Micro Echo SoundMix E1 (Black 2022)

Micro Echo SoundMix E1 (Black 2022)

Micro Echo SoundMix E1 (Black 2022)

2.400.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc loa di động hay loa kéo chuyên nghiệp thì hẳn là chất âm của loa rất hay nhưng ngặt nỗi ở phần hát karaoke loa lại không hỗ trợ Echo, khiến nhiều người có giọng yếu hay thích hát hiệu ứng Echo không thể hát được.

Và nếu dùng với micro tặng kèm cùng loa kéo cũng không có khả năng đáp ứng đủ chất lượng cho nhu cầu này của nhiều khách.

 

Micro SoundMix E1 hỗ trợ Echo hoàn hảo cho loa kéo hay nhất

Chính vì vậy micro echo cho loa di động SoundMix E1 phiên bản 3 ra đời, giải quyết vấn đề trên một cách hoàn hảo nhất sau lần nâng cấp mới nhất tháng 04/2020 mang đến thị trường dòng micro không dây hỗ trợ echo hát cực hay với :

+  Chất âm hoàn hảo ấm áp.

+ Công nghệ đầu micro tiêu chuẩn cao lọc âm chuẩn nhất mang đến bạn chất giọng thật, trong trẻo.

+ Chất liệu thiết kế cao cấp, bền bỉ chất lượng.

+ Khả năng bắt sóng siêu xa lên đến 40m.

+ Micro với 5 mức độ Echo tuỳ chọn.

 

micro soundmix e1 version 3
Phiên bản nâng cấp hoàn hảo hỗ trợ hát karaoke cực hay cho các dòng loa di động

 

Với dòng micro cho loa kéo SoundMix E1 chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm, tự tin thể hiện các bản nhạc yêu thích qua màn trình diễn ấn tượng cùng loa của mình.

 

Micro loa kéo cao cấp SoundMix E1 Echo 5 Level

Với mức Level từ 1 đến 5 bạn có thể tuỳ chọn mức độ hát yêu thích nhất trợ giọng hát mình. Luyện giọng hát hay hơn với micro echo cho các dòng loa di động chuyên nghiệp Bose, JBL, loa kẹo kéo,..

micro echo soundmix e1 phien ban moi nhat
Mẫu micro echo nâng cấp phiên bản mới nhất hiện nay


micro karaoke soundmix e1 echo

Đặc biệt tính năng tắt Echo dành cho ai có giọng hát khoẻ không muốn sử dụng Echo vẫn có thể tạm tắt đi. Kết hợp cùng các dòng loa di động chuyên nghiệp có tính năng Reverb giúp giọng hát bạn càng thêm thăng hoa!

 

Micro Echo SoundMix E1 khả năng bắt sóng mạnh

Dòng micro không dây cho loa kéo E1 ra đời sau quá trình nghiên cứu các dòng micro khác không đáp ứng chất lượng về sóng cho người dùng. Micro bluetooth cho loa kẹo kéo thường gặp vấn đề khi đi xa khoảng 5m-10m là tình trạng sóng yếu chập chờn, không ổn định khiến quá trình ca hát trải qua nhiều bất tiện.


micro karaoke hỗ trợ loa kéo

 

Mic hát loa kẹo kéo SoundMix E1 giải quyết vấn đề trên cho bạn với khả năng bắt sóng xa lên đến hơn…40m

Clip test sóng thực tế ngoài trời

 

 

Micro Echo hát karaoke cho các loa di động, loa kéo cao cấp

Giải pháp hát karaoke với micro bluetooth không dây hỗ trợ Echo phiên bản nâng cấp có thời gian pin sử dụng cùng mức độ chịu tải được nâng cấp giúp ổn định pin và giảm tỉ lệ chai pin tốt nhất.

Gợi ý dành riêng cho bạn