LOA BOSE SOUNDBAR 500 | HAHA VN

LOA BOSE SOUNDBAR 500 | HAHA VN

LOA BOSE SOUNDBAR 500 | HAHA VN

13.500.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Bring great theater quality sound to your small spaces

Designed in the form of a long, but neat bar, does not take up much space in your home

The design wrapped around the drivers is a steel mesh and the top is a tempered glass

Phase Guide audio technology for high quality sound

Easy to connect to TV only 1 time for later

Connect Amazon's Alexa virtual assistant

Bảo hành chính hãng .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 10 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

LOA BOSE SOUNDBAR 500 | HAHA VN có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở  http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng.

Mang âm thanh chất lượng rạp hát tuyệt vời đến không gian nhỏ của bạn

Được thiết kế dưới dạng thanh dài nhưng gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích nhà bạn

Thiết kế bao bọc xung quanh các driver là lưới thép và trên cùng là kính cường lực

Công nghệ âm thanh Phase Guide cho âm thanh chất lượng cao

Dễ dàng kết nối với TV chỉ 1 lần cho sau này

Kết nối trợ lý ảo Alexa của Amazon

tính năng chính
Thiết kế mỏng và mạnh mẽ cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn mà không cản trở màn hình TV của bạn

Phát các dịch vụ âm nhạc Wi-Fi tích hợp sẵn hoặc sử dụng kết nối Bluetooth để phát trực tuyến bất kỳ nội dung nào từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn

Dễ dàng điều khiển theo hai cách khác nhau để quản lý nội dung bạn nghe: ứng dụng Bose Music hoặc điều khiển từ xa đi kèm

Các bản cập nhật trong tương lai sẽ mở khóa các tính năng mới, chẳng hạn như điều khiển bằng giọng nói tích hợp, khi có sẵn và Apple AirPlay 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Việc thiết lập được điều khiển bởi ứng dụng Bose Music đơn giản với hướng dẫn chi tiết

Tính năng

 

Thiết lập một lần được điều khiển bởi ứng dụng dễ dàng có hướng dẫn chi tiết đảm bảo truy cập tất cả hoạt động giải trí trong tích tắc. Ghép đôi bất kỳ thiết bị Bluetooth® nào hoặc kết nối với mạng Wi-Fi® tại nhà bạn để giải trí gần như tức thì. Phát trực tiếp không dây nội dung bất kỳ theo cách bạn muốn. Nếu bạn có âm thanh trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, bạn có thể nghe được bằng loa Bose Soundbar 500.

 

 

Hãy hình dung một ứng dụng chứa tất cả nhạc của bạn ở một nơi duy nhất. Đó chính là ứng dụng Bose Music. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa các kênh, danh sách phát và thậm chí là dịch vụ nhạc tương thích, tất cả trong ứng dụng. Ngoài ra, mọi người trong nhà có tài khoản riêng của họ để cá nhân hóa nội dung yêu thích và tùy chỉnh trải nghiệm. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Bose Music để điều khiển Bose Soundbar 500.

 

 

Những điều mà Loa Bose Soundbar 500 mang lại có thể khó tin, nhưng còn nhiều hơn thế nữa, bất kỳ khi nào bạn sẵn sàng đón nhận những mới mẻ. Thêm Loa trầm Bose 500 để có âm thanh rung chuyển khắp phòng. Thiết kế nhỏ gọn, âm trầm vang như sấm từ chiếc loa 10 inch. Kết hợp với Loa âm thanh vòm Bose để có âm thanh như ở rạp chiếu phim ngay trên đi văng, như thể bạn đang là trung tâm của mọi pha hành động. Và bạn không cần với lấy điều khiển từ xa nữa. Hãy nâng cấp Điều khiển từ xa đa năng cho loa Bose Soundbar để điều khiển hầu như mọi thứ mà bạn có thể kết nối với TV. Ngoài ra, với đèn theo ngữ cảnh, điều khiển từ xa chỉ cho bạn thấy những nút liên quan đến tác vụ đang thực hiện.

 

 

Chúng tôi không ngừng cải tiến loa soundbar. Các bản cập nhật trong tương lai sẽ mở khóa các tính năng mới, chẳng hạn như điều khiển bằng giọng nói tích hợp, khi khả dụng và Apple AirPlay 2 sắp ra mắt vào đầu năm 2019. Điều khiển bằng giọng nói tích hợp cho phép bạn phát nhạc, nhận thông tin và quản lý hoạt động trong ngày, tất cả bằng giọng nói của bạn.

 

 

Loa Bose Soundbar 500 là một phần của hệ thống loa thông minh và loa soundbar mới được thiết kế để đồng hành cùng bạn, để bạn có thể thưởng thức nhạc ở nhiều phòng trong toàn ngôi nhà. Tất cả sản phẩm trong dòng này đều có chức năng điều khiển bằng giọng nói tích hợp sẵn khi chức năng này khả dụng tại khu vực của bạn. Các sản phẩm chỉ tương thích với các loa thông minh và loa soundbar khác của Bose và chỉ có thể được điều khiển bằng ứng dụng Bose Music.

Bring great theater quality sound to your small spaces

Designed in the form of a long, but neat bar, does not take up much space in your home

The design wrapped around the drivers is a steel mesh and the top is a tempered glass

Phase Guide audio technology for high quality sound

Easy to connect to TV only 1 time for later

Connect Amazon's Alexa virtual assistant

Gợi ý dành riêng cho bạn

Sản phẩm đã xem