Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W - 1.8 lít

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W - 1.8 lít

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W - 1.8 lít

2.090.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Bảo hành chính hãng 1 ĐẾN 5 NĂM ( TUỲ SẢN PHẨM ) .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Hư gì đổi nấy (LỖI SẢN PHẨM ) 20 NGÀY ĐẦU MIỄN PHÍ .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W - 1.8 lít có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở https://hahahaha.com.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh ( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

8 chế độ nấu tự động

Nồi cơm điện Tiger JBX-B18W tích hợp màn hình hiển thị LCD, với 8 chức năng nấu tự động, trong đó: 6 chức năng dùng nấu cơm, chức năng hầm-hấp, và chức năng nấu đồng thời (Tacook), nhằm đáp ứng các bữa cơm đa dạng cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, nắp thoát hơi của Tiger JBX-B18W không những để cân bằng mà còn làm hạn chế tối đa lượng hơi nước thoát ra ngoài, giúp giữ nguyên hương vị và các chất dinh dưỡng có trong hạt cơm. Thiết kế thông minh này còn giúp nồi cơm luôn được khô ráo, không bị đọng nước.

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W-1.8 lít

Tự động điều chỉnh thời gian nấu

Vi mạch điện tử tự động của Tiger JBX-B18Wsẽ thực hiện quá trình ngâm gạo trong nước nóng trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút trước khi nấu, giúp cho hạt cơm ngon hơn. Ngoài ra, nồi còn đượctích hợp chế độ hẹn giờ nấu lên đến 24 giờ, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong công việc nội trợ.

Giữ trọn được hương vị của món ăn

Nồi cơm Tiger JBX-B18W tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt 3 chiều thông minh giúp cho cơm giữ được hương thị thơm ngon và ngăn nước không rơi xuống cơm hay la, 2 đọng nước trong lúc giữ ấm, bao gồm:
+ Cảm biến trung tâm (cảm biến nhiệt độ của nồi trong suốt quá trình nấu).

+ Cảm biến hơi nước (cảm biến nhiệt độ hơi nước khi sôi).

+ Cảm biến nhiệt độ nắp (giúp kiểm soát nhiệt độ của mâm nhiệt) .

An toàn khi sử dụng

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W-1.8 lít

Tiger JBX-B18W sử dụng chất liệu không chứa chất gây ung thư “PFOA”, với lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm cùng công nghệ phủ lớp tráng men chống dính, không những không gây ra những chất độc hại cho sức khỏe mà còn giúp sản phẩm có độ bền cao, hạn chế khả năng bám bẩn, từ đó giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Nồi cơm điện tử Tiger JBX-B18W-1.8 lít

Gợi ý dành riêng cho bạn