Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

24.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Bảo hành chính hãng 1 ĐẾN 5 NĂM ( TUỲ SẢN PHẨM ) .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Hư gì đổi nấy (LỖI SẢN PHẨM ) 20 NGÀY ĐẦU MIỄN PHÍ .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở https://hahahaha.com.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh ( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

Tái hiện sắc đen hoàn hảo, màu sắc rực rỡ, bắt mắt và trung thực nhờ công nghệ màn hình OLED - điểm ảnh tự phát sáng

TV OLED với 8,3 triệu điểm ảnh phụ tự phát sáng làm cho lượng ánh sáng phát ra được kiểm soát một cách chặt chẽ nhờ đó tái hiện sắc đen trở nên hoàn hảo, gần như tuyệt đối và làm giảm thiểu tối đa hiện tượng bóng mờ giúp bạn có thể tận hưởng từng khung hình với màu sắc phong phú, rực rỡ và trung thực nhất.

Đồng thời, công nghệ màn hình OLED này còn cho góc nhìn cực đại, đạt xấp xỉ lên đến 180 độ, giúp bạn có thể xem tivi ở mọi góc độ mà không lo bị thay đổi về màu sắc, hình ảnh.

Lưu ý: Đối với dòng CXPTA 48 inch sẽ có chân đế ngắn hơn so với các số inch khác.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA sở hữu thiết kế sang trọng với khung viền đen ấn tượng tạo nên vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế cho không gian được bố trí. Bên cạnh đó, tivi có chân đế bảng to vô cùng chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

Kích thước tivi LG 48 inch thích hợp để đặt ở các nơi như phòng khách, phòng ngủ,...

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Tivi LG 4K có độ phân giải 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với khoảng 8,3 triệu điểm ảnh trên màn hình 48 inch giúp hình ảnh hiển thị có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Tự động điều chỉnh, tăng cường chất lượng hình ảnh và âm thanh nhờ chip xử lý thông minh AI 4K α9 thế hệ thứ 3

Tivi LG được trang bị chip AI 4K α9 thế hệ thứ 3 sử dụng các thuật toán học tập chuyên sâu để phân tích nội dung bạn đang xem từ đó tối ưu hóa điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ nét hình ảnh, âm thanh đỉnh cao mang lại trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng.

Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 3 có thể học hỏi từ thói quen - trải nghiệm của người sử dụng và có khả năng nhận diện khuôn mặt và văn bản trên màn hình, hiệu chỉnh và tăng cường độ nét để hiển thị màu da tự nhiên, chi tiết rõ nét, các ký tự chữ rõ ràng và dễ đọc hơn, cho bạn những trải nghiệm xem tivi thật hoàn hảo.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Màu sắc hiển thị với độ tương phản chân thật và tự nhiên nhờ công nghệ 4K Cinema HDR

Smart tivi có công nghệ 4K Cinema HDR được tích hợp 4 chuẩn định dạng HDR phổ biến hiện nay: Dolby Vision IQ, Advanced HDR by Technicolor, HLG Pro và HDR10 Pro sẽ mang đến từng khung hình sống động với sự cân bằng hình ảnh và màu sắc chính xác đem lại độ chân thực trên từng điểm ảnh.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Gợi ý dành riêng cho bạn