Máy hút khử mùi Teka NC 780

Máy hút khử mùi Teka NC 780

Máy hút khử mùi Teka NC 780

7.900.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy hút mùi Teka NC 780 với thiết kế kính cong mềm mại mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng cho nhà bếp của bạn.

TÍNH NĂNG CHÍNH:

may-hut-mui-nc-780

XUẤT XỨ: TÂY BAN NHA

Bảo hành chính hãng tại nhà .

Sản phẩm mới 100% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 10 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu Ở ĐÂU bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Thông số của máy hút mùi NC 780:

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Teka NC 780

Hãng sản xuất

Teka

Thông tin chi tiết

• Máy hút mùi áp tường.
• Điều khiển nút nhấn.
• 4 mức công suất hút.
• Đèn LED dạng thanh 6W.
• Lưới lọc bằng thép không gỉ.
• Động cơ turbin đôi.
• Công suất hút thiết kế: 825 m3/h
• Công suất hút tối đa: 637 m3/h.
• Công suất hút tối thiểu: 298 m3/h.
• Độ ồn: 52 dB - 60 dB.

Thiết kế khỏe khoắn, sang trọng
 
Máy hút mùi Teka NC 780 thích hợp dành cho mọi không gian bếp. Với thiết kế nổi bật kiểu áp tường, kết hợp với cánh kiếng mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và sang trọng hơn cho căn bếp. Kích thước của sản phẩm là 700mm khá vừa vặn và nhỏ xinh là lựa chọn dành riêng cho gia đình bạn.
Chất liệu thép không gỉ, độ bền cao
 
Máy hút mùi Teka NC 780 có chất liệu chính là loại thép không gỉ, có độ bền và độ sáng bóng cao, ít bám bụi mà lại rất dễ vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng.
Sử dụng cộng cơ turbin đôi
 
Công suất hút của máy đạt mức tối đa 637 m3/h, mức động động này được đánh giá là ở mức tương đối. Để tăng tốc độ hút, cho khả năng hút nhanh, hút mạnh, hút sạch hơn, máy hút mùi Teka đã cải tiến mình lắp thêm động cơ turbin đôi nâng mức công suất hoạt động lên cao hơn.
Độ ồn đạt mức lý tưởng
 
Tuy hoạt động mạnh mẽ là vậy nhưng độ ồn của máy lại đạt mức lý tưởng là 52 dBA-70 dBA. Người dùng sẽ không cảm thấy tiếng ồn không quá to, không cảm thấy đau đâu mỗi khi sử dụng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể vừa nấu ăn vừa bật máy lên tận hưởng cảm giác nấu nướng thú vị và sạch sẽ.
 
Loại bỏ mùi thức ăn hiệu quả, nhanh chóng
 
Máy có 3 mức hút khác nhau, bên cạnh đó có thêm 1 tốc độ hút tăng cường, có chức năng loại bỏ mùi thức ăn nhanh chóng lại tiết kiệm thời gian, nhờ đó tiết kiệm được chi phí giúp tận hưởng được không khí trong lành nhanh hơn trong khi nấu nướng.
 
Điều khiển điện tử hiện đại - Hệ thống chiếu sáng tiện ích
 
Máy hút mùi Teka NC 780 điều khiển điện tử hiện đại, nhanh gọn và tiện lợi. Hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho căn bếp gia đình thêm ấm áp hơn mỗi khi nấu nướng. Ngoài ra, đèn Led có thể làm vật trang trí giúp phòng bếp thêm đẹp và sang trọng hơn.
 

Máy hút mùi Teka NC 780 với thiết kế kính cong mềm mại mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng cho nhà bếp của bạn.

TÍNH NĂNG CHÍNH:

may-hut-mui-nc-780

XUẤT XỨ: TÂY BAN NHA

may-hut-mui-nc-780

Gợi ý dành riêng cho bạn