Quạt trần Panasonic F-56MPG Bạc

Quạt trần Panasonic F-56MPG Bạc

Quạt trần Panasonic F-56MPG Bạc

1.700.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Bảo hành chính hãng 1 ĐẾN 5 NĂM ( TUỲ SẢN PHẨM ) .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Hư gì đổi nấy (LỖI SẢN PHẨM ) 20 NGÀY ĐẦU MIỄN PHÍ .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Quạt trần Panasonic F-56MPG Bạc có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở https://hahahaha.com.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh ( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

Thiết kế sang trọng

Quạt trần Panasonic F-56MPG Bạc có thiết kế sang trọng, 4 cách phủ màu bạc nâng cấp sự hiện đại và thời trang cho không gian nhà bạn. Quạt còn có đường kính 140 cm giúp luồng gió được phân tán đều cho cả căn phòng luôn mát mẻ và thoải mái.  
Quạt trần Panasonic F-56MPG Bạc

Làm mát nhanh chóng

Quạt trần Panasonic F-56MPG có thể quay 88-184 vòng/ phút và tốc độ quay 150 vòng/phút giúp lượng không khí được lưu thông tốt.
Quạt trần Panasonic F-56MPG an toàn khi sử dung
Quạt trần Panasonic F-56MPG an toàn khi sử dung

3 tốc độ gió

Thiết kế với 3 mức độ điều khiển, quạt trần Panasonic F-56MPG cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chế độ ngủ của quạt sử dụng luồng gió thoảng nhẹ thích hợp cho với các bé nhỏ.

An toàn khi sử dụng

Công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ cùng dây an toàn, quạt trần Panasonic F-56MPG cho người dùng sự an toàn cao. Quạt sẽ tự ngắt nếu xảy ra các vấn đề về điện, cánh quạt bị vướng vào đồ vật.
Quạt trần Panasonic F-56MPG giảm tiếng ồn
Quạt trần Panasonic F-56MPG tiết kiệm điện năng

Hẹn giờ tiện lợi

Quạt trần Panasonic F-56MPG có chế độ điều khiển từ xa hiện đại và dễ sử dụng, cùng chế độ hẹn giờ đến 8 tiếng tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh quạt chạy với thời gian nhất định giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Gợi ý dành riêng cho bạn