CÔNG TY TNHH HAHA VN

CÔNG TY TNHH HAHA VN

Cặp Loa Karaoke JBL MK08

7.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Cặp Loa Karaoke JBL MK08

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt, phù hợp cho nhiều vị trí lắp đặt

Cặp Loa Karaoke JBL MK08 mang dáng dấp cổ điển nhưng toát lên vẻ sang trọng với màu đen phối màu cà phê sáng tinh tế, hài hòa cho những không gian hiện đại.

Vỏ ngoài bằng gỗ MDF có độ dày 12 mm được bọc Vinyl có khả năng chống ẩm mốc, bảo vệ thùng loa hiệu quả, giúp loa chịu được áp suất âm thanh lớn, thoải mái cho những cuộc vui bất tận.

Đơn giản, hiện đại - Cặp Loa Karaoke JBL MK 8

Được bảo vệ cao nhờ màng loa phía trước được căng bằng thép chắc chắn, chịu lực rung mạnh và bảo vệ hiệu quả bên trong. Thiết kế thêm nổi bật cho tổng thể nhờ các sóng lượng hình đồng tâm thể hiện tinh tế trên màng ê căng.

Bộ Loa JBL MK 8 - Màng loa

Với dài 43.5 cm, chiều rộng 28.5 cm, cao 24.5 cm, loa dễ dàng đặt trên các kệ tủ, sàn nhà hay treo tường gọn gàng, hiệu quả sử dụng âm thanh tốt cho không gian phòng 15 - 35 m2.

Âm Bass rắn chắc, uy lực, âm Treble trong trẻo, tinh tế, thể hiện hiệu ứng âm thanh sống động

Loa Karaoke JBL MK 8 trang bị hệ thống loa 2 đường tiếng với 1 loa Bass, 2 loa Treble. Loa Bass đường kính 20 cm và loa Treble đường kính 7.6 cm thể hiện âm trầm sâu lắng, chắc chắn và uy lực, trong khi âm cao trong trẻo tinh tế, mịn màng.

Loa Bass thiết kế hình nón từ chất liệu giấy cao cấp cho độ đàn hồi và tái tạo âm thanh tốt, thể hiện âm điệu 1 cách tự nhiên và chân thực.

Âm thanh sống động - Cặp Loa Karaoke JBL MK 8

Tổng công suất loa 300 W trên 2 kênh (mỗi kênh có công suất là 150 W) mạnh mẽ tạo không gian thưởng thức âm nhạc sống động, cuốn hút, lan tỏa, để người dùng tự tin thể hiện từng bản karaoke trên nền nhạc chất lượng.

Thưởng thức được nhiều thể loại âm nhạc

Âm thanh được xử lý tinh vi để thể hiện ấn tượng mọi thể loại âm nhạc mà bạn lựa chọn, bạn có thể dùng loa JBL để thể hiện các bản nhạc Rock, EDM cuốn hút, sôi động hay trầm lắng, da diết hơn với những bản nhạc bolero da diết, trữ tình.

Thể hiện tốt ở nhiều thể loại nhạc - Cặp Loa Karaoke JBL MK 8

Đề xuất ghép nối dàn karaoke tiêu chuẩn:

- 1 bộ Amply có công suất bằng hoặc trên 300 W như Amply Karaoke Boston Acoustics BA200.

- Sử dụng 2 loa sub nên có mức công suất thấp hơn hoặc bằng với công suất của Amply để cho âm thanh hay nhất.  

- Chọn dùng 2 micro không dây/có dây linh hoạt theo nhu cầu. 

 

Gợi ý dành riêng cho bạn