Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 | HAHA VN

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 | HAHA VN

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 | HAHA VN

0 đ (Đã bao gồm VAT)

Bảo hành chính hãng .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 10 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 | HAHA VN có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở  http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh ( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

Samsung Galaxy Note 20 là một mẫu flagship được Samsung ra mắt vào giữa tháng 8/2020. Chiếc smartphone đã gây ấn tượng mạnh mẽ và được nhiều người trông chờ nhất cuối cùng đã xuất hiện hứa hẹn mang lại trải nghiệm ấn tượng.


Ngôn ngữ thiết kế đơn giản mà sang trọng

Nhìn chung thì chiếc Note 20 này vẫn mang thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng khi cầm trên tay. Khung máy gia cố bằng kim loại và mặt lưng nhựa nhám hạn chế việc bám dấu vân tay cũng như dễ dàng vệ sinh hơn khi dính bẩn.

Thiết kế mặt lưng nhám sang trọng - Samsung Galaxy Note 20

Mặt trước của Galaxy Note 20 là màn hình siêu tràn viền với camera nốt ruồi được đặt ở phía trên giúp tối ưu không gian hiển thị đáng kể.

Màn hình hiển thị siêu rõ nét - Samsung Galaxy Note 20

Hệ thống camera tiên phong

Samsung Galaxy Note 20 được trang bị cụm 3 camera được đặt ngay ngắn trong module hình chữ nhật, trong đó có 1 camera zoom quang học 64 MP, 1 camera góc siêu rộng 12 MP và cuối cùng là 1 camera góc rộng 12 MP.

Cụm 3 camera sau - Samsung Galaxy Note 20

Việc sở hữu cụm camera độ phân giải "căng đét" này được hãng tuyên bố là tuyệt tác camera cho video chuẩn điện ảnh khi trang bị công nghệ AI chống rung, khả năng ghi hình 24fps và các tùy chọn tỉ lệ 16:9, 21:9 đa dạng giúp bạn dễ dàng tạo khung hình phù hợp khi trình chiếu qua thiết bị khác.

Ảnh chụp bằng came của điện thoại Samsung Galaxy Note 20ra thường

Đáng chú ý ở đây là bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra những thước phim gần như chuyên nghiệp với khả năng quay video chuẩn 8K cùng các tính năng chỉnh sửa video toàn diện và chuyên sâu ISO hay chế độ Pro video, Pro Mode để thu phóng cận cảnh,...

Ảnh chụp trên camera trước | Galaxy Note 20

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ zoom đến 30x khi chụp thường và 10x khi ở chế độ chụp ban đêm, ngoài ra còn có chụp góc rộng, cận cảnh, xóa phông,... dễ dàng hơn cho bạn có được bức ảnh ưng ý.

Ảnh chụp góc thường 1x trên Galaxy Note 20

Ảnh chụp góc thường 1x trên Galaxy Note 20

Ảnh chụp zoom 5x trên Galaxy Note 20

Ảnh chụp zoom 5x trên Galaxy Note 20

Ảnh chụp zoom 10x trên Galaxy Note 20

Ảnh chụp zoom 10x trên Galaxy Note 20

Camera selfie ở mặt trước 10 MP với tính năng làm đẹp được tích hợp sẵn, cùng với đó là khả năng xóa phông đảm bảo hình ảnh chất lượng sẽ làm cho khách hàng hài lòng.

Ảnh chụp trên camera selfie | Galaxy Note 20

Cấu hình mạnh mẽ hàng đầu

Nâng tầm trải nghiệm chiến game trên Galaxy Note 20 với bộ đôi chip Exynos 990 8 nhân - GPU Mali-G77 MP11 cùng hệ thống làm mát siêu nhanh nên khả năng chiến game với độ họa cao trong thời gian cũng vẫn mượt mà và không nóng máy.

Hình ảnh hiển thị tốt trên điện thoại Samsung Galaxy Note 20

Sở hữu bộ nhớ RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm hiệu quả, có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc không thoát ra thì máy vẫn hoạt động cực êm. Bên cạnh đó là bộ nhớ trong 256 GB vì thế bạn không cần phải sợ hết không gian lưu trữ.

Thực tế đo được qua ứng dụng AnTuTu Benchmark, Galaxy Note 20 đạt gần 500.000 điểm, con số đáng nể sẵn sàng cân mọi tác vụ, giúp điện thoại chơi game cực mượt hầu hết trên các dòng game nặng ở mức cấu hình cao nhất chắc chắn máy sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn cả kỳ vọng.

Điểm số AnTutu - Samsung Galaxy Note 20

Một điểm nữa đáng chú ý là Samsung có trang bị thêm sạc nhanh 25w rút ngắn thời gian sạc để bạn có thể sử dụng ngay sau tầm 30 phút sạc.

Hình ảnh bắt mắt trong từng chi tiết

Samsung Galaxy Note 20 sở hữu cho mình tấm nền Super AMOLED Plus 60Hz cao cấp với 6.7 inch cùng độ phân giải Full HD+ hiển thị sắc nét trong từng chuyển động trên đoạn phim, màu sắc tươi mới nịnh mắt.

Màn hình hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy Note 20

Không những đẹp mà màn hình Super AMOLED Plus còn có khả năng siêu kiết tiệm điện, giảm lượng tiêu thụ điện lên đến 50% so với màn hình thông thường vì thế tối ưu được thời gian trải nghiệm.

Nhiều tính năng ưu việt khác

Một chiếc bút S Pen nhạy hơn cho chữ kí hay hình vẽ trên màn hình chân thật hơn đáng kể so với thế hệ trước. Ngoài ra còn có nhiều tính năng như: Chuyển chữ viết tay thành văn bản, đánh dấu ghi chú, khoanh vùng tài liệu,...

Bút S Pen thông minh - Samsung Galaxy Note 20

Mở khóa nhanh chóng bằng tính năng nhận diện gương mặt và bảo mật vân tay bên dưới màn hình, chỉ cần chạm nhẹ hoặc đưa điện thoại lên thôi là bạn đã đăng nhập được vào điện thoại của mình.

Thiết lập bảo mật vân tay cho điện thoại Samsung Galaxy Note 20

Với việc sở hữu camera chất lượng, hiệu năng khủng tạo ấn tượng mạnh mẽ cùng các tính năng vượt trội, Samsung Galaxy Note 20 chắc chắn là smartphone được trông chờ nhiều nhất không làm cho người dùng phải thất vọng, đặt biệt là những người yêu thích công nghệ.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20

 

Gợi ý dành riêng cho bạn