Máy làm tỏi đen Tiross TS904

Máy làm tỏi đen Tiross TS904

Máy làm tỏi đen Tiross TS904

1.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy làm tỏi đen Tiross TS904

Máy làm tỏi đen Tiross TS904 giúp làm tỏi đen chỉ mất 12 ngày

Máy làm tỏi đen Tiross TS904 được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Ba Lan sẽ rút ngắn thời gian làm tỏi đen xuống chỉ còn 12 ngày, cho tỉ lệ thành công lên tới 99%, mà theo cách làm truyền thống bạn có thể mất tới 45 - 60 ngày cho 1 lần làm mà tỷ lệ thành công lại rất thấp.

Không những vậy máy làm tỏi đen Tiross sử dụng rất đơn giản, làm tỏi đen nhanh chóng, đảm bảo tính sạch sẽ và tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nên được người dùng rất ưa chuộng. 

Tiross TS904

Hình ảnh máy làm tỏi đen Tiross TS904

Quá trình làm tỏi đen với Tiross TS904 hoàn toàn tự động, hiệu quả chỉ với 1 nút ấn. Bạn chỉ cần sơ chế tỏi, cho tỏi vào nồi và ấn nút rồi chờ đợi.

Máy làm tỏi đen    

Cấu tạo của máy làm tỏi đen Tiross TS904

Công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp tỏi được lên men nhanh và đều cho chất lượng tỏi đen được tốt nhất. Lòng nồi có 3 lớp có khả giữ nhiệt và chống dính tốt.  

Mâm nhiệt Máy làm tỏi đen

Mâm nhiệt của máy làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen Tiross TS904 có dung tích 5 lít giúp bạn có thể làm được số lượng tỏi đen lớn khoảng 1kg tỏi tươi chỉ trong 1 lần. Máy làm tỏi đen gia đình có chế độ kiểm soát nhiệt độ thông minh từ 1 - 5 ngày với mức nhiệt 80 độ C, từ 6 -12 ngày với mức nhiệt 72 - 80 độ C cùng công suất 90W chắc chắn sẽ cho ra mẻ tỏi đen chất lượng tốt nhất.

Máy làm tỏi đen Tiross

Khay hứng nước thừa của nồi

Máy làm tỏi đen Tiross TS904 thiết kế như một chiếc nồi cơm điện cực kỳ đẹp mắt. Vỏ ngoài của nồi bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt. Máy được trang bị màn hình Led hiển thị số giờ làm tỏi và nhiệt độ rất dễ quan sát.

Máy làm tỏi đen 5 lít

Kiểu dáng nồi rất đẹp mắt, sang trọng

Giá xếp tỏi bằng hợp kim nhôm chống han gỉ, chịu nhiệt tốt, cứng cáp. 

Khay xếp tỏi của máy làm tỏi đen

Khay xếp tỏi 2 tầng

Tỏi đen thành phẩm khi được làm bằng máy làm tỏi đen Tiross TS904 sẽ có lớp vỏ màu nâu nhẹ, các tép tỏi bên trong đã khô lại, có màu đen sẫm, mùi thơm rất đặc trưng, ăn dẻo dẻo không còn mùi hăng nữa, rất dễ ăn. 

Máy làm tỏi đen gia đình

Gợi ý dành riêng cho bạn