Máy Nước Nóng ARISTON SB35PE-VN

Máy Nước Nóng ARISTON SB35PE-VN

Máy Nước Nóng ARISTON SB35PE-VN

2.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy Nước Nóng ARISTON SB35PE-VN 

Thiết kế độc đáo.

Máy nước nóng ARISTON SB35PE-VN có màu trắng thanh lịch, phù hợp cho mọi không gian nội thất. Sở hữu kiểu dáng độc đáo toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng. Dù ở bất kì góc nhìn nào, thì máy chắn chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo tô điểm cho nhà tắm của bạn. Lớp vỏ của máy có khả năng giữ nhiệt tốt, duy trì nhiệt độ nước nóng bên trong bình được ổn định. Vỏ còn có khả năng chống thấm nước và bụi theo tiêu chuẩn IP25 nên dễ dàng vệ sinh và hạn chế hư hỏng khi sử dụng.

Tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Cơ chế làm nóng trực tiếp kết hợp với công suất lên đến 3500W nên máy có khả năng làm nóng nước ngay lập tức, bạn không còn tốn nhiều thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó bạn có thể thoải mái tận hưởng dòng nước nóng mà không phải lo lắng lãng phí điện. Máy được trang bị hệ thống cảm biến thông minh, đảm bảo nước luôn được làm nóng ở mức độ mong muốn, tránh nguy cơ bỏng, an toàn cho người dùng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mỗi khi đứng dưới vòi sen của máy.

Cầu dao chống giật.

Lòng bình được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ, chịu nhiệt cao, chống ăn mòn tốt, tăng cường tuổi thọ cho thiết bị. Sản phẩm được trang bị cầu dao ELCB giúp tự động ngắt điện khi phát hiện ra sự cố rò rỉ, ngăn chặn rủi ro bị điện giật, bảo vệ cho cả gia đình bạn.

 

Tính Năng Sản Phẩm 

Loại máy
Trực tiếp
Bơm trợ lực
Công nghệ
Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC, Cầu giao chống giật lưỡng cực ELCB, Mạch điện PCB bền bỉ, Tiêu chuẩn bảo vệ chống thấm nước IP25, Bộ ổn định nhiệt lưỡng cực, Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, Van cấp nước tích hợp 3 trong 1 (Khóa - Lọc - Mở), Vòi sen 1 chức năng
Chống giật
ELCB
Vòi sen
Có (1 chế độ)
Điều chỉnh nhiệt độ
Núm vặn

Thông số kỹ thuật 

Dòng điện
220V/50Hz
Áp suất hoạt động tối đa
380/3.8 Kpa/bar
Trọng lượng
1.6Kg
Kích thước(R*C*S)
234 x 297 x 95mm
Công suất
3.5KW

Gợi ý dành riêng cho bạn