Loa JBL PartyBox 710

Loa JBL PartyBox 710

Loa JBL PartyBox 710

18.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa JBL PartyBox 710

"ÔNG TRÙM BỮA TIỆC" với những công nghệ đỉnh cao nhất của JBL cuối cùng đã chính thức được ra mắt. Sau những nỗ lực không  ngừng để cải tiến về cả thiết kế và công nghệ, Loa JBL PartyBox 710 được tung ra thị trường để tiếp tục trên con đường chinh phục tất cả các khách hàng. Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ 800W sẵn sàng bùng nổ mọi cuộc vui ...hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong tất cả các bữa tiệc.

 

Những đặc điểm nổi bật của Loa JBL PartyBox 710

- Thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết được chế tạo tinh tế, giúp phù hợp với mọi không gian giải trí. Bánh xe và tay cầm chắc chắn giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

- Được tích hợp công nghệ JBL Sound Pro mạnh mẽ với đầu ra RMS 800W, mang đến các màn trình diễn ánh sáng rực rỡ đồng bộ với nhịp điệu của nhạc với khả năng nhấp nháy chạy màu và nhiều kiểu đèn khác

- Thiết kế sở hữu hệ thống củ loa cao cấp gồm: 2 x 2.75 inch loa tweeter có độ méo thấp, 2 x 8 inch excursion drivers độ nhạy cao và cải tiến âm trầm.

- Được trang bị khả năng kháng nước IPX4 giúp người dùng thoải mái sử dụng trong mọi hoạt động giải trí.

- Công nghệ âm thanh True Wireless Stereo 1 chạm: chỉ bằng 1 nút bấm, liên kết không dây 2 loa với nhau cho có âm thanh stereo lớn hơn.

- Sở hữu ứng dụng JBL PartyBox: chuyển bài hát, tùy chỉnh trình chiếu ánh sáng và hơn thế nữa.

- Mặt sau được trang bị hệ thống các cổng kết nối cao cấp, chất lượng gồm: Đầu vào guitar và mic và đầu vào Bluetooth hoặc USB đáp ứng mọi nhu cầu.

 

➣ Xem thêm: TOP các mẫu Loa Bluetooth JBL hay được cập nhật mới nhất

 

Đánh giá thiết kế Loa JBL PartyBox 710

JBL Partybox 710 chính hãng là mẫu loa bluetooth cắm điện tương tự người đàn anh Partybox 1000. Với thiết kế di động tích hợp đèn led mới cực đẹp cùng âm thanh JBL Original Pro(công suất 800W) và khả năng chống nước IPX4, loa di động party JBL PartyBox 710 này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nghe nhạc, tiệc tùng cả trong nhà và ngoài trời của bạn. So với các thiết kế trước thì Loa JBL PartyBox 710 có thiết kế gọn gàng hơn, các chi tiết tinh tế, ấn tượng hơn.

Vỏ loa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu va đập tốt. Logo JBL màu đỏ nổi bật ở mặt trước trên nền tấm ê – căng nhựa màu đen bao phủ toàn bộ các củ loa.

Nổi bật không kém là  2 vành loa bass được trang điểm bằng ánh sáng tạo nên sự sống động cũng như kích thích người dùng hòa cùng bữa tiệc âm thanh, ánh sáng.

Hệ thống các nút điều chỉnh, bao gồm tăng/ giảm âm lượng, play/ pause, bassboost giúp tăng thêm độ rền và độ mạnh của âm bass được đặt ở trên mặt loa, hệ thống 5 đèn LED, nút nguồn, nút kết nối bluetooth và nút điều chỉnh ánh sáng cho loa chú thích rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Thiết kế đỉnh cao của JBL Partybox 710 chính hãng.

Đánh giá chất lượng Loa JBL PartyBox 710

Mang đến công suất hoạt động bùng nổ mọi cuộc vui

Thiết kế đặc biệt nổi bật được tích hợp 5 kiểu ánh sáng và đồng bộ với công suất 800 watt của JBL Pro Sound nên bất kể hoàn cảnh hay tình huống lúc đó là gì và như thế nào, màn trình diễn ánh sáng hoành tráng, mang đến không khí sôi động cuốn hút nhất.

Đặc biệt, công nghệ JBL Sound Pro cấp độ tiếp theo đến từ trình điều khiển độ nhạy cao nên mang đến khả năng âm thanh mạnh mẽ và âm trầm sâu, đầy sức sống. 

Tích hợp khả năng chống nước IPX4 cho bữa tiệc đỉnh cao không gián đoạn

Với JBL PartyBox 710 bạn có thể thoải mái sử dụng trong mọi hoạt động giải trí,  tích hợp khả năng kháng nước IPX4 cải tiến, độ chắc chắn nhiều hơn, giao diện người dùng mới và khả năng kết nối vô song, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Cho dù bạn đang tổ chức tiệc tùng với bạn bè ở sân sau hay nhâm nhi đồ uống bên hồ bơi, JBL PartyBox 710 có khả năng chống bắn nước IPX4 để bạn không bao giờ phải lo lắng về việc bữa tiệc bị gián đoạn.

Đèn led tuyệt đẹp nháy theo nhạc liên tục

Hiệu ứng ảnh sáng cũng là một trong những điểm nổi bật trên những chiếc loa PartyBox 710. Hai vành loa bass 8 inch của Partybox 710 được nhà sản xuất “trang điểm” bằng ánh sáng, tạo nên sự sống động như kích thích người dùng muốn hòa cùng bản nhạc đang phát. Màu sắc của ánh sáng phát ra cũng không đơn giản, có nhiều màu được thể hiện khi dùng loa. Hiệu ứng ánh sáng của loa Party Box 710 cũng ấn tượng hơn hẳn so với Partybox 300, ánh sáng được phủ gần như toàn bộ bề mặt loa, ngoài ra 710 còn được điểm xuyến hai kẻ sáng ở hai bên tạo điểm nhấn, mang đến cho người dùng cảm giác thích thú và hưng phấn hơn.

Hát karaoke online và biểu diễn đỉnh cao

Chỉ cần kết nối guitar điện và micro với loa qua các cổng kết nối phía sau chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn sẽ thoải mái thể hiện những bài hát mình yêu thích và biểu diễn hoàn hảo.

Tay cầm tiện lợi và bánh xe di chuyển chắc chắn

Được thiết kế với bộ bánh xe chắc chắn và tay cầm êm ái giúp bạn có thể di chuyển và bố trí Loa di động JBL Partybox 710 một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại 

Loa JBL Partybox 710 thoải mái "quẩy" cùng bạn bè.

Nếu bạn muốn có hệ thống âm thanh cao cấp hơn có thể ghép nối 2 loa PartyBox với True Wireless Stereo cho âm thanh lớn hơn và màn trình diễn ánh sáng được đồng bộ hóa với nhau, JBL cho biết.

Ứng dụng Partybox cho khả năng điều khiển từ xa cực chất

Ứng dụng JBL Partybox giúp bạn kiểm soát âm lượng, cập nhật cài đặt và tùy chỉnh màu sắc ánh sáng cho buổi tiệc tùng thêm hoàn hảo nhất.

Ghép nối nhiều loa để âm thanh đỉnh cao hơn

Nếu bạn muốn mở rộng sân khấu tiệc tùng hơn nữa, loa bluetooth JBL Partybox 710 có tích hợp công nghệ True Wireless Stereo giúp ghép nối không dây 2 loa cùng loại đơn giản với chỉ 1 nút bấm. Kết nối 2 loa JBL PartyBox 710 giúp âm thanh lớn hơn gấp đôi với màn trình diễn ánh sáng loa được đồng bộ hóa hoàn hảo, lôi cuốn.

 

➣ Xem thêm: Loa JBL PartyBox 110 Chính Hãng Mới Nhất

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công nghệ JBL Sound Pro mạnh mẽ với đầu ra RMS 800W

  • Bánh xe và tay cầm chắc chắn

  • Màn trình diễn ánh sáng rực rỡ đồng bộ với nhịp điệu của nhạc với khả năng nhấp nháy chạy màu và nhiều kiểu đèn khác

  • 2 x 2.75 inch loa tweeter có độ méo thấp, 2 x 8 inch excursion drivers độ nhạy cao và cải tiến âm trầm

  • Khả năng kháng nước IPX4

  • Đầu vào guitar và mic

  • Đầu vào Bluetooth hoặc USB

  • Âm thanh True Wireless Stereo 1 chạm: chỉ bằng 1 nút bấm, liên kết không dây 2 loa với nhau cho có âm thanh stereo lớn hơn

  • Ứng dụng JBL PartyBox: chuyển bài hát, tùy chỉnh trình chiếu ánh sáng và hơn thế nữa

  • Kích thước: 399 x 905 x 436 mm
  • Cân nặng: 27,8 kg

Trong hộp Partybox 710 gồm có

  • 1 Loa JBL Partybox 710
  • 1 dây nguồn AC
  • 1 Hướng dẫn bắt đầu nhanh
  • 1 thẻ bảo hành
  • 1 Bảng dữ liệu an toàn

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem