CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Loa âm trần JBL C-8IC

4.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Loa âm trần JBL C-8IC

THÔNG SỐ

– Công suất: 40W (RMS) / 160W (Peak)
– Trở kháng: 8Ω
– Độ nhạy: 89dB
– Phản hồi thường xuyên: 45Hz – 20kHz
– Vật liệu: Polime
– Loa woofer: 203mm, Poly woofer
– Loa tweeter: 13mm, Polymer Tweeter
– Cutout Dimensions: 238 mm
– Grille Finished Dimensions: 271.7mm
– Mouting Depth: 84mm

Lắp đầy không gian với âm thanh

Công nghệ âm thanh đẳng cấp từ JBL được trang bị trên những chiếc loa âm trần C-8IC, công nghệ loa đồng trục với củ bass (LF) 203mm kết hợp với củ tweeter (HF) 13mm cho dải tần đáp ứng 45 Hz – 20 kHz, đạt công suất liên tục 40W và công suất cực đại lên đến 160W. Với những gì JBL trang bị trên sản phẩm, chắc chắn không gian âm nhạc của bạn sẽ được lắp đầy với âm thanh mạnh mẽ, chắc chắn và chi tiết nhất.

Loa-am-tran-JBL-C-8IC

Củ loa đồng trục với bass (LF) 203mm và tweeter (HF) 13mm cho công suất cực đại 160W

Thiết kế đơn giản, chống ẩm, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng

Bám sát với nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp của người dùng, loa âm trần JBL C-8IC sở hữu thiết kế hình dáng đơn giản, khi lắp đặt có thể “chìm” hẳn vào trần nhà và khó có thể nhìn nhận biết loa cho đến khi loa hoạt động, tuy chỉ có 1 option màu trắng, nhưng tấm lưới của loa có thể dễ dàng sơn thay thế được tùy theo sở thích của người dùng. Với mục đích tăng tính tiện dụng, phù hợp với mọi trần nhà, chiều sâu lắp đặt của loa chỉ 84mm cùng với thiết kế với ngàm “dog leg” lắp đặt đơn giản trên trần có chiều dày từ 10 – 30mm. Thiết kế kín kễ, độ bền cao nhằm phục vụ cả điều kiện ẩm, nên loa có thể được lắp đặt hầu hết mọi trường hợp sử dụng của người dùng mà vẫn đạt được độ bền và chất lượng âm thanh tốt nhất.

Loa-am-tran-JBL-C-8IC-chinh-hang-phuc-giang-pgi-157-nguyen-van-troi-p11-quan-phu-nhuan-tphcm

Thiết kế đơn giản, chống ẩm và ngàm “dog leg” dễ dàng lắp đặt

Tổng kết

Loa âm trần C-8IC là dòng loa dự án lắp đặt âm trần với chất âm tuyệt hảo từ JBL, song song đó là thiết kế đơn giản tiện dụng, độ bền cao và lắp đặt đơn giản phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng của người dùng như lắp đặt hệ thống âm thanh quán café, nhà hàng, khách sạn,… hay các hệ thống âm thanh văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện,…

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem