Máy lọc không khí BONECO P500

Máy lọc không khí BONECO P500

Máy lọc không khí BONECO P500

18.300.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Máy lọc không khí BONECO P500

Bảo hành chính hãng tại nhà .

Sản phẩm mới 100% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 10 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu Ở ĐÂU bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

Máy lọc không khí BONECO P500

Máy lọc không khí BONECO P500

 

Máy lọc không khí chất lượng cao BONECO P500 mang đến không khí sạch sẽ bảo vệ sức khỏe của cả gia đình theo diện tích <50m2. Điểm nổi bật của P500 là cảm biến chất lượng không khí và công nghệ lọc 4 giai đoạn giúp làm sạch không khí hiệu quả nhất hiện nay: Bộ lọc thô, Bộ lọc đặc biệt theo yêu cầu (bộ lọc dị ứng, trẻ em + HEPA + Bộ lọc than hoạt tính lọc 99,97% hạt, bụi mịn (PM2,5), chất gây dị ứng, vi khuẩn, vi rút, mùi khó chịu và khói thuốc lá độc hại.

Ai nên sử dụng máy lọc không khí P500: Người già và trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, những người dễ bị ảnh hưởng bởi dị ứng, hen suyễn, người hút thuốc hoặc gia đình sống gần khu vực hóa chất nguy hiểm.

Tính năng

Sự khác biệt của máy lọc không khí BONECO P500 là cơ chế lọc 4 giai đoạn, có thể lọc không khí hiệu quả. P500 sử dụng các bộ lọc tiên tiến được thiết kế với các cấu trúc khác nhau, được phân loại theo cách sử dụng: A501 (chống dị ứng), A502 (trẻ em), A503 (khói) giúp lọc hơn 99,97% chất ô nhiễm trong nhà: hạt, bụi mịn (PM2,5), chất gây dị ứng trôi nổi trong không khí (phấn hoa, lông thú cưng, vải v.v.), khói độc (thuốc lá, bếp lò, bếp than ...), mùi khó chịu trong phòng (làm sạch chất lỏng, chất tẩy rửa, nhà vệ sinh, nấu ăn ...)), vi khuẩn, virus.

Máy lọc không khí BONECO P500 lọc sạch trên 99,97% ô nhiễm không khí trong phòng

Công nghệ lọc không khí hiệu quả nhất cho gia đình và văn phòng. Không khí được thanh lọc qua 4 giai đoạn. Trong giai đoạn 1, không khí sẽ đi qua bộ lọc thô để giúp lọc các hạt và hạt lớn. Trong giai đoạn 2, không khí đi qua các bộ lọc đặc biệt (chống dị ứng, trẻ em, khói thuốc) để lọc các vật thể theo cấu trúc bộ lọc. Giai đoạn 3 của không khí đi qua màng HEPA, giúp lọc các hạt có kích thước siêu nhỏ (0,3 micron), chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus (hiệu suất lọc là hơn 99,97%.

Được kiểm tra bởi các tổ chức có uy tín, chất lượng màng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1822: 2009 và MPPS). Giai đoạn 4 là Bộ lọc than hoạt tính, đây là bước cuối cùng giúp loại bỏ mùi độc hại, mùi khó chịu và VOC
BONECO P500 đáp ứng các tiêu chuẩn AHAM về hiệu quả của nó trong việc lọc không khí bị ô nhiễm.

Có 3 tùy chọn bộ lọc: Bộ lọc dành cho những người dễ bị dị ứng, hen suyễn (A501 - với thiết bị), bộ lọc dành cho gia đình có trẻ em nhạy cảm với vi khuẩn, vi rút (A502), bộ lọc khói (A503) được thiết kế đặc biệt cho các gia đình có người hút thuốc, ô nhiễm không khí cao hoặc ở những khu vực có nhiều khói độc, khí, VOC. Cả 3 bộ lọc đều có thể hoán đổi cho nhau.

 Máy lọc không khí BONECO P500 lọc sạch trên 99,97% ô nhiễm không khí trong phòng

BONECO P500 có thiết kế mỏng, đẹp, hiện đại và màu sắc tinh tế. Sản phẩm đã giành giải thưởng thiết kế quốc tế chỉ với màu chính: đen / trắng đơn giản nhưng sang trọng dễ phối đồ với nội thất trong nhà, có thể đặt máy ở mọi khu vực trong gia đình.

BONECO P500 có màn hình hiển thị chức năng kỹ thuật số với các phím cảm ứng, điều khiển từ xa. Hoạt động đơn giản, thông minh và tự động lọc không khí chỉ bằng một nút bấm, nhắc nhở thay đổi bộ lọc

Máy lọc không khí BONECO P500 lọc sạch trên 99,97% ô nhiễm không khí trong phòng

 

-Lượng không khí sạch lớn (258m3 / giờ) phù hợp để sử dụng ở nhiều khu vực: phòng trẻ em, phòng ngủ, phòng khách, văn phòng tại nhà (<67m2)
-P500 tích hợp cảm biến chất lượng không khí. Tự động điều chỉnh chế độ lọc không khí cho phù hợp.
-P500 đáp ứng các tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế, sử dụng rất tiết kiệm năng lượng (30W ở mức năng lượng cao nhất)
-P500 có 4 cấp lọc không khí + 5 cấp quạt
-Tích hợp khay chứa tinh dầu để tạo mùi thơm thư giãn, giảm căng thẳng
-Sản phẩm hoạt động cực kỳ yên tĩnh phù hợp cho gia đình có trẻ em / người nhạy cảm với tiếng ồn
-Tích hợp nhiều chức năng bổ sung như: vận hành tự động (chế độ tự động), tiết kiệm năng lượng (chế độ ngủ), tăng cường làm sạch (chế độ năng lượng)
-Hẹn giờ tự động tích hợp, bật / tắt thời gian
-Làm sạch bộ lọc thay đổi tính năng nhắc nhở

Máy lọc không khí BONECO P500 lọc sạch trên 99,97% ô nhiễm không khí trong phòng

Lý do để mua:

Máy lọc không khí BONECO P500 có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm trên trang web http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Thiết kế tối ưu an toàn với trẻ nhỏ và chống đổ vỡ
  • Tính năng thông báo thay bộ lọc và vệ sinh máy. 
  • Giải pháp hiệu quả và tự nhiên cho những người gặp dị ứng và nhạy cảm với không khí ô nhiễm
  • Thành phần vật liệu chế tạo cao cấp giúp tăng hiệu quả sử dụng, hiệu suất, hoạt động êm ái, độ bền và tính ổn định cao
  • Linh kiện chất lượng cao đem lại hiệu suất sử dụng ổn định lâu dài
  • Sản phẩm được bảo hành toàn quốc 2 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời

 

Máy lọc không khí BONECO P500

  • Model: P500
  • Màu sắc: Trắng
  • Sản lượng không khí sạch: 258 m3/h (CADR)
  • Diện tích sử dụng: 15-50 m2
  • Lưu lượng không khí sạch: 300 m3/h
  • Kích thước 450x224x642mm 
  • Trọng lượng 8.2 kg
  • Độ ồn 30 dB (A)
  • Điện áp 220-240 V / 50 Hz
  • Điện năng tiêu thụ 1-30 W
  • Công nghệ lọc: Màng lọc Thô + Màng lọc chống dị ứng + Màng Hepa + Màng Than hoạt tính

Gợi ý dành riêng cho bạn