CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

2.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

Promix SJ-02 thiết kế thân máy làm từ thép không gỉ và nhựa cao cấp đảm bảo độ bền. Máy ép trái cây tốc độ chậm Promix SJ-02 hoạt động với công suất 150W sẽ phù hợp với nhu cầu ép trái cây, ép rau củ cho mọi gia đình. 

Máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

Máy ép chậm trục ngang Promix SJ-02

Máy ép chậm Promix SJ-02 thiết kế cối ép dạng trục ngang, có thể ép cần tây từng bẹ mà không cần cắt nhỏ. Máy ép chậm sở hữu màu bạc đẹp mắt, chân đế vững chắc, chống rung khi vận hành, đảm bảo máy vận hành êm ái.

Máy ép chậm trục ngang

Máy ép chậm cho gia đình

Máy ép trái cây Promix SJ-02 có kiểu dáng gọn gàng, các bộ phận tháo rời tiện lợi khi cần vệ sinh và lắp ráp cực kỳ đơn giản. Kiểu dáng máy gọn nhẹ dễ di chuyển. 

Máy ép chậm

Thân máy màu bạc

Lưới lọc của máy được làm bằng thép không gỉ với mắt lưới kép, kết cấu trục ngang đồng thời khay ra bã hình phễu tạo giúp cho ra những ly nước ép vô cùng mịn. 

Máy ép chậm Promix SJ-02

Lưới lọc nước ép

Động cơ quay với tốc độ 80 - 115 vòng/phút sẽ hỗ trợ ép trái cây, ép rau rất kiệt nước, bã khô, cho ra lượng nước ép nhiều hơn, chứa nhiều dưỡng chất và không bị tách lớp. 

Điểm mạnh nữa cần nhắc tới ở chiếc máy ép chậm Promix SJ-02 là nhờ kết cấu trục ngang nên máy có khả năng ép rau và các loại hoa quả xơ như dứa, cần tây, rau má... rất tốt, đây là điều mà dòng máy ép chậm trục dọc không làm được. Ngoài ra máy ép chậm trục ngang còn rất ít xảy ra tình trạng bị tắc nghẽn, kẹt khi ép các loại hoa quả nhiều chất xơ.

Promix SJ-02

Trọn bộ sản phẩm

Máy ép trái cây chậm Promix SJ-02

Trục ép tháo rời được

Máy ép trái cây chậm

Trục ép nằm ngang

Máy ép trái cây Promix SJ-02

Cối đựng nước ép với dung tích 550ml

Máy ép chậm Promix SJ-02

Bảng điều khiển của máy

SJ-02

Logo Promix trên thân máy

Máy ép tốc độ chậm

 4 chân đế máy chắc chắn

Gợi ý dành riêng cho bạn