CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa Klipsch RP-402S

9.400.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa Klipsch RP-402S

Loa Surround đa hướng Klipsch RP-402S tái tạo âm thanh vòm xuất sắc, dễ tùy chọn treo tường, để bàn hoặc đặt lên chân loa

 

 

Loa Klipsch RP-402S

 

Loa Surround đa hướng

Khác với các loa Surround thông thường, Klipsch RP-402S được thiết kế dạng loa Surround đa hướng với công nghệ Wide Dispersion Surround Technology (WDST) giúp hiệu ứng âm thanh có góc phủ rộng hơn.  Klipsch RP-402S như một khối đa diện có tới 4 củ loa chia đều 2 mặt loa nằm đối xứng nhau trên vòng cung 180 độ. Mỗi mặt loa đều gồm 1 củ loa Treble màng Titanium kết cấu Linear Travel Suspension thiết kế dạng họng kèn Hybrid Tractrix® Horn cùng 1 loa Mid/Bass hợp chất Cerametallic™ và Copper cứng nhẹ tái tạo âm thanh trung thực cao. Những thước phim bom tấn mà bạn sẽ trải nghiệm sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với loa Surround đa hướng Klipsch RP-402S. 

 

Kiểu dáng sang trọng và bền bỉ

Thùng loa Klipsch RP-402S được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch RP-402S là một đôi loa Surround nghe nhạc, loa Surround xem phim cao cấp thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên Klipsch RP-402S chính là đường viền tròn màu đồng ánh kim phía trong họng kèn loa Treble và bao quanh mặt loa Mid/Bass. 

 

Loa Treble họng Kèn Hybrid Tractrix Horn 90° x 90° hợp chất Silicon

Loa Klipsch RP-402S có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix® Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường.

 

 

Họng kèn làm bằng hợp chất silicon nhằm triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao giúp âm thanh mượt và sạch trong khi vẫn đảm bảo sự chi tiết.

 

 

Loa Treble màng Titanium kết cấu Linear Travel Suspension (LTS) 

Loa Treble màng Titanimum cứng nhẹ đường kính 2,54cm giúp dải cao đạt tới 25kHz với hiệu suất vượt trội so với các thiết kế loa Treble màng nhôm, polime và lụa thông thường. Cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn.

 

 

Thiết kế thoát hơi cho loa Treble

Thiết kế buồng thoát hơi cho loa Treble nhằm triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng và các cộng hưởng tiêu cực trong quá trình loa Treble vận hành giúp âm thanh tần số cao được tái tạo chính xác và trung thực.

 

 

Loa Woofer màng Cerametallic™ phủ đồng

Loa Mid/Bass đường kính 10,16cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch RP-402S. Màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường có ưu điểm là tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt kết hợp viền nhún cao su tự nhiên giúp cho Klipsch có khả năng tái lập âm thanh rất chân thực và chuẩn xác. Hiệu ứng âm thanh sống động như thật đến kinh ngạc là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm loa Klipsch RP-402S.

 

 

 

Loa Surround Klipsch RP-402S là loa thùng kín, được thiết kế để có thể treo tường

hoặc để bàn hay đặt lên chân loa tùy chọn phù hợp thẩm mỹ không gian giải trí.

 

 

Gợi ý dành riêng cho bạn