CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa Klipsch R-120SW

6.850.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa Klipsch R-120SW

Loa Sub điện Klipsch R-120SW Bass 3 tấc màng Aluminum phủ Copper có sẵn ampli Class D công suất thực 200W phù hợp với mọi bộ dàn nghe nhạc, xem phim và hát Karaoke

Loa Subwoofer Klipsch R-120SW

 

Kiểu dáng sang trọng và bền bỉ

Loa Sub điện Klipsch R-120SW có kiểu thùng Bass Reflex cho âm trầm thuần khiết và sống động. Thùng loa được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Klipsch R-120SW là một loa Sub nghe nhạc, loa Sub xem phim, loa Sub hát karaoke rất đa năng. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên Klipsch R-120SW chính là củ Bass màu đồng ánh kim.

 

Loa Sub điện có ampli Class D gắn trong

Quá thuận tiện khi sử dụng một loa Sub điện như Klipsch R-120SW. Hiệu suất cao, hoạt động lâu với cường độ âm thanh lớn mà không bị nóng là những ưu điểm mà nhiều người chọn dùng loa Sub điện Klipsch R-120SW gắn sẵn ampli Class D. 

Loa Bass màng Aluminum sơn phủ Copper công nghệ Injection Molded Graphite

Loa Bass đường kính 30cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho loa Sub điện Klipsch R-120SW. Màng loa Aluminum nhẹ cứng được sơn phủ Copper với công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) tạo nên những vòng gân nhám đồng tầm trên bề màng loa nhằm triệt tiêu nhiễu sóng khi loa vận hành. Viền nhún cao su siêu biệt cùng với kết cấu màng loa công nghệ cao giúp cho âm trầm của Klipsch R-120SW luôn trung thực, uyển chuyển linh hoạt và không suy hao trong quá trình vận hành lâu dài. Dải trầm xuống thấp từ 29Hz-120Hz của Klipsch R-120SW rất lý tưởng cho các hoạt động nghe nhạc, xem phim và hát karaoke trong gia đình bạn. Tiếng trầm sâu, mạnh mẽ, uy lực và chính xác từng cung bậc là điều mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm loa Sub điện Klipsch R-120SW.

  

 

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem