CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Cặp loa Soundbar Denon S316

5.900.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Cặp loa Soundbar Denon S316

Kiểu dáng gọn đẹp, màu đen thuần khiết, thời thượng

Bộ sản phẩm gồm có 1 loa thanh và 1 loa siêu trầm không dây kết cấu chắc chắn, bố trí kiểu để bàn hoặc treo tường, đặt trên sàn tiện lợi, góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại của mọi không gian nội thất.

Dàn loa Soundbar Denon S316 - Kiểu dáng gọn đẹp, màu đen thuần khiết, thời thượng

Mang đến âm thanh vòm lan tỏa khắp phòng với công nghệ Dolby Digital, DTS Digital Surround

Với 2 công nghệ âm thanh tiên tiến, loa thanh Denon tạo nên thế giới âm thanh 3D sống động, cho cảm giác như đang ngồi trong rạp hát đích thực, làm bạn dễ dàng tập trung vào các nội dung đang được truyền phát, trình chiếu. 

Dàn loa Soundbar Denon S316 - Công nghệ Dolby Digital, DTS Digital Surround

Chất âm bùng nổ, mạnh mẽ qua hệ thống 2.1 kênh và tổng công suất 80 W

Loa thanh cho công suất 40 W, loa siêu trầm 40 W, các âm sắc được loa tái hiện rõ ràng, phong phú, đặc biệt với loa siêu trầm riêng cải thiện âm bass hiệu quả, cho âm trầm đầy nội lực, sâu lắng hơn, nghe những bài hát nhiều bass rất hay. 

Dàn loa Soundbar Denon S316 - Chất âm bùng nổ, mạnh mẽ qua hệ thống 2.1 kênh và công suất 80 W

Hỗ trợ các chế độ âm thanh thiết lập sẵn tện dụng

Để trải nghiệm âm thanh phù hợp, hay nhất với các thời điểm hoặc các chương trình giải trí khác nhau, loa Denon hỗ trợ loạt chế độ âm thanh cài đặt sẵn gồm Xem phim - Movie (trải nghiệm phim ảnh với âm thanh giả lập hiệu ứng Surround), Nghe nhạc - Music (tăng cường âm thanh Stereo), Night - Ban đêm (chế độ âm thanh cho ban đêm, không tạo tiếng ồn). 

Bên cạnh đó có chế độ Hội thoại - Dialogue Enhancer (có 3 lựa chọn giúp nâng cao sự rõ ràng của cuộc hội thoại trong các bộ phim, chương trình truyền hình đang xem).

Dàn loa Soundbar Denon S316 - Hỗ trợ các chế độ âm thanh thiết lập sẵn tện dụng

Dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính bảng qua đường truyền không dây Bluetooth ổn định

Loa thanh có sẵn nút bật Bluetooth cho bạn kích hoạt và truyền phát nhạc từ thiết bị di động đến loa mượt mà, liền mạch, thưởng thức âm nhạc hào hứng, chân thật hơn.

Dàn loa Soundbar Denon S316 - Dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính bảng qua đường truyền không dây Bluetooth ổn định

Tích hợp điều khiển linh hoạt

Denon S316 ngoài bảng điều khiển trên loa thanh còn có điều khiển từ xa cho bạn tùy chỉnh các chức năng dễ dàng ở nhiều vị trí, cho hoạt động điều khiển loa thêm nhẹ nhàng, tiện lợi.

Dàn loa Soundbar Denon S316 - Tích hợp điều khiển linh hoạt

Phối ghép được nhiều thiết bị với đa kết nối

Với kết nối có dây, mặt sau của loa có thiết kế cổng Optical, HDMI ARC, đầu AUX IN (3.5 mm) và kết nối không dây Bluetooth cho việc kết nối với điện thoại, tivi, đầu HD Box,... linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu. 

Dàn loa Soundbar Denon S316 - Phối ghép được nhiều thiết bị với đa kết nối

 

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem