Loa JBL Party Box 110

Loa JBL Party Box 110

Loa JBL Party Box 110

10.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa JBL Party Box 110

  • Thiết kế phát triển từ mẫu partybox 100 - kiểu loa bluetooth di động có đèn led tiện lợi, mạnh mẽ
  • Âm thanh JBL Original Pro mạnh mẽ cới công suất lên tới 160W với dải tần số đáp ứng lên tới 45Hz - 20KHz (-6dB)
  • Nâng cao âm trầm với 1 nút nhân BassBoot
  • Nâng cấp Đèn led cực đẹp với màn trình diễn ánh sáng động đồng bộ theo nhịp ấn tượng, điều chỉnh dễ dàng với 1 nút nhấn trên loa
  • Có khả năng chống nước hắt từ mọi phía chuẩn IPX4
  • Pin cực lâu lên tới 12 giờ
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.1 (mới nhất)
  • Kết nối có dây:  AUX, USB
  • Có đầu vào cho mic, nhạc cụ để bạn hát karaoke hoặc biểu diễn ngay lập tức một cách đơn giản.
  • Dễ dàng ghép nối không dây 2 loa cùng loại qua công nghệ True Wireless Stereo
  • Ghép nối nhiều loa cùng loại có dây qua cổng AUX OUT và dây 3,5mm mua thêm
  • Ứng dụng JBL Partybox để bạn tùy chỉnh từ xa qua điện thoại

1. Thiết kế JBL Party Box đặc trưng 

JBL Party Box 110 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế cũ như các mẫu Party Box trước đó, với vẻ ngoài hình trụ đặc trưng, logo JBL ở giữa loa. Bằng việc sử dụng chất liệu nhựa kết hợp cùng lớp lưới ê-căng mặt trước giúp cho các driver được bảo vệ tốt hơn, tránh được các tác động vật lí dẫn đến hư hỏng không đáng có.

Sở hữu kích cỡ 29.46 x 56.90 x 29.97 cm cùng trọng lượng khoảng 10,5kg, JBL Party Box 110 không quá cồng kềnh để di chuyển và cũng không quá nhỏ để công suất giảm sút. Loa còn được trang bị tay xách giúp bạn mang theo dễ dàng, tuy nhiên việc không có bánh xe cũng dẫn tới việc di chuyển khó khăn hơn một chút.

JBL PartyBox 110 thiết kế đẹp, tiện lợi

JBL PartyBox 110 sở hữu thiết kế đẹp, tiện lợi

Ngoài ra, đèn Led được trang bị trên JBL Party Box 110 sẽ rực rỡ và nhiều màu sắc hơn để bạn lựa chọn. Để chọn màu sắc ưng ý, bạn có thể điều khiển trên ứng dụng Party Box hoặc tinh chỉnh trực tiếp trên loa, tuy nhiên số lượng màu sẽ ít hơn.

2. Khả năng kết nối đa dạng

Nhờ được trang bị công nghệ Bluetooth 5.1, trải nghiệm nghe nhạc trên JBL Party Box 110 hoàn toàn mượt mà. Bạn sẽ không còn gặp tình trạng bị gián đoạn giữa chừng hay tiếng chậm hơn hình và ngược lại.

JBL Party Box 110 có sẵn cổng USB 5V để bạn có thể sử dụng làm nguồn phát để sạc điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào phù hợp, JBL Party Box 110 cũng có thể phát nhạc trực tiếp định dạng file .mp3 mà không cần thêm thiết bị nào khác. 

Cổng TWS ở mặt sau của JBL Party Box 110 giúp bạn kết nối với 1 loa JBL Party Box khác để tạo nên 1 hệ thống stereo, giúp cho không gian nghe nhạc của bạn được tràn ngập âm thanh và bữa tiệc thêm hứng khởi.

Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối JBL Party Box 110 cùng với micro để hát karaoke hoặc với guitar thông qua cổng 6.5mm để làm tăng trải nghiệm âm nhạc.

JBL PartyBox 110 kết nối được với guitar

JBL PartyBox 110 kết nối được với guitar

3. Thời lượng pin và khả năng chống nước 

Theo hãng công bố, thời lượng pin của loa JBL Party Box 110 có thể lên tới 12 giờ sử dụng liên tục trong 1 lần sạc. Tuy nhiên đó chỉ là con số tham khảo, thời gian sử dụng loa còn phụ thuộc vào mức âm lượng, thể loại nhạc, bật/tắt chế độ Bass Boost. Thường khi bật ở mức âm lượng 75%, bật Bass Boost, tắt đèn Led, JBL Party Box 110 cho khoảng 7 giờ sử dụng.

JBL Party Box 110 sử dụng công nghệ chống nước IPX4, mặt sau của Party Box 110 là các cổng kết nối cần thiết, được trang bị thêm lớp cao su để bảo vệ các cổng kết nối không bị dính nước. Bạn có thể yên tâm đặt cạnh bể bơi hoặc bình tĩnh mang loa vào khi trời mưa mà không lo JBL Party Box 110 bị ảnh hưởng gì.

JBL Party Box 110 được trang bị công nghệ chống nước IPX4

JBL Party Box 110 được trang bị công nghệ chống nước IPX4

4. Chất lượng âm thanh

JBL Party Box 110 được trang bị 2 loa tweeter và 2 loa woofer, kết hợp cùng công nghệ JBL Original và công suất lên tới 160W giúp cho trải nghiệm chơi nhạc đã tai hơn. 

Về chất âm, JBL Party Box 110 vẫn giữ nguyên âm thanh đặc trưng của các mẫu loa đến từ JBL. Với âm bass nổi bật, uy lực và mạnh mẽ, Party Box 110 chắc hẳn sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm hào hứng. Thế mạnh của Party Box 110 là thể loại nhạc điện tử sôi động, EDM, vinahouse,...

Gợi ý dành riêng cho bạn