CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

DÀN ÂM THANH DI ĐỘNG ACNOS CS450neo

5.900.000 đ (Đã bao gồm VAT)

 

DÀN ÂM THANH DI ĐỘNG ACNOS CS450neo

Loa Karaoke Di Động Xách Tay Mini NHỎ - ĐẸP - MẠNH MẼ

cs450neo-acnos-loa-karaoke-di-dong-xach-tay-bluetooth

Loa karaoke di động xách tay mini ACNOS CS450neo là sản phẩm nổi bật năm 2023 của Soncamedia. Loa có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại với thùng gỗ bọc da, có quai xách, cùng mặt lưới vải màu xám. Loa karaoke CS450neo có kích thước nhỏ gọn, chỉ 460 x 225 x 260 mm (Rộng x Cao x Sâu), nhưng có công suất thực RMS lớn lên đến 200W. Loa có thể phát âm thanh rõ nét, trung thực và sống động. ACNOS CS450neo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu âm nhạc và muốn tận hưởng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

ACNOS CS450neo tích hợp Bluetooth 5.0 giúp kết nối các thiết bị di động nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng, tăng phạm vi kết nối và truyền dữ liệu nhanh hơn. Bluetooth 5.0 có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên đến 2Mbps, gấp đôi so với Bluetooth 4.2 trước đây.

 

Xem thêm: Dàn âm thanh di động ACNOS CS450alpha

 

CHỐNG HÚ DI TẦN

DỊCH CHUYỂN TẦN SỐ KHÔNG LÀM GIẢM CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

cs450neo-acnos-loa-karaoke-di-dong-bluetooth-chong-hu-di-tan

Loa karaoke di động ACNOS CS450neo có chức năng Chống Hú Di Tần - Một tính năng phương pháp chống hú bằng cách dịch chuyển tần số. Ưu điểm của phương pháp này là Mic vẫn nhẹ hơi dễ hát như bình thường. Đây là tính năng đã được tích hợp và lập trình tự động có sẵn trong máy. Ngoài ra, hiệu ứng Reverb đa kênh độc quyền của ACNOS giúp tiếng hát mượt mà.

 

SOUND CARD - LIVE STREAM VÀ GHI ÂM CHẤT LƯỢNG CAO

Tính năng SOUNDCARD - hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội để trò chuyện, bán hàng… ACNOS CS450neo truyền dữ liệu âm thanh qua ngõ USB hỗ trợ livestream Kỹ Thuật Số chất lượng cao (thường được nhiều streamer hay youtuber ưa chuộng khi dùng để hát karaoke và livestream game trực tuyến) khác hẳn cách livestream bằng analog (loại thường được dùng cho những nhu cầu giải trí đơn giản như nghe nhạc, xem phim, chơi game hàng ngày trên máy tính trước đây). Ngoài ra, ACNOS CS450neo còn có thể dùng thu âm podcast (tính năng này cần có phần mềm bên ngoài hỗ trợ tuỳ vào nhu cầu, mục đích của người dùng),… 

cs450neo-acnos-loa-karaoke-di-dong-bluetooth-soundcard

Loa Karaoke di động ACNOS CS450neo hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội

 

MIC WIRELESS STEREO

Công nghệ ghép đôi 2 loa di động mới nhất thị trường âm thanh

cs450neo-acnos-loa-karaoke-di-dong-bluetooth-mic-wireless-stereo

Loa Karaoke Di Động Xách Tay ACNOS CS450neo cập nhập thêm tính năng MIC WIRELESS STEREO (MWS)

 

Mic Wireless Stereo (MWS) là tính năng nối cặp không dây 2 loa để nghe Stereo và hát Karaoke.

  • Công nghệ của Soncamedia sử dụng tính năng MIC WIRELESS STEREO (MWS) cho phép kết nối 2 loa và mỗi loa phát tín hiệu riêng biệt của kênh bên trái và kênh bên phải. Đầu tiên, tín hiệu kênh bên trái và kênh bên phải (LEFT – RIGHT) được truyền dẫn đến 1 loa, sau đó loa này chỉ phát tín hiệu bên phải và gửi tín hiệu bên trái cho loa còn lại để tái tạo âm thanh Wireless Stereo.
  • Chỉ cần kết nối Bluetooth với 1 loa (được gọi là Master) và cân chỉnh trên loa này, thì tất cả hiệu ứng âm thanh của Micro hay Music như ECHO, Reverb, Delay đều được cân chỉnh đồng điệu cho cả 2 loa. 
  • Thiết lập không gian nghe nhạc thính phòng tại nhà thật độc đáo chỉ với 2 thiết bị loa di động đơn giản, chất âm Stereo vô cùng sống động trong không gian 3D

 

CHUYÊN ECHO - REVERB - BỘ NÂNG TIẾNG NGHE NHẠC HAY HƠN

cs450neo-acnos-loa-karaoke-di-dong-bluetooth-boost-bass-reverb

 

Gợi ý dành riêng cho bạn