Loa Bose SoundLink Mini 2 SE Phiên bản đặc biệt

Loa Bose SoundLink Mini 2 SE Phiên bản đặc biệt

Loa Bose SoundLink Mini 2 SE Phiên bản đặc biệt

3.200.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa Bose SoundLink Mini 2 SE Phiên bản đặc biệt

  • Tuổi thọ pin lên đến 12 giờ
  • Thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng
  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo
  • Tích hợp microphone
  • Sử dụng cổng sạc USB-C 
  • Bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng

Bose SoundLink Mini 2 SE mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, tự nhiên đáng mong đợi từ một thiết kế vừa vặn trong lòng bàn tay. Loa tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng kết nối không dây dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

SoundLink Mini 2 SE: Thiết kế siêu gọn nhẹ

Loa Bluetooth Bose SoundLink Mini 2 SE sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước (HxWxD) 5,1 x 18 x 5,8 cm và trọng lượng chỉ 0,68kg đủ nhẹ để bạn có thể cầm trên tay, nhét vào balo mang đi bất cứ đâu. Loa thiết kế bắt mắt nhờ phần thân nhôm nguyên khối sang trọng và cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu sốc và rơi nhờ vào cấu trúc cứng cáp.

Soundlink Mini II SE sở hữu thiết kế siêu gọn nhẹ

Ngoài ra, loa có cấu hình nhỏ gọn, thấp cho phép bạn đặt nó gần như bất cứ nơi nào mà không gây cản trở, trọng tâm thấp khiến loa không thể bị lật. Loa cho 2 lựa chọn màu sắc để người dùng lựa chọn đó là Triple Black (đen) và Lux Silver (bạc).

Mặt trên của Soundlink Mini II Special Edition bao gồm các nút bấm tùy chỉnh quen thuộc bằng cao su mềm và nút bật kết nối Bluetooth giúp điều khiển loa cực kỳ dễ dàng.

Kết nối không dây Bluetooth nhanh chóng

Soundlink Mini II được trang bị công nghệ bluetooth cho kết nối nhanh và ổn định. Bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc.

Chiếc loa này ghi nhớ 8 thiết bị được sử dụng gần đây nhất, vì vậy việc kết nối lại và chuyển xung quanh các nút điều khiển của DJ sẽ dễ dàng hơn. Với phạm vi đáng tin cậy khoảng 30 feet, bạn có thể thưởng thức tất cả âm thanh cao cấp mà không cần dây.

Ngoài ra loa bose SoundLink Mini II Special Edition còn có cổng kết nối 3,5mm nếu bạn không thích sử dụng kết nối không dây bluetooth, hoặc muốn kết nối cho dàn PC của bạn.

Soundlink Mini II SE kết nối không dây Bluetooth nhanh chóng

SoundLink Mini 2 SE: Âm thanh hoàn hảo

Dù kích thước nhỏ bé nhưng hiệu suất mà loa Bose SoundLink Mini 2 SE mang lại vô cùng mạnh mẽ, đem đến âm thanh tự nhiên, đầy đủ nhờ 2 loa bass thụ động được thiết kế nằm đối diện với nhau giúp tăng hiệu quả các âm trầm, đồng thời triệt tiêu các rung chấn ngoài ý muốn. Nhờ củ loa công suất cao giúp lưu chuyển gấp đôi luồng hơi di chuyển trong loa nhằm góp phần tái tạo âm thanh từ driver tốt hơn, mang lại âm thanh uy lực hơn cho người nghe.

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, cho âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào. Soundlink Mini 2 hài hòa cả 3 dải âm cao - trung - trầm nên đáp ứng hầu hết mọi thể loại nhạc hiện nay, phù hợp nhất với những bài nhạc acoustic, new age, hòa âm piano và nhạc vàng.

Soundlink Mini II SE mang tới một chất âm hoàn hảo, tự nhiên và đầy đủ

SoundLink Mini 2 SE: Tích hợp micro đàm thoại cao cấp

Loa Bose Soundlink Mini II SE bổ sung thêm khả năng đàm thoại với micro và loa riêng. Bạn có thể ấn định tên gọi cho từng thiết bị bằng cách ra lệnh giọng nói. Ngoài ra, bạn cũng rảnh tay để nói chuyện khi có những cuộc gọi tới, giúp trả lời điện thoại dễ dàng ngay lập tức bằng nút đa chức năng chính giữa (nhấn 1 lần để trả lời điện thoại, giữ chặt để sử dụng trợ lý ảo).

Bạn muốn nghe dự báo thời tiết? Gọi cho ai đó? Thông báo thời gian? Chỉ cần nhấn và giữ nút đa chức năng để truy cập micrô tích hợp. Với kết nối Bluetooth, bạn có thể đặt câu hỏi cho Siri hoặc Trợ lý Google của bạn.

Bose Soundlink Mini II SE cho khả năng đàm thoại với micro và loa riêng

SoundLink Mini 2 SE: Thời gian phát nhạc bền bỉ

Hiệu suất pin khác nhau tùy vào nội dung và âm lượng loa phát ra. SoundLink Mini 2 SE cho thời lượng pin lên đến 12 giờ. Pin sẽ sạc đầy trong 4 giờ bằng cáp sạc USB-C thay vì sử dụng micro-USB như trước. Điều này làm tăng thời lương pin thêm 20%, bạn không phải vừa nghe nhạc vừa lo sợ loa hết pin.

Gợi ý dành riêng cho bạn