Loa kéo Acnos KB63S

Loa kéo Acnos KB63S

Loa kéo Acnos KB63S

8.500.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa kéo Acnos KB63S

Chất liệu: Thùng gỗ

Công suất: 1000W

Hệ thống loa: 2 Bass đôi 4 tấc + 1 Treble

Trọng lượng: 59kg

Kết nối App CloudKaraoke

Loa bảo hành 12 tháng

Loa kéo Acnos KB63S

Mới đây ông trùm loa kéo Acnos vừa mới ra mắt một siêu phẩm hoành tráng -  Loa kéo Acnos KB63S. Đây là giải pháp thay thế tối ưu cho những mẫu loa kéo công suất lớn nhưng có ngoại hình khá cồng kềnh gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Để biết chi tiết hơn về những tính năng khác biệt, ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này. Hãy cùng Linh Kiện Store khám phá ngay tại bài viết bên dưới nhé!

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Sở hữu thiết kế thùng gỗ chắc chắn với vẻ ngoài đồ sộ gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khác với các mẫu loa “khổng lồ” khác, loa kéo Acnos KB63S vẫn giữ nguyên form dáng thẳng đứng tương tự như một chiếc vali. Trọng lượng 59kg  giúp bạn có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi mà không lo sợ cồng kềnh, vướng víu.

Chất liệu thùng gỗ chắc chắn Loa kéo Acnos KB63S

Chất liệu thùng gỗ chắc chắn

Bề mặt lưới được phủ một lớp ê căng bền ngoài nhằm hạn chế sự tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, rơi ngã, bụi bẩn và côn trùng xâm nhập. Tên Logo thương hiệu KBEATBOX được bố trí ngay mặt trước loa càng tăng thêm vẻ đẹp nổi bật và tinh tế cho thiết bị.

Sản phẩm được tích hợp đầy đủ các công cụ di chuyển như 4 bánh xe, 3 tay cầm (bên hông và đằng sau thân máy). Hỗ trợ bạn di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn dù sử dụng ở bất kì không gian nào. Mặt trên của loa còn được bố trí thêm 2 lỗ cắm Micro chống lăn và giúp bạn tìm kiếm dễ hơn khi hát Karaoke.

Đầy đủ công cụ di chuyển tiện lợi Loa kéo Acnos KB63S

Đầy đủ công cụ di chuyển tiện lợi

Chất lượng âm thanh sống động

Hệ thống âm thanh bao gồm loa Bass 4 tấc đôi và 1 loa treble chất lượng cao cho hiệu ứng vang cực tốt. Công suất vượt trội lên đến 1000W cho âm thanh mạnh mẽ, sống động. Phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như: nhạc trẻ Remix, nhạc trữ tình Bolero, nhạc Vàng, nhạc sôi động. Đồng thời, mức âm lớn còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong các buổi sự kiện, tiệc cưới, hoạt động ngoài trời có quy mô lớn.

Công suất lên đến 1000W Loa kéo Acnos KB63S

Công suất lên đến 1000W

Bảng mạch loa kéo karaoke Acnos KB63S

Hệ thống bo mạch được lắp đặt ở vị trí bên phải, các phím nút vặn, cổng cắm được sắp xếp theo hướng ngang. Giúp bạn thuận tiện hơn khi điều chỉnh mức âm và chuyển đổi thao tác linh hoạt. Bao gồm:

Bo mạch Acnos KB63S Loa kéo Acnos KB63S

Bo mạch Acnos KB63S

- Công tắc nguồn

- Cổng Video (kết nối với TV)

- Cổng Audio (kết nối ampli ngoài)

- Cổng HDMI (kết nối TV LCD/ LED)

- Khe cắm USB

- Jack cắm ăn ten Bluetooth

- Nút vặn chỉnh âm Bass, Treble/ Echo micro/ nhạc

- Nút vặn chỉnh âm lượng tổng

- Đèn báo bình: H (đầy), M (trung bình), L (cạn)

- Nút chọn chế độ Karaoke/ Voice

 

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem