CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Tivi Xiaomi S65 65 inch New 2023 - Giá Cực Tốt

13.200.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Tivi Xiaomi S65 65 inch New 2023 - Giá Cực Tốt

 

Tivi Xiaomi S65 65 inch New 2023 - 144HZ

#xiaomi-s65 #tivi-xiaomi-s65

Tivi Xiaomi S65 65 inch - Sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ

Bạn là một game thủ đam mê các tựa game bom tấn 3A? Bạn muốn trải nghiệm các trò chơi với độ phân giải cao, tốc độ làm mới nhanh và âm thanh sống động? Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh, hiện đại và tiết kiệm điện? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua tivi Xiaomi S65 65 inch new 2023 gaming 4k 144hz - một sản phẩm mới nhất của thương hiệu Xiaomi.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những tính năng nổi bật và ưu điểm của tivi Xiaomi S65 65 inch new 2023 gaming 4k 144hz, cũng như cách sử dụng và bảo quản tivi hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!
xiaomi s65

Tính năng nổi bật của tivi Xiaomi S65 65 inch new 2023 gaming 4k 144hz:

Màn hình tốc độ làm mới cực cao 4K 144Hz rõ ràng và mượt mà

Màn hình là điểm nhấn của tivi Xiaomi S65 65 inch new 2023 gaming 4k 144hz. Tivi sử dụng màn hình tốc độ làm mới cực cao 4K 144Hz gốc có thể hiển thị 144 hình ảnh trong một giây, tốc độ làm mới có thể thay đổi 144Hz và trải nghiệm tốc độ truyền tín hiệu HDMI 2.1 144Hz. Màn hình hiển thị rõ ràng và mượt mà hơn.

Nhờ vậy, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game vô cùng sống động và chân thực. Bạn sẽ không phải lo lắng về hiện tượng xé hình, giật lag hay mờ nhòe khi chơi các tựa game yêu cầu đồ họa cao. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với các loại tivi thông thường.

Chip lõi tứ A73 mới nhất và bộ nhớ lớn 3GB/32GB

Tivi Xiaomi S65 65 inch được trang bị chip lõi tứ A73 mới nhất và bộ nhớ lớn 3GB/32GB, có thể cung cấp sức mạnh tính toán AI mạnh mẽ cho tivi, thúc đẩy nhiều thuật toán tối ưu hóa chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn nữa.

Với chip lõi tứ A73 mới nhất, tivi có thể xử lý các nhiệm vụ nặng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi khởi động tivi, chuyển kênh, mở ứng dụng hay truy cập internet. Bạn sẽ có được một trải nghiệm tivi thông minh mượt mà và tiện lợi.

Với bộ nhớ lớn 3GB/32GB, tivi có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu, ứng dụng và nội dung yêu thích của bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bộ nhớ bị đầy hay thiếu dung lượng. Bạn sẽ có được một kho giải trí phong phú và đa dạng trên tivi của mình.

Công nghệ âm thanh Dolby Vision, Atmos và DTS:X mang lại trải nghiệm thính giác và hình ảnh vượt trội

Tivi Xiaomi S65 65 inch new 2023 không chỉ có chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà còn có chất lượng âm thanh không kém phần ấn tượng. Tivi được trang bị hệ thống âm thanh nổi 25W, không chỉ có Dolby Vision và Atmos mang lại trải nghiệm thính giác và hình ảnh vượt trội mà còn đạt chứng nhận DTS:X, mang lại hiệu ứng âm thanh sống động như thật.

Với công nghệ âm thanh Dolby Vision, Atmos và DTS:X, bạn sẽ cảm nhận được âm thanh vòm đa chiều, rõ ràng và chi tiết từ mọi hướng. Bạn sẽ được đắm mình vào không gian âm thanh sống động như thật, như thể bạn đang ở trong rạp chiếu phim hay sân vận động. Bạn sẽ có được trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game tuyệt vời trên tivi của mình.

Ưu điểm của tivi Xiaomi S65 65 inch:

Ngoài những tính năng nổi bật đã nêu trên, tivi Xiaomi S65 65 inch new 2023 gaming 4k 144hz còn có những ưu điểm sau:

Wifi 6

Hỗ trợ công nghệ Wifi 6 mới nhất, cho kết nối wifi tốc độ cao, ổn định và an toàn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất kết nối hay gián đoạn khi xem video, phim hay chơi game online trên tivi.

HDMI 2.1 Kép

Hỗ trợ các giao diện HDMI2.1 kép, cho phép bạn kết nối tivi với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại, máy chơi game… Bạn sẽ có được nhiều lựa chọn giải trí hơn trên tivi của mình.

Chế độ chơi game mới

Hỗ trợ các chế độ chơi game mới, như VRR (Variable Refresh Rate), ALLM (Auto Low Latency Mode) và eARC (Enhanced Audio Return Channel). Những chế độ này sẽ giúp bạn có được hiệu suất chơi game cao hơn, giảm độ trễ, xé hình và cải thiện chất lượng âm thanh.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Tivi có màu đen huyền bí, kích thước lớn, viền màn hình siêu mỏng và chân đế kim loại chắc chắn. Tivi sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn.

FreeSync TM Premium

TV đã đạt chứng nhận FreeSync TM Premium, với độ trễ cực thấp 4ms , đạt tốc độ phản hồi cực nhanh của màn hình thể thao điện tử

Thông số kỹ thuật của tivi xiaomi s65 65 inch:

Độ phân giải: 4K, 3840 x 2160 pixel,

Tần số quét: 144hz

Wifi: Wifi 6 Ethernet TV thông minh

Công suất loa: 25w

Bộ xử lý: chip A73 lõi tứ mới nhất

Bộ nhớ: RAM 3GB, bộ nhớ 32 GB

Góc nhìn: 178 °3 cổng 

Cổng kết nối: HDMI ( 2 cổng HDMI 4k 2.1+1 eARC) , 2 cổng USB(1 cổng 3.0

Cách sử dụng và bảo quản tivi Xiaomi S65 65 inch:

Để sử dụng và bảo quản tivi Xiaomi S65 65 inch new 2023 gaming 4k 144hz một cách hiệu quả và an toàn, bạn nên lưu ý những điều sau:

-Đặt tivi ở nơi cao, thoáng mát và hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tránh để tivi gần các nguồn nhiệt, bụi bẩn, độ ẩm hoặc các thiết bị từ trường.

-Không để các vật cản ngăn quạt gió của tivi, như rèm cửa, tủ kệ, cây cảnh… Điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh của tivi và tăng nguy cơ cháy nổ.

-Không để các thiết bị điện tử khác gần tivi, như điện thoại, máy tính, loa… Điều này sẽ gây ra nhiễu sóng và ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và âm thanh của tivi.

 

Gợi ý dành riêng cho bạn