CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Máy Giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV-S - Hàng chính hãng

3.500.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy Giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV-S - Hàng chính hãng

ES-Y85HV-S có khối lượng giặt tối đa 8.5kg, áp dụng công nghệ giặt luồng nước 3 chiều và tích hợp sẵn nhiều chương trình giặt, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng. 

Đánh giá chi tiết về máy giặt Sharp 8.5Kg ES-Y85HV-S

Thiết kế máy giặt

Máy giặt Sharp ES-Y85HV-S có kiểu dáng đứng với cửa mở bên trên. Máy sở hữu màu sắc trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Máy giặt Sharp 8.5Kg ES-Y85HV-S

Bảng điều khiển bố trí ở đỉnh máy dưới dạng nút nhấn, có màn hình Led hiển thị thời gian rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ giặt phù hợp với lượng quần áo bẩn.

Khối lượng giặt 8.5Kg quần áo

Máy giặt cửa trên Sharp có khối lượng giặt tối đa là 8.5Kg sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình từ 3 - 5 thành viên hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt Sharp

Máy có đa dạng chương trình giặt để lựa chọn, bao gồm giặt tiêu chuẩn, giặt đồ dày, giặt nhẹ, giặt nhanh... giúp bạn thoải mái lựa chọn theo ý muốn.

Công nghệ giặt luồng nước 3 chiều giặt sạch vượt trội

Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt luồng nước 3 chiều sẽ tạo ra luồng nước mạnh mẽ tác động lên quần áo, giúp làm sạch vết bẩn trên quần áo, đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ. 

Tính năng khóa trẻ em

Tính năng này sẽ khóa bảng điều khiển và cửa lồng giặt lại để tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm hơn khi máy giặt hoạt động.

ES-Y85HV-S

Tính năng hẹn giờ tiện lợi 

Tính năng hẹn giờ rất thích hợp cho những người bận rộn. Bạn có thể hẹn giờ giặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp bạn lấy quần áo ra phơi ngay vô cùng tiện lợi, hạn chế việc chúng để quá lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút 

Máy giặt có tốc độ vắt khá cao 700 vòng/phút giúp quần áo của bạn sẽ khô nhanh hơn, tiết kiệm thời gian phơi đồ. 

 

Gợi ý dành riêng cho bạn