CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Máy ép hoa quả chậm Hurom HU-19SMG

2.800.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy ép hoa quả chậm Hurom HU-19SMG

Máy ép hoa quả chậm Hurom HU-19SMG

Máy ép chậm có chức năng sử dụng để ép trái cây bằng cách giảm tốc độ trục quay để hoạt động một cách chậm rãi hơn, giúp chế biến món nước cốt trái cây đậm vị và giữ nguyên dưỡng chất. HU-19SMG là được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đai từ hãng Hurom – China, có tính năng hiện đại và độ bền cao.

Hình nội dung Máy ép hoa quả chậm Hurom HU-19SMG

Ép được nhiều nước, không làm tách nước

Hurom thiết kế máy ép chậm có công suất hoạt động hiệu quả và ổn định với tốc độ quay 43 vòng/phút. Giúp ép trái cây ra khỏi bã, lấy được lượng nước ép nhiều hơn, không tách nước và xuất hiện bọt.

Chi tiết Máy ép hoa quả chậm Hurom HU-19SMG

Có thể linh hoạt chế biến các loại thức uống như: Ép táo, ép cam, dâu,… hoặc các loại nước ép từ rau xanh. Không những vậy máy còn sử dụng để ép hạt, sữa đậu nành hoặc mứt.

Máy ép Hurom ứng dụng công nghệ LSTS về công nghệ tốc độ thấp, sử dụng loại máy khoan hai cánh nặng để ép nước trái cây và tránh làm hỏng đồ uống do lực ma sát.

Một số ưu điểm khác của máy ép Hurom

Cấu tạo máy ép chậm Hurom được làm từ chất liệu độ bền cao, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Các bộ phận có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh và bảo hành – bảo trì.

Mô tả Máy ép hoa quả chậm Hurom HU-19SMG

Máy ép Hurom có tính năng làm sạch dễ dàng, chỉ cần đổ nước qua máy ép và khởi động để tự làm sạch nhanh chóng.

Máy ép trái cây hoạt động với công suất 150W, sử dụng nguồn điện 220V thích hợp với mọi mô hình sử dụng, vận hành êm ái và không gây tiếng ồn.

Dung tích Máy ép hoa quả chậm Hurom HU-19SMG

Gợi ý dành riêng cho bạn