Tai nghe chụp tai Gaming JBL QUANTUM ONE | HAHA VN

Tai nghe chụp tai Gaming JBL QUANTUM ONE | HAHA VN

Tai nghe chụp tai Gaming JBL QUANTUM ONE | HAHA VN

4.700.000 đ (Đã bao gồm VAT)
  • Tai nghe gaming trùm đầu với micro gắn rời
  • Công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature
  • Tương thích Windows Sonic SpatialSound
  • JBL QuantumSPHERE 360

Bảo hành chính hãng tại nhà .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 10 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Tai nghe chụp tai Gaming JBL QUANTUM ONE | HAHA VN có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở  http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh ( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

JBL Quantum One: Đẳng cấp hàng đầu cho game thủ

Cho cuộc chơi vượt tầm đẳng cấp. Tai nghe JBL Quantum ONE mang tới cho bạn âm thanh 360 độ đỉnh cao cùng công nghệ theo dõi chuyển động đầu JBL QuantumSPHERE 360™. Tính năng Chống ồn chủ động được tối ưu riêng cho game thủ. Thiết kế cho khả năng xác định vị trí âm thanh chuẩn xác, công nghệ JBL QuantumSOUND Signature mang tới chất âm đỉnh cao thông qua driver 50mm đạt chuẩn Hi-Res. Micro định hướng giọng nói gắn rời cho bạn khả năng tương tác đa người chơi với tiếng ồn được lọc thông minh, nhiều chế độ ngắt âm chuyên dụng cùng vòng xoay cân bằng trò chuyện game-chat được chứng nhận bởi DISCORD. Thiết kế cộng thái học siêu nhẹ cho bạn cảm giác thoải mái bất tận, hệ thống phần mềm JBL QuantumENGINE tùy chỉnh chuyên sâu và lưu lại hồ sơ người dùng. Tai nghe JBL Quantum ONE đại diện cho đỉnh cao công nghệ âm thanh gaming với chuẩn mực chân thực hàng đầu.

Tai-nghe-chup-tai-Gaming-JBL-QUANTUM-ONE-chinh-hang-phuc-giang-pgi-157-nguyen-van-troi-p11-quan-phu-nhuan-tphcm

JBL QuantumSURROUND™ và DTS

Tận hưởng trải nghiệm đỉnh cao với âm thanh đa hướng tối ưu dành riêng cho bạn từ phần mềm JBL QuantumENGINE. Công nghệ JBL QuantumSURROUND™ đưa bạn vào trung tâm của trải nghiệm, để bạn vươn tầm chiến thắng, làm chủ cuộc chơi. Tai nghe cũng được trang bị chuẩn âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0.

Tai nghe driver 50mm cùng chuẩn Hi-res audio

JBL Quantum One chính là đẳng cấp gaming mới, chuẩn chất lượng Hi-res mang đến cho bạn những trải nghiệm sống động nhất

Trải nghiệm công nghệ theo dõi chuyển động đầu chuyên nghiệp đỉnh cao JBL QuantumSPHERE 360™

ai nghe JBL Quantum ONE mang tới cho bạn âm thanh 360 độ chuyên nghiệp đỉnh cao. Thuật toán hiệu chỉnh chuyên sâu của JBL cùng cảm biến theo dõi chuyển động đầu tích hợp và micro phụ trợ được xây dựng dành riêng cho JBL Quantum ONE mang đến cho game thủ tầm cao mới về khả năng định vị âm thanh không gian, cải thiện bản năng phản xạ tự nhiên. Chuẩn âm thanh DTS Headphone: X v2.0 cũng được trang bị trên JBL Quantum ONE.

Tai-nghe-chup-tai-Gaming-JBL-QUANTUM-ONE-chinh-hang-phuc-giang-pgi-157-nguyen-van-troi-p11-quan-phu-nhuan-tphcm

 

Công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature

Từ tiếng bước chân mong manh đến những pha cháy nổ khốc liệt, công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature cùng driver lên đến 50mm trên Quantum One đưa mọi cảnh game hoành tráng hơn và mỗi game thủ quyền năng cạnh tranh hơn. Chất âm trứ danh của JBL sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực nhất cho lợi thế cạnh tranh trong mọi chiến trường.

Chống ồn chủ động, tối ưu cho game thủ

Thiết kế dành riêng cho môi trường gaming, loại bỏ những tạp âm xung quanh, giúp bạn tập trung cao độ khi chiến game.

Phần mềm JBL QuantumENGINE tùy biến mạnh mẽ

Dễ dàng cá nhân hóa JBL Quantum One của bạn hơn bao giờ hết với phần mềm QuantumENGINE- Dễ dàng tùy chỉnh cài đặt âm thanh, kích hoạt hiệu ứng đèn RGB đẹp mắt, cài đặt EQ cho cá nhân hoặc chọn theo 6 tùy chọn có sẵn.

Vòng xoay game- chat tiện dụng

JBL Quantum One được trang bị vòng xoay cân bằng game- chat được chứng nhận bởi DISCORD. Tương thích với Skype, TeamSpeak cùng nhiều phần mềm khác mang đến cho bạn lợi thế và trải nghiệm tuyệt vời.

Đệm tai mềm mại mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian dài

Dải trùm đầu siêu nhẹ và đệm tai xốp được thiết kế trên Quantum One rất nhẹ nhàng và mềm mại, với trọng lượng chỉ 369g, Quantum One giúp bạn tận hưởng game trong thời gian dài mà không bị khó chịu hay đau, sẵn sàng cho cả những cuộc chiến trường kỳ nhất.

Micro thu âm to, rõ- Trợ thủ đắc lực cho bạn!

Micro thu âm trên tai nghe JBL Quantum One giúp bạn giao tiếp với team to và rõ. Thiết kế có thể tháo rời, micro định hướng tập trung giọng nói đi kèm với các tính năng ngắt âm chuyên dụng. giờ đây việc lên kế hoạch hay chạy bo cùng team dễ dàng và liền mạch hơn bao giờ hết.

Tai-nghe-chup-tai-Gaming-JBL-QUANTUM-ONE-chinh-hang-phuc-giang-pgi-157-nguyen-van-troi-p11-quan-phu-nhuan-tphcm

Tai nghe dành cho mọi nền tảng

Ngoài PC, JBL Quantum One còn được thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên Xbox, Playstation, Nintendo Switch, Moblie, Mac và VR.

Tương thích Windows Sonic SpatialSound

Tai nghe JBL Quantum One được thiết kế và tương thích với công nghệ Windows Sonic SpatialSound được tích hợp trong hệ điều hành Windows 10 và máy chơi game xbox, điều này giúp bạn có thể cảm nhận âm thanh đa hướng trong game một cách chân thực và rõ ràng hơn, mang đến lợi thế không thể nhỏ cho những giây phút sinh tử.

  • Tai nghe gaming trùm đầu với micro gắn rời
  • Công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature
  • Tương thích Windows Sonic SpatialSound
  • JBL QuantumSPHERE 360

Tần số đáp ứng: 20 Hz - 40 kHz

Công suất đầu vào tối đa: 30 mW

độ nhạy: 95 dB SPL @1 kHz / 1mW

Trở kháng: 32 ohm

Tần số đáp ứng micro:100 Hz - 10 kHz

Độ nhạy micro -40 dBV @ 1 kHz / Pa

Kiểu micro: Detachable boom

Microphone pickup pattern: Directional

Độ dài dây: 1.2m

Trọng lượng: 369g

Gợi ý dành riêng cho bạn