CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa HARMAN KARDON ONYX STUDIO 7

4.900.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa HARMAN KARDON ONYX STUDIO 7

Cách đây vài tháng, Harman Kardon lại tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường âm thanh thế giới khi tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm hiện đại mới nhất mang tên Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - chiếc loa bluetooth cầm tay với thiết kế hiện đại cùng với một chất âm tuyệt vời.

Một thiết kế rất riêng và rất lạ của nhà Harman Kardon

Vẫn là kiểu thiết kế mang một chất riêng mà nhà Harman Kardon luôn tạo điểm nhấn cho các dòng loa Onyx Studio từ những thế hệ đời đầu. Với Onyx Studio 7 cũng vậy, mang đến một hướng hoàn toàn khác khi có thiết kế mới lạ sang trọng, kiểu dáng thân loa nằm lơ lửng bên trong tay cầm hình khuyên, nhìn từ xa gợi cho chúng ta liên tưởng ngay đến hình ảnh một hành tinh sao Thổ đang thu nhỏ giữa vũ trụ.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - Kết nối

Chính bởi kiểu dáng lạ mắt và rất riêng này, Harman Kardon Onyx Studio 7 sẽ là siêu phẩm thể hiện rõ nét cả tính, sự sành điệu của bạn trong mọi cuộc vui với bạn bè.

Tổng quan vỏ ngoài, Onyx Studio 7 được căng bọc vải dệt cao cấp cùng tay cầm thiết kế rất thông minh được chế tạo từ nhôm anodized, cho bạn cảm giác cầm nắm tương đối vừa tay và cũng là giá đỡ cho cả bộ loa. Dù thiết kế này khá kén người dùng, nhưng với những bạn đam mê sáng tạo, Onyx Studio 7 sẽ là nét chấm phá tuyệt vời cho căn phòng hiện đại. Và cũng là chiếc loa độc đáo nhất mà hãng tạo ra trong lĩnh vực loa di động.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - Thiết kế

Trang bị chống nước IPX7 hiện đại, âm thanh ấn tượng

Onyx 7 có khả năng chống nước IPX7, bảo vệ màng loa tránh khỏi tác động từ nước. Bạn có thể mang đi sử dụng thoải mái khắp mọi nơi và bất chợt chẳng may bạn vô tình để loa dính nước hoặc đi mưa, thì bạn vẫn có thể an tâm sử dụng loa bình thường và âm thanh vẫn ổn định mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, để sử dụng lâu bền hơn bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với nước ít nhất có thể.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 được cải tiến âm thanh hoàn hảo và chi tiết hơn khi kết hợp loa bass đường kính 120 mm đặt chính giữa. Ngay phía trên là một loa bass phụ đóng vai trò tạo nên âm thanh stereo (thay vì chỉ dùng 1 loa woofer cho âm thanh mono như ở những phiên bản trước), hai bên trái phải là cặp loa treble 25 mm với tổng công suất định mức 50 W  mang lại một chất âm đầm và chắc.

Nếu các dòng như Onyx 5, Onyx 6 có phần hơi nén âm thì ở Onyx Studio 7 sẽ cho bạn tận hưởng một không gian âm nhạc với dải bass mạnh mẽ, chất âm bung ra, dải âm rộng, đem lại cảm giác nghe rất sang trọng và “sướng tai”.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - Chất âm

Harman Kardon là dòng loa thiên về âm bass, hợp với những dòng nhạc EDM sôi động. Bass đánh mạnh, nảy, sâu mà không quá lấn lướt những dải âm còn lại. Ở dải mid thể hiện chất âm khá ấm và trầm, khi nghe các giọng nam trầm hay các ca sĩ như Binz thì phần auto tune nghe cực ổn. Không gây ra hiện tượng âm hình chữ V khi bị âm bass và treble lấn át âm mid.

Treble vẫn đủ độ trong và sáng, tuy không quá tách biệt nhưng nghe vẫn ổn, không bị át quá nhiều. Onyx Studio 7 cực kì phù hợp cho những không gian phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, hay thậm chí là ở hồ bơi vào những buổi party nhỏ.

Hơn thế với công nghệ “Wireless Dual Sound” được tích hợp cho khả năng kết nối 2 Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 một cách dễ dàng để khuếch đại âm thanh lên một tầm cao mới mang lại cho bạn không gian tận hưởng âm nhạc mạnh mẽ hơn, sống động hơn với các buổi dã ngoại ngoài trời hay các buổi party với tập thể.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - Kết nối

Kết nối hoàn hảo cùng thời lượng pin khủng

Onyx Studio 7 được kết nối nhanh và ổn định qua công nghệ Bluetooth 4.2. Sử dụng được nhiều hệ điều hành, dễ dàng tìm thấy các thiết bị bluetooth như điện thoại hoặc laptop để kết nối nhanh chóng.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - Kết nối

Kết hợp với đó thời lượng pin lên tới 8 giờ phát (thời gian pin tùy thuộc mức độ âm thanh bạn mở, 8 giờ phát – khi bạn mở ở mức âm lượng 50%). Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 thực sự là loa bluetooth có tính di động cao và ấn tượng. Ngoài ra, bộ loa còn sở hữu thêm hai cách kết nối khác gồm cổng AUX 3.5 mm và cổng Type-C Service được trang bị ở mặt sau của loa.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - Kết nối

Thân loa có hầu hết các nút điều khiển bao gồm: nút nguồn, Bluetooth, tăng/giảm âm lượng và dừng/phát nhạc. Nhấn hai lần vào nút phát nhạc, sẽ tự động chuyển đến bài hát tiếp theo. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể quay lại bản nhạc vừa phát với nút điều khiển trên loa và bạn chỉ có thể tùy chỉnh việc đó trực tiếp ngay trên thiết bị đang phát nhạc của bạn. Điểm này cũng tương tự như các mẫu loa Onyx Studio ra mắt trước đó.

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 - Điều khiển

Là một chiếc loa mạnh mẽ, pin khủng cùng thiết kế độc lạ, chất âm tốt, Onyx Studio 7 gần như có đầy đủ mọi yếu tố bạn cần cho một buổi party ngoài trời. Cũng như phù hợp với sở thích không phải di chuyển nhiều và chỉ cần một thiết bị đặt ở trong phòng để trải nghiệm âm thanh thì “em nó" chắc hẳn là một sự lựa chọn sáng giá cho căn phòng của bạn. 

 

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem