Android Tivi 4K QLED TCL 50C715 - 50 inch

Android Tivi 4K QLED TCL 50C715 - 50 inch

TCL

Android Tivi 4K QLED TCL 50C715 - 50 inch

8.350.000 đ (Đã bao gồm VAT)

QUANTUM DOT
ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐIỆN ẢNH -DOLBY VISION
4K UHD
CÔNG NGHỆ IPQ
TCL AI-IN
Điều khiển bằng giọng nói, không cần dùng tới tay

Bảo hành chính hãng tại nhà .

Sản phẩm mới 100% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 10 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu Ở ĐÂU bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Android Tivi 4K QLED TCL 50C715 - 50 inch có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở  http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

Android Tivi 4K QLED TCL 50C715 - 50 inch

Màu sắc nổi bật của QLED
Một bước đột phá từ công nghệ màn hình -
CHẤM LƯỢNG TỬ
Android TV 4K QLED TCL 50C715 thế hệ TV màn hình của tương lai. Màn hình LED hiện đã được cách mạng hóa với công nghệ Chấm lượng tử bổ sung hàng tỷ tinh thể nano lượng tử. TV QLED mang đến màu sắc tinh khiết nhất, tái tạo màu sắc chi tiết nhất thông qua tấm nền Quantum Dot - Mang lại gam màu và độ sáng lên đến 93% (DCI-P3).
Android Tivi 4K QLED TCL 50C715 - 50 inch
Rạp chiếu phim công nghệ cao -DOLBY VISION
Mang những bộ phim Hollywood về nhà với công nghệ Dolby Vision giúp tăng cường hiển thị màu sắc và độ tương phản cho nội dung Dolby độc quyền, hiển thị số lượng màu lớn hơn, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng.

TẦM NHÌN DOLBY
4K UHD
TCL 4K QLED TV tái tạo các chi tiết tuyệt đẹp của tất cả ánh sáng, màu sắc tự nhiên để có trải nghiệm xem thực sự ấn tượng thông qua 3.840 x 2.160 pixel (gấp 4 lần số pixel trên TV Full HD).

Công nghệ dải động
Màu sắc phong phú hơn, mở rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, nâng cao độ chi tiết của từng điểm ảnh. Màn hình tivi sẽ sáng hơn, gam màu rộng hơn, hình ảnh chi tiết hơn, khiến bạn đắm chìm trong từng khung hình.
CÔNG NGHỆ IPQ
Với IPQ, nội dung hDR được nhận dạng bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo, tăng hiệu quả hiển thị. IPQ có thể cải thiện HDR trong màn hình sáng và tối, làm nổi bật các hình ảnh thừa sáng và nâng cao chi tiết, tạo ra các hình ảnh nhiều lớp, nội dung chi tiết và phong phú.

TCL AI-IN
Với nền tảng trí tuệ nhân tạo tất cả trong một, TCL AI-IN sẽ mở ra thế giới giải trí cho bạn, trả lời câu hỏi của bạn, tắt - mở TV, kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà chỉ bằng giọng nói.

Điều khiển bằng giọng nói, không cần dùng tay
Bạn chỉ cần nói chuyện và xem ... Với điều khiển bằng giọng nói, bạn có thể tránh xa điều khiển từ xa mãi mãi. Nhờ tích hợp Google Assisstant, bạn sẽ có thể điều khiển TV, đặt lời nhắc, v.v. mà không cần phải động tay động chân. Bạn chỉ cần nói "Hey Google" ("Ok Google") để bắt đầu.

* Trợ lý Google không khả dụng ở một số ngôn ngữ và quốc gia. Trợ lý Google yêu cầu kết nối Internet / dữ liệu. Giá dữ liệu có thể được áp dụng. Tính khả dụng và hiệu suất của một số tính năng và dịch vụ phụ thuộc vào dịch vụ, thiết bị và mạng và có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực.

KẾT NỐI MỘT GIA ĐÌNH THIẾT BỊ THÔNG MINH
AI-IN giúp mọi sản phẩm hỗ trợ Google Home có thể được đồng bộ hóa và điều khiển từ xa. Đặt bộ điều nhiệt, làm mờ đèn, ra lệnh cho robot hút bụi và hơn thế nữa, tất cả đều thông qua TV TCL của bạn. Chào mừng đến với ngôi nhà của tương lai.

PHẢN HỒI
Nhận ngay câu trả lời liên quan đến chương trình bạn đang xem và hơn thế nữa. Tìm hiểu thêm về các chương trình, nhân vật và diễn viên nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi kết quả trận đấu của đội bóng mình yêu thích.

Hãy lên kế hoạch trong ngày cho chính mình.
Sau khi được ủy quyền, bạn sẽ nhận được trợ giúp như tạo bảng tóm tắt hàng ngày, nhận thông tin chuyến bay hoặc lộ trình đi làm. Bạn có thể bật tin tức và xem thời tiết và giao thông trong khu vực. Tất cả thông tin này có thể được gửi đến điện thoại di động của bạn.

GIẢI TRÍ KHÔNG GIỚI HẠN
Bật các chương trình, bài hát và phim yêu thích của bạn và khám phá những điều mới. Bạn cũng có thể chuyển kênh, tăng âm lượng, dừng phát và tắt TV chỉ bằng giọng nói của mình.

Âm thanh Dolby Atmos
Dolby Atmos cho hiệu ứng âm thanh độc lập trong các kênh riêng biệt, không gian âm thanh bao phủ cho hiệu ứng âm thanh ba chiều. Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trong không gian phòng giờ đây thật dễ dàng.

DTS Xử lý âm thanh thông minh
Giải mã âm thanh của DTS sẽ không áp dụng tính năng nén, do đó tạo ra trường âm thanh phong phú tái tạo âm thanh của bản ghi trực tiếp. TV tạo ra chất lượng âm thanh với lợi thế cạnh tranh vượt trội.
MagiConnect
MagiConnect là một tính năng tích hợp dành riêng cho TCL. Tính năng này cho phép bạn vận hành TV thông qua việc sử dụng điện thoại thông minh; Bạn có thể chụp ảnh màn hình của các chương trình TV và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội, chuyển phim và phim truyền hình sang màn hình lớn, đồng thời video và âm thanh đến các thiết bị di động của bạn để tận hưởng không gian giải trí ở mọi ngóc ngách trong nhà bạn.
Phần mềm biên tập HTML iClick Editor

QUANTUM DOT
ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐIỆN ẢNH -DOLBY VISION
4K UHD
CÔNG NGHỆ IPQ
TCL AI-IN
Điều khiển bằng giọng nói, không cần dùng tới tay

 
Kích thước thùng carton DxRxC (mm)
1265 ×145 ×775
Trọng lượng tịnh có chân đế (Kg)
19
Trọng lượng tịnh không có chân đế(Kg)
18.5
Tổng trọng lượng với bao bì(Kg)
25
Casing Material
Metal

Gợi ý dành riêng cho bạn