CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600

10.500.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600

Thiết kế hiện đại, hài hòa 

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 gồm 1 loa thanh và 1 loa siêu trầm. Loa thanh chỉ cao 7.3 cm bạn có thể dễ dàng đặt loa thanh ngay dưới đối với các tivi có chân cao, loa có màu đen hiện đại dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất. Thùng loa được làm từ chất liệu MDF khá cứng cáp và cho chất âm phát ra tốt hơn.

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 - Thiết kế

Tái tạo âm thanh chi tiết, đầy cuốn hút với 3.1 kênh và tổng công suất 600 W

Klipsch Cinema 600 có hệ thống âm thanh 3.1 kênh (1 bass, 3 Treble, 4 Mid), bao gồm một loa thanh dài 114.3 cm kết nối không dây với 1 Subwoofer cho âm thanh phát ra có chiều sâu, hoàn hảo mọi chi tiết. 

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 - Loa trầm

Loa Klipsch có tổng công suất 600 W dù là xem phim, chơi game, nghe các thể loại nhạc khác nhau như Hi-Fi, EDM hay Bolero,... thì cặp loa đều có thể đáp ứng tốt và thỏa mãn phần nghe của bạn.

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 - Công suất

Thưởng thức âm thanh như rạp chiếu phim ngay tại nhà qua công nghệ Dolby Digital

Loa thanh Klipsch tích hợp công nghệ xử lý âm thanh Dolby Digital hiện đại cho phép trải nghiệm âm thanh như rạp chiếu phim mạnh mẽ. Nó có khả năng xử lý tinh tế riêng rẽ cho các kênh thoại và kênh vòm, tái tạo âm thanh chân thực giúp bạn cảm nhận rõ từng tiếng động nhỏ như tiếng gió, bước chân, tiếng mưa,... 

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 - Dolby Vision

Dễ dàng kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth và các cổng kết nối

Được trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, loa có thể nhanh chóng kết nối và nhận phát âm thanh từ các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, tivi, máy tính bảng,...

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 - Bluetooth

Bên cạnh kết nối không dây thì loa còn trang bị các cổng Sub OUT, HDMI ARC (cắm tivi), đầu AUX IN giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị.

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 - Kết nối

Điều khiển loa từ xa với remote đi kèm

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 - Remote

Cặp loa Soundbar Klipsch Cinema 600 mang lại chất âm trong trẻo, mạnh mẽ, âm Bass dày, cùng một thiết kế hòa hợp với nhiều không gian, đây chắc chắn là một sản phẩm đáng cân nhắc khi bạn muốn mua loa.

 

Gợi ý dành riêng cho bạn