CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa Bose L1 Pro16

50.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa Bose L1 Pro16

Loa Bose L1 Pro16 mang đến cho người dùng việc thiết lập đơn giản và tiện ích ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Thiết lập âm thanh cho buổi biểu diễn, sân vườn, party, sự kiện nhỏ, workshop thuyết trình, lớp học, ban nhạc acoustics, hệ thống âm thanh gia đình,…thưởng thức chất âm đầy ấn tượng với công nghệ mới nhất đến từ Bose.

 

Tính năng nổi bật loa Bose L1 Pro16 :

  • Portable PA system All-in-one, tích hợp bộ trộn.
  • Công nghệ âm thanh đồng đều khắp khu vực người nghe.
  • 16 loa neodymium 2 inch cùng với loa siêu trầm tích hợp.
  • 2 kênh ToneMatch với cài đặt cố định cho Micro vocal và Guitar Acoustic.
  • Ứng dụng hoàn hảo cho biểu diễn âm nhạc, coffee, acoustics, sân vườn gia đình, sự kiện, lớp học, workshop nhỏ,..
  • Tích hợp ứng dụng Bose L1 Pro Mix điều khiển từ xa bằng thiết bị iOS hoặc Android.

 

All in one – Tất cả trong một!

 


loa bose l1 pro 16 all in one
Loa di động chuyên nghiệp Bose L1 Pro16

 

Bên cạnh chất lượng âm thanh tuyệt vời, L1 Pro16 là dòng loa di động chuyên nghiệp dễ dàng mang theo và thiết lập vì trọng lượng chỉ với 24,8kg. Thiết lập và tháo lắp chỉ diễn ra vài phút khi bạn phải di chuyển loa đến những địa điểm khác nhau trình diễn.

 

do phu song loa Bose L1 Pro16

Độ phủ sóng loa Bose L1 Pro 16

 

Công nghệ mảng hình J-Shape có 16 loa neodymium 2 inch cho khả năng phủ sóng 180 ° theo chiều ngang và độ phân tán dọc. Giúp âm thanh truyền tải phủ sóng đồng đều khắp khu vực người nghe dù đang ngồi hay đang đứng.

 

Loa trầm mạnh mẽ, siêu nhỏ gọn – Bose L1 Pro16

 

 

Loa trầm thiết kế dạng Racetrack độc đáo

 

Chất lượng âm trầm đầy đột phá với thiết kế RaceTrack độc đáo, tối ưu và tiết kiệm không gian bởi kích cỡ vô cùng mỏng chỉ 10”x18” mang đến cho bạn hiệu suất sánh ngang với loa trầm 15” khác mà không hề có kích thước cồng kềnh. Thiết kế đầy tối ưu cho diện tích nhỏ gọn.

Bose L1 Pro16 vô cùng lí tưởng cho nhu cầu về thẩm mỹ, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn hộ hay sân khấu trình diễn. Với kích thước của L1 Pro16 bạn hoàn toàn có thể mang theo từ nhà đặt lên oto di chuyển dễ dàng.

 

Đọc thêm: So sánh sự khác nhau giữa Bose L1 Pro8 - Bose L1 Pro16 - Bose L1 Pro32

 

Bộ trộn tích hợp – Bose L1 Pro16

 

bo tron tich hop

Mặt sau loa di động chuyên nghiệp Bose L1 Pro16

 

Loa Bose L1 Pro16 có bộ trộn tích hợp dễ dàng kết nối nhiều nhạc cụ hay micro và các nguồn khác một cách dễ dàng.

Hai đầu vào XLR ¼ inch, đầu vào AUX ¼ và 1/8 đều có nguồn Phantom 48V dễ sử dụng. Và nếu cần bổ sung thêm nhiều nhạc cụ hay nguồn âm khác bạn chỉ cần kết hợp với mixer Tone Match Bose T4S hoặc T8S qua cổng ToneMatch trên loa.

Với hai kênh ToneMatch được cài đặt sẵn chất âm tối ưu mà không cần phải chỉnh sửa cho Micro Vocal và Guitar acoustic hoàn hảo cho ca sĩ/ ban nhạc khi trình diễn hát và chơi guitar.

 

Ứng dụng L1 Pro Mix

 

điều khiển thiết bị

 

Cho phép kết nối dễ dàng với ứng dụng Bose L1 Mix khiến cho việc cài đặt mixer và kiểm soát âm lượng, thông báo ngay hiển thị ngay trong ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android từ xa.

Ngoài ra, bạn cũng có quyền truy cập thư viện ToneMatch gồm nhiều cài đặt EQ tuỳ chỉnh, ứng dụng giúp bạn kết nối nâng cao hiệu suất âm thanh, mang lại linh hoạt và cân chỉnh âm thanh nhanh chóng trong mọi không gian.

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem