Máy nước nóng Alpha AS-2EP

Máy nước nóng Alpha AS-2EP

Máy nước nóng Alpha AS-2EP

2.500.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy nước nóng Alpha AS-2EP

Máy nước nóng Alpha AS-2EPlà mẫu sản phẩm máy nước nóng hiện đại đến từ thương hiệu Alpha. Máy nước nóng Alpha AS-2EP sở hữu những tính năng vượt trội, mang lại  sự thư giãn cho bạn sau một ngày làm việc vất vả, được tận hưởng những luồng nước nóng giúp xua tan sự mệt mỏi.

(Hình ảnh minh họa)

Tích hợp bơm thông minh

Bạn cảm thấy khó chịu khi nước cứ chạy ra vòi sen rất ít và không mạnh do áp lực nước quá yếu? Với Máy nước nóng Alpha AS-2EP sẽ xóa tan đi sự phiền muộn đó nhờ vào hệ thống bơm thông minh được tích hợp bên trong. Máy nước nóng Alpha được trang bị bộ cảm biến lưu lượng và áp lực nước tự động, hệ thống máy bơm sẽ tự động được bật lên khi áp lực nước yếu và tự động tắt khi nước đã đủ áp lực.

Tự động ngắt khi nhiệt độ quá nóng

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản phẩm, nhất là đối với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ không chịu được nhiệt độ cao, Máy nước nóng Alpha AS-2EP có tính năng tự kiểm soát nhiệt độ, máy sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ nước cao hơn 55 độ C nhờ vào rơ le nhiệt kép, bạn sẽ thực sự cảm thấy yên tâm khi sử dụng Máy nước nóng Alpha AS-2EP cho cả gia đình mình.

(Hình ảnh minh họa)

Vỏ máy kháng nước

Vì thường được lắp đặt trong môi trường có nhiều nước và hơi ẩm cao nên máy nước nóng thường có tuổi thọ không cao, hay bị rò rỉ nước vào bên trong gây nguy hiểm. Tuy nhiên, Máy nước nóng Alpha AS-2EP nhờ được trang bị vỏ kháng nước theo tiêu chuẩn IP25 châu Âu mà nước sẽ không rò rỉ được vào trong, giữ cho máy nước nóng luôn vận hành ổn định, an toàn và bền bỉ theo thời gian.

Hệ thống tự ngắt điện

Khi có phát hiện dòng điện bất thường hoặc xảy ra chập điện, Máy nước nóng Alpha AS-2EP sẽ lập tức ngắt nguồn điện với độ nhạy cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đèn báo hư hỏng

Nếu chẳng may có xảy ra sự cố bất ngờ trong quá trình hoạt động thì Máy nước nóng Alpha AS-2EP sẽ tự sáng đèn thông báo sự cố từ màu xanh sang màu đỏ để bạn biết máy đang có vấn đề và cần được hỗ trợ kỹ thuật gấp.

Chất liệu cao cấp

Máy nước nóng Alpha AS-2EP được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo tuổi thọ lâu bền. Các nút điều khiển dễ dàng sử dụng giúp cho quá trình sử dụng Máy nước nóng Alpha AS-2EP được thuận tiện, dễ dàng nhất.

Tổng quan
Công suất 4.62 kW
Bơm trợ lực Có, công suất 120 W
Độ ồn <70 dB
Loại làm nóng Trực tiếp
Tính năng nổi bật Công nghệ EMC
Đèn báo hư hỏng (chuyển từ màu xanh sang màu đỏ nếu có trục trặc)
Khi có thay đổi điện thế đột ngột, máy sẽ tự ngắt hoạt động
Nếu nhiệt độ quá cao, máy sẽ tự động ngưng hoạt động
Thân máy được bảo vệ bởi chuẩn chống thấm IP25
Làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế rò rỉ điện khi sử dụng
Kích thước và trọng lượng
Kích thước sản phẩm 235 x 404 x 82.5 mm
Trọng lượng 3 kg
Bảo hành vả xuất xứ
Bảo hành 24 tháng
Xuất xứ Malaysia

Gợi ý dành riêng cho bạn