MICRO KHÔNG DÂY SHURE UGX10

MICRO KHÔNG DÂY SHURE UGX10

MICRO KHÔNG DÂY SHURE UGX10

1.500.000 đ (Đã bao gồm VAT)


MICRO KHÔNG DÂY SHURE UGX10

Micro SHURE UGX10 xuất hiện rộng rãi trên thị trường âm thanh Việt Nam. Micro SHURE UGX10 đặc biệt ứng dụng nhiều trên các dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh. Mời quý độc giá cùng Lạc VIệt Audio tìm hiểu mic hát karaoke SHURE UGX10 chính hãng có những tính năng, đặc điểm tiện ích gì?

Giới thiệu về Micro SHURE UGX10

UGX10 là micro không dây thuộc thương hiệu SHURE - Hoa Kỳ

UGX10 là micro không dây thuộc thương hiệu SHURE – Hoa Kỳ

Là dòng micro không dây phổ biến của thương hiệu SHURE có xuất xứ từ Hoa Kì. SHURE UGX10 góp mặt tên mình vào danh sách nhưng micro không dây hay bạn nên sở hữu. Ở Việt Nam, người ta nghiên cứu cho rằng cứ 10 hộ gia đình hoặc cở sở kinh doanh karaoke thì phải có đến 4-5 hộ sử dụng mic hát karaoke SHURE. Micro không dây SHURE UGX10 là sự tiếp nối của các sản phẩm thành công trước đó. Ví dụ như SHURE UGX8 iiUGX9UGX9ii,… Micro UGX10 cũng có sản phẩm anh em thân cận là dòng SHURE UGX10 ii. Bên cạnh sản phẩm này, bạn còn có rất nhiều các micro chính hãng khác để bạn tham khảo.

Đánh giá micro SHURE UGX10

Dòng sản phẩm SHURE UGX10 được đánh giá tích cực dựa trên khảo sát thị trường đánh giá phản hồi khách hàng về sản phẩm. Bên cạnh đó các chuyên gia âm thanh cũng đánh giá cao chất lượng của sản phẩm. Tựu chung lại microphone SHURE UGX10 chính hãng được đánh giá chất lượng và giá cả vô cùng tuyệt vời và hợp lí.

SHURE UGX10 – chất lượng tuyệt hảo

Xưa  nay, chất lượng và danh tiếng của hãng SHURE là điều không cần bàn cãi. Với tính năng xử lí âm thanh thông minh linh hoạt. Tần số đáp ứng cao và đa dạng nhiều dải tần số, âm thanh thu được từ nhiều hướng nhưng vẫn đảm bảo độ lọc âm chính xác. Đảm bảo âm thanh được thanh thoát, không có nhiễu âm, tạp âm. Đặc biệt mic hát karaoke không dây này còn hỗ trợ giọng hát, bạn không cần phải cố đè cổ, gằn giọng hay đẩy cột hơi quá sức nữa. Chế độ tự động giò tìm tần sóng cũng giúp hạn chế rất nhiều hiện tượng  micro shure ugx10 bị mute.

Micro SHURE UGX10 tích hợp đa chức năng là giải pháp âm thanh karaoke tuyệt hảo

Micro SHURE UGX10 tích hợp đa chức năng là giải pháp âm thanh karaoke tuyệt hảo

Micro SHURE UGX10 có tính năng bền bỉ, hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Pin hoạt động lâu, kết hợp tính năng tự động cảm biến ngắt nguồn giúp tiết kiệm năng lượng điện tối đa. Khả năng kết nối sóng UHF từ tay microUGX10 đến đầu thu mạnh mẽ. bao phủ khắp không gian trong phạm vi lên đến 100m. Điều này giúp bạn tự tin thoải mái di chuyển mà không lo mất sóng tín hiệu.

Thiết kế micro SHURE UGX10 chính hãng đẹp mắt

micro không dây SHURE UGX10 chính hãng tốt nhất

Micro không dây SHURE UGX10 chính hãng tốt nhất

Micro SHURE UGX10 loại 1 được đánh giá có thiết kế trẻ trung, năng động. Lớp sơn màu trắng bạc trên tay mic hát karaoke phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Nó cũng đem lại cảm giác tự tin cho người biểu diễn. Cách thiết kế tinh giản kết hợp với việc tích hợp công nghệ xử lí thông minh không khiến cho sản phẩm bị thô kệch hay cồng kềnh. Mà ngược lại thiết kế các thiết bị từ đầu thu micro không dây đến tay cầm đều rất tinh giản, gọn nhẹ. Sản phẩm có trọng lượng vừa phải, thích hợp với nhiều không gian. Từ nhà ở, văn phòng, không gian diễn thuyết, hội trường cho đến các mô hình kinh doanh karaoke

Mua micro SHURE UGX10 chính hãng

Bạn từng quan tâm có những gì khi mua micro không dây SHURE UGX10 chính hãng? Hãy so sánh để kiểm tra chính xác với những gì bạn mua được để đảm bảo quyền lợi tiêu dùng của bạn. Một bộ sản phẩm micro SHURE UGX10 chính hãng bao gồm:

  • 2 tay micro không dây SHURE UGX10.
  • 2 pin AA 1.5V.
  • 2 râu bắt sóng UHF.
  • 1 adapter.
  • 1 đầu thu tín hiệu .
  • 1 dây kết nối thiết bị đầu thu với amply karaoke (hoặc vang số karaokemixer giá rẻ).
  • 1 sách hướng dẫn sử dụng.
Đầu thu micro SHURE UGX10 mang kiểu dáng gọn nhẹ, cuốn hút

Đầu thu micro SHURE UGX10 mang kiểu dáng gọn nhẹ, cuốn hút

Micro SHURE UGX10 loại 1 hàng chính hãng là giải pháp âm thanh karaoke hiệu quả cho gia đình bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc mua micro SHURE UGX10 chính hãng ở đâu? Mua microp SHURE UGX10 chính hãng giá bao nhiêu?… Đừng ngại nhắc máy liên hệ với chúng tôi. Lạc Việt Audio hân hạnh là đơn vị phân phối âm thanh chất lượng chính hãng. Cam kết sản phẩm dịch vụ trao đến tận tay khách hàng với 100% độ tin cậy và hài lòng.

Micro Shure UGX10 plus - phiên bản khác của SHURE UGX 10

 

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem