CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Quạt treo tường KDK M40C

1.400.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Quạt treo tường KDK M40C

Quạt treo tường KDK M40C

Bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt treo tường nhỏ, xinh để phù hợp với diện tích căn nhà nhỏ của mình, mà đang phân vân chưa biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Hãy đến với chúng tôi – Điện máy Quang Hạnh với đội ngũ tư vấn viên trẻ, nhiệt tình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về các loại quạt treo tường mới nhất, tốt nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho căn nhà của mình.

Hôm nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn dòng quạt treo tường KDK M40C, với những tính năng mới sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Quạt treo tường KDK M40C có thiết kế hiện đại, sang trọng

Phải khẳng định chắc chắn một điều đây là sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đã có lịch sử hơn 100 năm ra đời và phát triển với những sản phẩm không ngừng hướng tới chất lượng hoàn hảo và thân thiện với môi trường. Đồng thời đây cũng là thương hiệu đã nhận giải thưởng thương hiệu Nhật – Japan Brand Award, được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ thuật cũng như chất lượng.

Kiểu dáng của quạt sang trọng, tinh tế, màu sắc nổi bật, cánh quạt có ba màu xanh, xám,vàng đẹp mắt, chắc chắn sẽ tạo ra một không gian vô cùng sáng trong ngôi nhà của gia đình bạ

 

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem