Máy nước nóng ALPHA M3E

Máy nước nóng ALPHA M3E

Máy nước nóng ALPHA M3E

1.750.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy nước nóng ALPHA M3E

Máy nước nóng ALPHA M3E là mẫu máy nước nóng sở hữu một thiết kế sang trọng với kiểu dáng mỏng, đi kèm nhiều tính năng an toàn và chức năng cảm biến chống rò rỉ điện thông minh.

Hệ thống làm nóng trực tiếp

Máy nước nóng ALPHA M3Esở hữu hệ thống làm nóng nước trực tiếp nên sẽ cho thời gian làm nóng nước nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn. Nhờ đó mà người dùng sẽ không cần phải chờ đợi lâu cũng như không hao tốn nhiều điện năng tiêu thụ trong quá trình khởi động.

Nhiều tính năng an toàn

Máy nước nóng ALPHA M3E sở hữu cầu dao ELCB rất tiên tiến trong thế giới máy nước nóng. Do phải làm việc trong môi trường nhiều nước và độ ẩm cao, vốn là chất dẫn điện nên việc trang bị cầu dao ELCB là hết sức cần thiết và giúp cho người sử dụng an toàn hơn. Ngay khi có sự cố về điện xảy ra, cầu dao ELCB sẽ lập tức ngắt điện nên sẽ đảm bảo an toàn, tránh những sự cố bất ngờ đáng tiếc xảy ra.

(Hình ảnh minh họa)

Chất liệu chống thấm

Máy nước nóng ALPHA M3E có phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp và sở hữu khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP25. Nhờ đó, các linh kiện điện tử và mạch điện bên trong sẽ được bảo vệ một cách toàn diện, ngay cả sau một thời gian sử dụng dài  thì linh kiện cũng sẽ được khô ráo, ngăn ngừa khả năng xảy ra chập cháy bên trong sẽ nguy hiểm.

Cảm biến lưu lượng nước

Máy nước nóng ALPHA M3E được tích hợp cảm biến lưu lượng nước thông minh.

Công suất cao

Máy nước nóng ALPHA M3E có công suất là 3500W nên mang lại hiệu năng vận hành mạnh mẽ và làm nóng nước chỉ trong thời gian ngắn.

Thiết kế siêu mỏng

Máy nước nóng ALPHA M3E có thiết kế siêu mỏng ấn tượng, mang lại cảm giác hiện đại, trang nhã cho không gian phòng tắm. Kích thước của Máy nước nóng ALPHA M3E không quá lớn nên sản phẩm có thể được lắp đặt tại những vị trí không gian nhỏ hẹp..

Hệ thống chống sét

Máy nước nóng ALPHA M3E còn được tích hợp hệ thống chống sét để tăng cường độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Điều chỉnh nhiệt độ bằng điện tử

Máy nước nóng ALPHA M3E cho phép điều chỉnh nhiệt độ bằng điện tử vô cùng thuận tiện và hiện đại.

Mang lại những giây phút thư giản

Máy nước nóng ALPHA M3E sẽ mang lại những giây phút thư giãn, làm ấm cơ thể nhanh chóng trong những ngày thời tiết lạnh. Ngoài ra, khi tắm dưới nước nước nóng còn được xem như một liệu pháp đơn giản giúp giảm nhẹ triệu chứng của một số bệnh và có tác dụng giải độc cho cơ thể… 

Vòi sen nhiều kiểu phun

Máy nước nóng ALPHA M3E đi kèm vòi sen tiện lợi, bạn không cần phải mua thêm vòi sen. Vòi sen còn có nhiều kiểu phun, đáp ứng nhu cầu và sở thích của các thành viên trong gia đình.

 

TỔNG QUAN
Công suất 4500W
Bơm trợ lực Không
Loại làm nóng Trực tiếp
Nút điều khiển Nút vặn
Lưu lượng nước tối thiểu 3 lít/ phút
Vỏ máy Bằng nhựa, thiết kế chống thấm nước tiêu chuẩn IP25
Chế độ an toàn Cầu dao chống rò rỉ điện ELCB
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành 12 tháng
Xuất xứ Malaysia

Gợi ý dành riêng cho bạn