây hỗ trợ hoạt động với một tai nghe riêng biệt hoặc cả hai tai nghe với nhau.

 

  • Hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn & Chế độ kép : Tai nghe Bluetooth Monster với hệ thống đèn RGB tuyệt vời được thiết kế trên tai nghe để làm nổi bật bầu không khí chơi game. Nhấn nhanh vào tai nghe bên phải 3 lần để thay đổi chế độ trò chơi hoặc âm nhạc.

 

 

  •  Sạc không dây nhanh chóng : Cáp Type-C được sử dụng để sạc có dây nhanh chóng và bạn cũng có thể chỉ cần đặt hộp lên bộ sạc không dây (bán riêng) để sạc không dây thuận tiện. Công nghệ Sạc nhanh Type-C hỗ trợ 1 giờ chơi sau 5 phút sạc nhanh. Cung cấp một cách sạc thuận tiện, bạn có thể có đủ năng lượng cho công việc hoặc tập thể dục.
  • Thoải mái để mặc : Tai nghe có thể di động, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi đeo nó ngay cả trong cả ngày dài. Nó có ba nút tai kích thước khác nhau. Tất cả đều phù hợp với công thái học và có thể vừa vặn với tai của bạn.

Lưu ý: Sản phẩm có phích cắm điện được thiết kế để sử dụng tại Mỹ. Ổ cắm và điện áp khác nhau trên phạm vi quốc tế và sản phẩm này có thể yêu cầu bộ chuyển đổi hoặc bộ chuyển đổi để sử dụng tại điểm đến của bạn. Vui lòng kiểm tra khả năng tương thích trước khi mua.

Xem thêm đánh giá
 

Thông Số Kỹ Thuật

Bluetoothe phiên bản 5.0
Độ trễ: 45ms
Khoảng cách kết nối tai nghe với thiết bị phát:≥10M (không vật cản)
Độ nhạy:98±3dB
Đáp ứng tần số:20Hz-20KHz
KT màng driver:10mm 
Dung tích pin:45mAh*2+470mAh
Điện áp sạc: 5V/1A
Thời gian sạc:1.0H
Thời gian chơi nhạc:5H(80% âm lượng)
Thời gian đàm thoại: khoảng 5 giờ

Gợi ý dành riêng cho bạn