CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa Soundbar Denon Home 350

11.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa Soundbar Denon Home 350

Thiết kế không dây tiện dụng, mẫu mã đơn giản, sang trọng, dễ bố trí

Không quá cầu kỳ trong thiết kế với dáng hình khối bo tròn các cạnh, phủ lớp bọc chống thấm bên ngoài, điểm nhấn là logo màu bạc sáng bóng nhưng Denon Home 350 đủ thêm nét sang trọng cho không gian sử dụng.

Kích thước loa 380 x 225 x 180 mm với trọng lượng 6.7 kg không quá lớn để bố trí cho các vị trí như kệ tủ, bàn, hay kệ treo tường… Tuy nhiên vì không có tay xách và với trọng lượng này thì hơi khó để di chuyển sử dụng loa linh động tại nhiều vị trí.

Nhỏ gọn, tinh tế - Loa Denon Home 350

Loa 2.0 kênh 3 đường tiếng, công suất 37W cho dải âm sống động, ấn tượng

Loa 2.0 kênh thể hiện dải tần với âm trung và cao trong trẻo, âm trầm sâu lắng, chất lượng âm thanh rất tốt trên mạch âm thanh tiên tiến, xử lý tín hiệu kỹ thuật số được điều chỉnh chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm ấn tượng ở mọi thể loại nhạc mà bạn yêu thích.

Âm thanh sống động - Loa Denon Home 350

Điều khiển dễ dàng qua bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát thật dễ dàng với các nút chạm cảm ứng ở mặt trên của loa thanh.

Đặc biệt Denon Home 350 hỗ trợ 6 nút chọn nhanh, cho phép bạn lưu trữ để truy cập nhanh vào các tính năng và các đài internet radio yêu thích mà không phải qua nhiều thao tác.

6 nút chọn nhanh - Loa Denon Home 350

Điều khiển thông minh qua trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa và Apple Siri

Loa thanh Denon tiếp nhận thông tin qua giọng nói người dùng nhờ 2 cổng mic để điều khiển nhanh qua các trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa và Apple Siri.

Trợ lý ảo điều khiển giọng nói - Loa Denon Home 350

Ứng dụng kết nối và điều khiển thông minh HEOS giúp bạn mở rộng không gian giải trí

Tải ứng dụng này xuống từ Apple Store hoặc Play Store và tích hợp Denon Home 350vào mạng gia đình của bạn trong vòng vài phút. Sau đó, thật dễ dàng để kiểm soát loa hoặc hệ thống loa Denon Home của bạn.

Truy cập vào kho giải trí online để stream nhạc bất tận trên Spotify Free và Premium, Amazon Music HD, TIDAL, TuneIn, Deezer… thông qua kết nối Wi-Fi, AirPlay 2 hoặc Bluetooth hỗ trợ trên loa Denon. Thưởng thức không giới hạn các thể loại nhạc, ngay cả ở độ phân giải cao như các FILE nhạc FLAC, WAV, ALAC và DSD 2.8 / 5.6 MHz 192kHz / 24 bit.

Ứng dụng HEOS - Loa Denon Home 350

Liên kết các loa Denon thông qua HEOS 

Với các sản phẩm loa Denon có hỗ trợ HEOS, bạn có thể liên kết chúng tạo thành 1 mạng loa qua Wi-Fi hoặc Bluetooth, điều khiển chơi nhạc từ xa cho từng loa, hoặc phát nhạc đồng nhất ở mọi loa trong hệ thống.

Liên kết 2 loa Denon Home 350 tạo hệ thống âm hifi stereo. Ngoài ra, bạn có thể liên kết loa Denon này với các loa thanh và loa siêu trầm Denon khác để tạo mạng loa 5.1, trải nghiệm không gian rạp hát ngay tại nhà.

Liên kết loa Denon - Loa Denon Home 350

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối thông dụng

Với các cổng kết nối ngoại vi: RJ-45, AUX, USB Type-A, cổng cấp nguồn chân số 8 và các kết nối không dây Wifi băng tần 2.4 GHz (IEEE 802.11b/g/n) và 5 GHz (IEEE 802.11a/n/ac), Bluetooth và HEOS độc quyền của Denon, chẳng quá khó để mở rộng hệ thống âm thanh và tạo không gian âm nhạc sống động, cực chất theo mong muốn và sở thích của bạn.

Hỗ trợ đa dạng kết nối - Loa Denon Home 350

 

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem