CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Nồi chiên không dầu đa năng Princess 183016 12 lít

3.490.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Nồi chiên không dầu đa năng Princess 183016 12 lít

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu đa năng Princess 183016

Princess 183016 được nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan bảo hành tới 3 năm trên toàn quốc đảm bảo chất lượng. 

Nồi chiên không dầu đa năng Princess 183016

Nồi chiên không dầu Princess thiết kế với dung tích 12 lít khổng lồ, giúp bạn có thể chế biến nhiều thực phẩm cùng một lúc, tiết kiệm thời gian cho những bữa cơm gia đình hay các bữa tiệc đông người.

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu được áp dụng công nghệ Rapid Air tách nhiệt xoáy dầu hiện đại, đảm bảo món ăn thơm ngon, giòn tan và vàng ruộm mà không cần dầu mỡ, tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu đa năng

Nồi chiên không dầu hoạt động với công suất 1800W cùng tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp chiên thực phẩm chín nhanh chóng. Động cơ vận hành êm ái, dễ chịu. 

Nồi chiên không dầu Princess 183016

Bảng điều khiển dạng cảm ứng thao tác siêu nhạy và sử dụng vô cùng đơn giản. 

Nồi chiên không dầu điện tử

Nồi chiên không dầu đa năng Princess 183016 được lập trình sẵn 10 chương trình nấu ăn tự động, giúp bạn chế biến ra những món ăn ngon chỉ bằng 1 nút chạm mà không cần tham khảo nhiều công thức, xử lý được nhiều thực phẩm khác nhau từ thịt, cá, các loại bánh, cho đến rau, củ, quả...

Nồi chiên không dầu 12 lít

Ngoài ra nồi còn được áp dụng công nghệ đối lưu nên gia nhiệt đều, chiên thực phẩm chín vàng đều các mặt mà không cần lật trở nhiều lần. 

Đặc biệt, nồi chiên không dầu còn trang bị thêm tấm chắn dầu ngăn chặn dầu bắn lên dàn nhiệt, giúp gia tăng độ bền cho nồi và người dùng không phải mất thời gian vệ sinh bên trong khoang nồi. 

Nồi chiên không dầu có tấm chắn dầu

Phụ kiện của nồi chiên không dầu

Gợi ý dành riêng cho bạn