Loa kéo Arirang MB2 (New 2022)

Loa kéo Arirang MB2 (New 2022)

Loa kéo Arirang MB2 (New 2022)

4.300.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa kéo Arirang MB2 (New 2022)

Đặc điểm nổi bật

Loa kéo Arirang MB2 phù hợp với nhu cầu sử dụng để hát karaoke, nghe nhạc, du lịch, dã ngoại....
- Thiết kế dạng xách tay với quai xách dễ dàng mang theo bất cứ đâu
- Điều khiển, tùy chỉnh dễ dàng âm thanh của loa và hệ thống micro không dây thông qua bảng điều khiển chi tiết phía trên giảm âm lượng trên thân mic. 
- Tích hợp chip DSP, có Echo và Reverb, các hiệu ứng như sound card
- Kết nối hoàn hảo với nguồn nhạc thông qua Bluetooth, AUX, Optical, HDMI ARC, USB

Loa kéo Arirang MB2 là dòng loa kéo mới nhất trong năm 2022 từ thương hiệu Arirang, sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng nhiều công nghệ tiên tiến cho trải nghiệm giải trí ấn tượng. Đặc biệt, chiếc loa này được trang bị 2 micro không dây, giúp bạn có thể hát karaoke trực tuyến một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất mang lại nhiều trải nghiệm giải trí thú vị.

Đánh giá thiết kế Loa kéo Arirang MB2

Loa kéo Arirang MB2 có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang với các góc bo tròn và được bao bọc bởi lớp da màu nâu ấn tượng cuốn hút người nhìn.

Loa kéo Arirang MB2

Kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt 330 x 370 x 535 mm, trọng lượng 12.5 kg cùng hệ thống dây đeo rất đẹp và chắc chắn với khả năng di chuyển dễ dàng giữa nhiều không gian.

Mặt trước của loa là lớp căng cao cấp với logo Arirang ở giữa, ngoài tác dụng bảo vệ hệ thống loa bên trong tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên cạnh đó là hệ thống bảng điều khiển được mạ vàng và các cổng đi kèm ở mặt sau của Arirang MB2 thuận tiện khi kết nối.

Loa kéo Arirang MB2

Đi kèm thiết bị loa là 2 tay micro không dây được thiết kế đẹp mắt, vỏ cao cấp cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, hệ thống đèn LED trên micro hiển thị rõ ràng khả năng điều khiển việc cài đặt điều khiển tương đối dễ dàng.

 

➣ Xem thêm: Loa kéo Arirang MK2

 

Đánh giá chất lượng Loa kéo Arirang MB2

Âm thanh hoàn hảo

Arirang MB2 được trang bị với hệ thống 4 loa, 3 đường tiếng bao gồm 2 loa bass 16.5cm, loa trung 8cm, loa treble 4cm. Hoạt động ở mức công suất RMS 120W, PMPO 480W cho chất âm mạnh mẽ, bạn thoải mái hát karaoke với nhiều thể loại âm thanh. 

Loa kéo Arirang MB2

Tích hợp chip DSP, có Echo và Reverb, các hiệu ứng như sound card cho khả năng xử lý âm thanh tương đối ấn tượng với bass chắc khỏe , treble cao trong rõ ràng và khá chi tiết giúp tái hiện âm thanh nghe nhạc, hát karaoke rất ấn tượng. Ngoài ra, âm thanh nhạc và lời trên Arirang MB2 có thể tùy chỉnh trên bảng điều khiển, giúp bạn dễ dàng cài đặt loa ở mức âm lượng phù hợp và sở thích người dùng.

Khả năng kết nối

Loa kéo di động Arirang MB2 hỗ trợ đầy đủ các phương thức kết nối tiên tiến nhất hiện nay như Bluetooth; AUX (đầu vào, đầu ra); Optical; HDMI ARC cho phép bạn dễ dàng kết nối các nguồn nhạc với tivi một cách đơn giản.

Ngoài ra, cổng USB cho phép bạn trải nghiệm nghe nhạc trực tiếp từ các file nhạc USB một cách dễ dàng.

Sử dụng 4 đến 5 giờ khi sạc pin trực tiếp

Loa sử dụng pin tích hợp để cung cấp năng lượng cho Arirang MB2, thời lượng sử dụng từ 4 đến 5 giờ, ngoài ra dây nguồn trực tiếp đi kèm loa cho phép sạc nhanh chóng và dễ dàng qua nguồn điện 220V.

2 tay micro không dây

Loa kéo Arirang MB2 được trang bị 2 tay micro không dây chất lượng cao, thu sóng không dây ổn định, khoảng cách xa khoảng 3m, micro cực nhạy giúp bạn hát karaoke cực hay.

Loa kéo Arirang MB2

Khả năng chỉnh sửa karaoke hoàn hảo

Tích hợp bảng điều khiển hàng đầu với khả năng điều chỉnh hoàn hảo, và thậm chí còn bao gồm bảng điều khiển DSP của bộ trộn karaoke, mang đến khả năng hiệu chỉnh hoàn hảo Echo, Reverb, giúp bạn chơi dễ dàng và thích thú với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Thông số kỹ thuật:

Tính năng

  • Bộ xử lý âm thanh DSP.
  • Thiết kế thùng gỗ, màu nâu.
  • Hệ thống 4 loa, 3 đường tiếng, 02 loa bass 16.5cm, loa Trung 8cm, loa Treble 4cm.
  • Công suất RMS 120W, PMPO 480W.
  • Kết nối không dây Bluetooth hát KaraOke Youtube.
  • Ngõ vào âm thanh kỹ thuật số Optical, ARC.
  • 02 Micro không dây dải tần UHF.
  • Phát nhạc MP3 từ USB.

Ngõ kết nối

  • USB: Ngõ cắm USB phát nhạc MP3.
  • LINE IN 3.5mm: Ngõ vào âm thanh, kết nối với điện thoại di động bằng dây.
  • LINE OUT 3.5mm: Kết nối với máy tăng âm ngoài.
  • HDMI ARC, OPTICAL: Ngõ kết nối âm thanh kỹ thuật số.

Nguồn điện:

  • Pin sạc 12V DC, 6800mA
  • Sạc pin và sử dụng trực tiếp: 220V AC

Trọng lượng: 12.5 kg

Kích thước (DxRxC): 535 x 330 x 370 mm.

Phụ kiện: 02 Micro không dây.

Bảo hành: 12 tháng, riêng bình ắc quy được bảo hành 03 tháng.

Gợi ý dành riêng cho bạn