CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa Bluetooth Klipsch The Sixes

14.200.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa Bluetooth Klipsch The Sixes

The Sixes của Klipsch (Mỹ) là loa bookshelf tích hợp ampli bên trong nhằm đơn giản hóa phần phối ghép và giúp hệ thống có tính đồng bộ cao. Thêm vào đó, Klipsch The Sixes được thiết kế theo dòng loa bluetooth vốn đang có xu hướng phổ biến. Củ loa tweeter của Klipsch The Sixes được làm bằng titan tractrix® dạng họng kèn 25,4 mm cho âm thanh tần số cao rõ ràng và chính xác.

Khả năng kết nối của Loa Klipsch The Sixes rất lớn khi nó có thể kết nối Bluetooth, 3,5mm, ngõ Phono preamp để kết nối với mâm đĩa than, ngõ RCA, ngõ USB Type B để kết nối với máy tính và Optical để kết nối với TV. Công suất của loa Klipsch The Sixes đảm bảo cho một nghe chừng 20 m2 trở lên, có thể bố trí trong phòng cá nhân hoặc phòng khách. Công suất của loa Klipsch The Sixes là 100 watt x 2 (liên tục) và 200 watt x 2 (thời gian ngắn).

 

Hệ thống âm thanh không dây Klipsch The Sixes là một sản phẩm thuộc dòng cổ điển Heritage của Klipsch. Nó được thiết kế để trở thành một bộ dàn linh hoạt với kết nối không dây cũng như có thể kết nối trực tiếp với gần như mọi nguồn âm. Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm truyền thống Heritage, Klipsch đã tạo ra The Sixes với nhiều đặc điểm từ những cặp loa cổ điển của hãng nhưng lại tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp nó trở nên đa năng, linh hoạt, tiện dụng.

 

Klipsch The Sixes là một cặp loa bookshelf cỡ vừa, tích hợp sẵn ampli, bộ giải mã D / A cùng bộ thu phát tín hiệu không dây Bluetooth. Vẻ bề ngoài của đôi loa này được tạo hình không khác nhiều với những cặp loa Heritage cỡ nhỏ bằng những đường nét mộc mạc, đơn giản nhưng được chăm chút tỉ mỉ với mức độ hoàn thiện cao.

Thùng loa Klipsch The Sixes được làm bằng gỗ óc chó cao cấp và sang trọng. Đôi loa này có 2 đường tiếng với 1 tweeter titanium 25,4 mm đặt trong một ống khuếch tán họng kèn vốn là cấu trúc loa tweeter độc quyền nổi tiếng của Klipsch. Dải trung và trầm được đảm nhiệm bởi một củ loa mid / bass biên độ lớn, có đường kính củ loa 165,1 mm. Hai loa này được cấu tạo kiểu loa mẹ – loa con với một ampli khuếch đại được tích hợp trong thùng loa bên phải, dẫn dây loa qua loa bên trái. Ampli là loại có độ ồn thấp được hãng thiết kế riêng cho những dòng loa không dây.

Bên cạnh mạch khuếch đại, thùng loa Klipsch The Sixes bên phải còn có thêm mạch giải mã cùng bộ tiếp nhận tín hiệu không dây, đảm bảo khả năng kết nối đa dạng với nhiều nguồn âm. Với nguồn âm analog, Klipsch The Sixes có thể tiếp nhận tín hiệu analog thông qua cổng RCA hoặc 3,5mm. Một nút gạt chuyển đổi cho phép lựa chọn kiểu tín hiệu “line in” hoặc “phono in” qua đường RCA. Với tùy chọn này người dùng có thể kết nối trực tiếp nó với các mâm đĩa than để nghe nhạc từ đĩa vinyl (LP).

 

 

Các nguồn âm analog có thể được kết nối có dây thông qua các cổng giao tiếp số thông dụng là mini-USB và Optical. Tất nhiên, cũng phải kể đến kết nối không dây chủ đạo Bluetooth tới các thiết bị di động để chơi nhạc không dây một các đơn giản và tiện dụng. Bộ giải mã bên trong của loa Klipsch The Sixes cho phép nó tiếp nhận và xử lý các tín hiệu số lên tới 24 bit / 192

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem