Dàn âm thanh Sony BDV-N9200W (BDV-N9200WL) - 5.1, Bluray, 3D | HAHA VN

Dàn âm thanh Sony BDV-N9200W (BDV-N9200WL) - 5.1, Bluray, 3D | HAHA VN

Dàn âm thanh Sony BDV-N9200W (BDV-N9200WL) - 5.1, Bluray, 3D | HAHA VN

14.850.000 đ (Đã bao gồm VAT)
Wireless CÓ (2.4GHz/5GHz) 11a/b/g/n
LAN
Bluetooth
NFC
USB

2 MÀU : ĐEN - TRẮNG

Bảo hành chính hãng .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 05 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Dàn âm thanh Sony BDV-N9200W (BDV-N9200WL) - 5.1, Bluray, 3D | HAHA VN có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở  http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh ( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

Sony BDV-N9200W Dàn âm thanh Blu-ray 5.1 có bluetooth

Sony BDV-N9200W Dàn âm thanh Blu-ray có bluetooth

Hires Audio

Âm thanh độ phân giải cao hoạt động bằng cách chuyển âm thanh analog thành âm thanh kỹ thuật số ở tỉ lệ cao hơn, chính xác hơn so với CD. Âm thanh độ phân giải cao có thể có tốc độ lớn hơn 24bit/96Hz, nắm bắt được nhiều chi tiết hơn và tinh tế hơn trong âm nhạc của bạn. Lắng nghe bản nhạc đúng như khi chúng được ghi âm, mà không ảnh hưởng tới âm thanh.

Digital Sound Enhancement Engine

DSEE (Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số) đưa âm thanh được nâng cấp lên mức chất lượng siêu việt hơn CD. Với việc sử dụng thuật toán độc quyền của Sony để khôi phục các giai điệu và kết cấu âm nhạc tinh tế bị mất đi khi nén tệp âm thanh, người nghe có thể tận hưởng âm thanh được tái tạo với độ phân giải sát với chất lượng bản ghi gốc.

S-Master HX

Bộ khuếch đại thông thường đòi hỏi nhiều lần chuyển đổi kỹ thuật số sang analog – mỗi lần đều ảnh hưởng tới chất lượng. Bộ khuếch đại S-Master HX của Sony chuyển đổi 100% kỹ thuật số để có được công suất tối đa mà không bị méo tiếng. Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) phân tích tệp kỹ thuật số. Sau đó bộ khuếch đại S-Master HX chuyển tín hiệu sang sóng analog gần bằng âm thanh độ phân giải cao. Cuối cùng, tín hiệu đi qua bộ lọc tần số thấp (LPF) để tái tạo âm thanh chính xác.

ClearAudio+

Chỉ có ở Sony, ClearAudio+ tối ưu hóa các định dạng âm thanh và tự điều chỉnh cài đặt âm thanh TV để bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc. Nghe nhạc, lời thoại và hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng, tách biệt hơn, cho dù bạn đang xem gì đi nữa.

Sony BDV-N9200W Dàn âm thanh Blu-ray có bluetooth

Âm thanh vòm 5.1ch

Lắng nghe bằng một đẳng cấp mới được kết hợp từ 5 loa và một Subwoofer đầy mạnh mẽ, cho phép tạo ra âm thanh vòm siêu đẳng thể hiện trọn vẹn từng chi tiết âm. Tổng công suất RMS 1200W cung cấp năng lượng cần thiết cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

Gắn loa siêu thanh tweeter WD ở phía trước và trên đỉnh mỗi loa tạo ra trường âm thanh rộng, giúp duy trì chất lượng âm thanh trên toàn bộ khu vực. Các nốt tần số cao vẫn được tái tạo rõ nét và đầy đủ chi tiết của âm thanh độ phân giải cao.

Hầu hết loa đều dùng nón loa bằng giấy vốn sẽ bị lún và xuống cấp theo thời gian, gây ra tình trạng méo tiếng. Nón loa woofer gia cường bằng mica bền hơn và cứng hơn so với vật liệu loa thông thường. Điều này giúp cố định hình dạng loa ngay cả khi di chuyển ở mức áp suất và tốc độ cao, đảm bảo dải tần số rộng hơn, phản hồi nhanh hơn và cải thiện độ rõ nét của âm thanh.

Sony BDV-N9200W Dàn âm thanh Blu-ray có bluetooth

4K

Trải nghiệm mọi chi tiết Full HD rõ gấp 4 lần với tính năng nâng cấp tín hiệu 4K. Bên trong đầu phát Blu-ray Disc™, chip chuyển đổi nguồn video chuẩn, như 480p, 720p và 1080p, thành tín hiệu xấp xỉ độ phân giải 4K (3840 x 2160). Sản phẩm này được trang bị tám triệu điểm ảnh để có bức ảnh sắc nét hơn, chi tiết hơn. Màu sắc được tái tạo sống động, duy trì độ sáng, sắc màu cùng độ bão hòa, chất lượng hình ảnh cao hơn để bạn đến gần màn hình hơn cho trường xem rộng hơn.

Miracast

Phản chiếu màn hình điện thoại di động trên TV và chia sẻ phim, video và ảnh. Chỉ cần chạm thiết bị hỗ trợ NFC vào BDV-N9200W để kết nối không dây ngay bằng chuẩn Miracast.

Bluetooth - NFC

Công nghệ Giao tiếp tầm ngắn (NFC) loại bỏ kết nối có dây và các trình tự thiết lập phức tạp. Chỉ cần chạm điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác hỗ trợ NFC vào ký hiệu N và bắt đầu phát nhạc. Không có NFC? Không vấn đề gì. Bạn cũng có thể kết nối thủ công các thiết bị trong cài đặt Bluetooth®.

Sony BDV-N9200W Dàn âm thanh Blu-ray có bluetooth

Wireless CÓ (2.4GHz/5GHz) 11a/b/g/n
LAN
Bluetooth
NFC
USB

2 MÀU : ĐEN - TRẮNG

Tổng quan
Tên sản phẩm BDV-N9200W
Xuất xứ Malaysia
Kích thước hộp  
Trọng Lượng hộp  
Bên trong hộp Bộ khuếch đại không dây | Hướng dẫn sử dụng | Hướng dẫn thiết lập nhanh | Mic tự hiệu chỉnh | Pin | Ăng-ten FM (Loại dây mềm / chữ T)
Nguồn / Pin AC 220V
Bảo hành 12 tháng Bảo hành điện tử
Trọng lượng  
Kích thước  
Kết nối
Wireless CÓ (2.4GHz/5GHz) 11a/b/g/n
LAN
Bluetooth
NFC
USB
Ngõ hình ảnh HDMI, ARC
Ngõ âm thanh optical, Analog, HDMI

Gợi ý dành riêng cho bạn