CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Smart Tivi Casper 4K 58 inch 58UX5200

8.300.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Smart Tivi Casper 4K 58 inch 58UX5200

Kích thước mới – Lựa chọn mới & đáng để thử 

Nếu kích thước TV 55” chưa đủ làm hài lòng nhu cầu giải trí của bạn, trong khi TV 65” lại quá to, thì model 58UX5200 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tự do trải nghiệm không gian phim ảnh, giải trí của riêng mình mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho không gian sống.

Thiết kế tinh giản, góc cạnh chau chuốt mạnh mẽ

Với phong cách thiết kế tập trung tối giản hóa từng chi tiết khiến cho TV 58” dù kích cỡ lớn nhưng tổng quan nhỏ gọn và không bị thô. Đặc biệt phần viền bo được tiết giảm, giúp màn hình TV mỏng hơn, tinh tế hơn.

Hệ điều hành Linux thông minh, bảo mật 

Việc vận hành Smart TV dựa trên hệ điều hành Linux thực sự phù hợp với người dùng không yêu cầu cao về số lượng và thường xuyên cần cài đặt thêm ứng dụng. Bởi Linux đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí cơ bản từ âm nhạc, phim ảnh, tin tức đã được cài đặt sẵn trên TV, việc này giúp giảm tải dung lượng ghi nhớ của thiết bị, đặc biệt hạn chế tối đa việc virus/mã độc tấn công, giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm mượt mà sau 1 thời gian dài sử dụng.

Hình ảnh chân thực, âm thanh tinh khiết 

Công nghệ hình ảnh 4K giúp chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực. Âm thanh chuẩn công nghệ Dolby Audio, giúp từng điểm chạm âm luôn ấn tượng & tinh khiết.

Tốc độ xử lý nhanh – mạnh mẽ 

Hệ điều hành Linux của TV Casper 58UX5200 với chip 4 nhân thực sự là sự kết hợp an toàn khiến người dùng luôn tự tin “thở phào” với tốc độ xử lý mượt mà, mạnh mẽ ngay cả trong tần suất sử dụng cao và di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc.

Đa dạng cổng kết nối

 

Gợi ý dành riêng cho bạn