CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Sony HT-A9 Hệ thống rạp hát tại nhà 360 Spatial Sound Mapping Dolby Atmos

46.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Sony HT-A9 Hệ thống rạp hát tại nhà 360 Spatial Sound Mapping Dolby Atmos

Công nghệ 360 spatial sound mapping (360SSM)- từ 4 loa vật lý tạo ra 12 loa ảo mang đến âm thanh 360 siêu thực như bạn đang hiện diện trong cảnh

- Dàn âm thanh có 4 loa độc ập kết nối không dây với nhau qua hộp điều khiển nhỏ gọn

-Tự động cài đặt hệ thống cân chỉnh âm thanh từ 8 micro đo vị trí loa, tối ưu âm thanh cho từng không gian qua công nghệ tối ưu trường âm.  Dễ dàng kích hoạt với cách gọi lệnh Easy Setup từ màn hình chính của TV.

-Hỗ trợ mọi định dạng hình ảnh và âm thanh tốt nhất thế giới như Hi-Res Audio,8k HDR,4k, 360 Reality Audio, Dolby Atmos.

-Kết nối hoàn hảo với Smartphone,cá nhân hóa âm nhạc chất lượng cao qua Wifi. Tương thích với các ứng dụng như Spotify, Apple Airplay, Google Assistant và Chromecast.

-Tăng thêm sức mạnh từ loa TV với kích hoạt tính năng âm thanh từ màn hình thông qua Acoustic Centre sync (Áp dụng với TV Sony Z9J,A90J, A80J, X95J)

Nâng cao trải nghiệm điện ảnh với loa siêu trầm không dây tự chọn SW3/SW5

 

 
 
Xem video về 360 Spatial Sound Mapping của chúng tôi

Bạn muốn xem thử video về 360 Spatial Sound Mapping của chúng tôi trên các thiết bị yêu thích của mình? Chỉ cần bật tai nghe và đắm mình trải nghiệm.

 
Nghe suy nghĩ của chuyên gia Sony Pictures về âm thanh mới

Trong video này, hai chuyên gia âm thanh thuộc Bộ phận Dịch vụ hậu kỳ của Sony Pictures chia sẻ về trải nghiệm của họ với HT-A9 và cách 360 Spatial Sound Mapping mang đến những thước phim sống động.

 
 
Trải nghiệm 360 Spatial Sound như bạn đang ở trong cảnh

Với nhiều loa ảo bao quanh ở mọi phía trong trường âm thanh tối ưu, bạn sẽ nghe thấy mọi tiếng vỗ cánh và gió thổi mạnh với cường độ đáng kinh ngạc. Cứ như thể bạn và phòng khách đang ở trong bộ phim vậy.

 
 
Trải nghiệm 360 Spatial Sound cực rộng

Phạm vi nghe cực rộng lan đến mọi nơi trong phòng khách để gia đình và bạn bè của bạn đều có cùng trải nghiệm âm thanh. Phạm vi nghe không bị giới hạn ở phía trước TV mà bao trùm không gian rộng hơn nhiều.

 
 
Bố cục linh hoạt cho mọi kiểu phòng khách

Không cần sắp xếp lại đồ đạc hay đặt chính xác vị trị cho loa của bạn HT-A9 sử dụng micro kép trong mỗi loa để đo độ cao và vị trí tương đối của loa một cách khéo léo, cho phép hệ thống tạo mười hai loa ảo để căn phòng của bạn được bao trùm hoàn toàn trong âm thanh không gian sống động.

 
 
Sơ đồ thể hiện hộp điều khiển HT-A9 kết nối với TV qua HDMI với bốn loa kết nối không dây
Kết nối không dây

Đặt hộp điều khiển gần TV và kết nối qua HDMI. Bốn loa kết nối không dây với hộp điều khiển để không còn mớ dây cáp trong không gian sống của bạn.

 
Tối ưu hóa trường âm thanh

Bạn có thể kích hoạt tính năng Tối ưu hóa trường âm thanh bất cứ lúc nào bằng quy trình Thiết lập dễ dàng từ menu home trên màn hình TV. Hệ thống rạp hát tại nhà HT-A9 khéo léo đo khoảng cách giữa các loa và trần để thiết lập thông minh và dễ dàng.

 
 

 

Phát hiện vị trí theo chiều ngang 

 
Thiết kế loa sáng tạo

Loa được thiết kế với các công nghệ hàng đầu để mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao và khả năng định hướng rộng cần thiết cho 360 Spatial Sound Mapping. 

 
  • Công nghệ bên trong
  • Loa đánh trần
  • Loa woofer định hướng rộng 
 
 
  • X-Balanced Speaker
  • Loa tweeter loại vòm mềm
  • Vách ngăn được vát góc
 
 
Đắm mình trong chất lượng âm nhạc đỉnh cao

Thưởng thức âm nhạc theo đúng ý đồ của người nghệ sĩ với High-Resolution Audio cho âm thanh chuẩn xác và trong rõ. Bạn cũng có thể khám phá cách nghe nhạc mới với 360 Reality Audio để có trải nghiệm sống động đích thực như tại buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp hay trong phòng thu. Với Hệ thống rạp hát tại nhà HT-A9, bạn sẽ có trải nghiệm âm nhạc chân thực hơn bao giờ hết.

 



 
Biểu đồ cho thấy sự khôi phục tệp nén trong thời gian thực bằng DSEE Extreme

A = Cường độ âm thanh được mở rộng (Bộ dây và những chi tiết tinh tế êm ái)
B = Tần số cao được khôi phục (Độ chân thực của tiếng hát và tiếng nhạc cụ)

Khôi phục tất cả tệp nén trong thời gian thực

Với trí tuệ nhân tạo Edge-AI, Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE Extreme™ nâng cấp tệp nhạc nén kỹ thuật số trong thời gian thực. Khả năng nhận biết linh hoạt nhạc cụ, thể loại nhạc và từng yếu tố trong bài hát, như tiếng hát hay đoạn chuyển tiếp, giúp cơ chế này khôi phục âm thanh ở dải tần cao bị mất do nén, cho trải nghiệm lắng nghe phong phú, trọn vẹn hơn.

 
Xem phim và chơi game có cảm giác thật chân thực

Thưởng thức các cảnh sống động đầy màu sắc và chiều sâu chân thực. Chất lượng ảnh gốc được bảo toàn khi phát qua Hệ thống rạp hát tại nhà HT-A9 để bạn hoàn toàn đắm chìm trong cảnh phim. Việc chơi game cũng hấp dẫn và chân thực hơn nhiều vì HT-A9 hỗ trợ các định dạng mới nhất.

Logo 8K HDR, 4K 120 và Dolby Vision
 
Máy chơi game PlayStation®5 và bộ điều khiển cùng một TV BRAVIA XR™ đang hiển thị cảnh trong game Horizon Forbidden West
Đắm chìm trong trải nghiệm chơi game và xem phim sống động

Đắm chìm trong trải nghiệm chơi game và xem phim sống động với chế độ cài đặt hình ảnh được tối ưu hóa nhờ Điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động và Chế độ tự động hiệu chỉnh hình ảnh theo thể loại khi bạn kết nối TV BRAVIA XR™ và máy chơi game PlayStation®5 thông qua sản phẩm này, sử dụng bản cập nhật chương trình cơ sở phát hành vào mùa xuân năm 2022.

 
Lắng nghe âm thanh siêu trầm với loa subwoofer dùng thêm 

Việc dùng thêm loa subwoofer cho hệ thống để xử lý âm tần thấp sẽ giúp hệ thống của bạn tái tạo âm thanh cho tác động lớn hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Có sẵn hai model được thiết kế mang đến âm trầm sâu hơn, giọng nói trong rõ hơn và trung thực hơn trong mọi nội dung bạn nghe. 

 
 
 
 
Hình ảnh mặt trước loa subwoofer SA-SW5
SA-SW5

300 W âm trầm sâu và phong phú từ củ loa 180 mm với bộ tản âm thụ động.

Hình ảnh mặt trước loa subwoofer SA-SW3
SA-SW3

200 W âm thanh từ loa subwoofer phản xạ âm trầm nhỏ gọn với củ loa 160 mm.

 
Hoạt động tốt nhất với TV Sony

Khi ghép nối với TV BRAVIA™, HT-A9 mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn sống động tuyệt đỉnh với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất của chúng tôi. Đây chính là hệ thống âm thanh vòm hoàn hảo dành cho TV BRAVIA.

 
Sơ đồ thể hiện hộp điều khiển của HT-A9 kết nối với TV qua HDMI với bốn loa kết nối không dây và TV hoạt động như loa trung tâm nhờ tính năng Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm của BRAVIA
Đắm chìm hơn với Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm

Khi kết nối với TV BRAVIA bằng cáp đi kèm, loa TV giữ vai trò kênh trung tâm trong Hệ thống rạp hát tại nhà của bạn và một phần trong thiết lập 360 Spatial Sound Mapping. Nhờ đó, âm thanh sẽ khớp hoàn toàn với hình ảnh, cho bạn trải nghiệm sống động đích thực.

 
Âm thanh khớp hoàn toàn với hành động

Với tính năng Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm, bạn sẽ nghe thấy lời thoại từ đúng vị trí nhân vật đang đứng trong cảnh. Hành động và âm thanh được căn chuẩn, mang lại trải nghiệm xem trọn vẹn hơn rất nhiều.

Trên ghế sofa, gia đình đang xem TV với Hệ thống rạp hát tại nhà HT-A9 đặt trên tủ kệ gỗ với sóng âm thanh tỏa ra từ màn hình.
 
Ảnh chụp màn hình thể hiện bộ phim với phần cài đặt loa thanh trong menu Cài đặt nhanh của BRAVIA
Điều khiển dễ dàng với TV BRAVIA

Khi kết nối với dòng TV BRAVIA mới, mọi thứ thật hoàn hảo. Chỉ cần dùng điều khiển TV để cài đặt âm thanh và âm lượng, cũng như dễ dàng kiểm tra trạng thái của hệ thống âm thanh khi bạn xem chương trình yêu thích. Với giao diện tích hợp, phần cài đặt Hệ thống rạp hát tại nhà tự động hiển thị trên menu Cài đặt nhanh của TV BRAVIA.

 
 
 
Thưởng thức âm nhạc cùng cả gia đình 

Dễ dàng truy cập các dịch vụ âm nhạc phổ biến như Spotify và phát trực tiếp mọi album cùng danh sách nhạc yêu thích của bạn với cả Chromecast và Apple AirPlay 2. Hãy gọi cả gia đình và khuấy động bữa tiệc. 

 
Mọi người đều có được chỗ ngồi đẹp nhất

Phạm vi nghe siêu rộng giúp cả gia đình đều có thể tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc trọn vẹn, kể cả khi họ ngồi gần mép phòng.

Gia đình đang thưởng thức âm nhạc từ nhiều vị trí ngồi và đứng khác nhau trong phòng
 
 

Gợi ý dành riêng cho bạn