L55S62 | Smart Tivi LED TCL 55 Inch (55S62) | HAHA VN

L55S62 | Smart Tivi LED TCL 55 Inch (55S62) | HAHA VN

TCL

L55S62 | Smart Tivi LED TCL 55 Inch (55S62) | HAHA VN

7.900.000 đ (Đã bao gồm VAT)

Bảo hành chính hãng .

Sản phẩm mới 1000% - Kiểm tra thoải mái !

Đổi trả miễn phí 10 ngày đầu nếu lỗi kỹ thuật .

Giá có thể GIẢM THÊM nếu TPHCM AI bán rẻ hơn .

Zalo : 0967 796 126.

L55S62 | Smart Tivi LED TCL 55 Inch (55S62) | HAHA VN có giá tốt nhất tại HAHA VN. Khi bạn mua sản phẩm ở  http://hahahaha.vn/, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp.

Chính hãng - mới 10000% - Kiểm tra thoải mái - thanh toán tại nhà - Giao hàng siêu nhanh( Cần khi nào - giao khi đó ) - Bảo hành chính hãng

 
 
Công nghệ tối mờ cục bộ
 
Công nghệ Làm mờ Cục bộ phân tích nội dung TV trong hàng trăm vùng riêng biệt để điều chỉnh độ sáng và độ tối.

Chất lượng hình ảnh được cải thiện và làm dịu đôi mắt của bạn. Bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm xem tuyệt vời với độ tương phản cao đặc biệt là trong bóng tối.

 
 
 
FHD
 
Trải nghiệm độ nét gấp 2 lần TV HD tiêu chuẩn.
 
 
 
T-cast
 
T-cast là tính năng tích hợp dành riêng cho TCL.

Nó cho phép bạn vận hành TV bằng cách sử dụng điện thoại thông minh; Chụp màn hình những khoảnh khắc tuyệt vời của chương trình TV và chia sẻ lên phương tiện truyền thông xã hội; Truyền các bộ phim và phim truyền hình mới nhất lên màn hình lớn hơn hoặc truyền video và âm thanh đến thiết bị di động, bạn có thể tận hưởng giải trí không ngừng nghỉ ở mọi góc nhà.

 
 
 
Dolby Audio
 
Cung cấp âm thanh vòm 5.1 tuyệt vời với bộ giải mã Dolby giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh của TV
 
 
 
Âm lượng Thông minh
 
Tính năng Âm lượng Thông minh của TV TCL tự động điều chỉnh âm lượng theo lập trình do đó loại bỏ các dao động âm thanh đột ngột thường gặp khi chuyển kênh hoặc trong các quảng cáo thương mại trên TV.
 
 
 
Chế độ Thể thao
 
Việc tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho phép khán giả tận hưởng cảm giác đắm chìm trong các sự kiện thể thao trực tiếp.
 
 
 
Netflix
 
Là một trong những kênh truyền hình internet hàng đầu thế giới với nhiều nội dung phổ biến, Netflix mang đến nhiều nội dung hấp dẫn cho người xem.

Bạn có thể xem các chương trình truyền hình được đề xuất chỉ dành cho mình, bao gồm hàng loạt phim gốc, phim điện ảnh và phim tài liệu Netflix từng giành giải thưởng.

 
 
 
YouTube
 
Với YouTube, bạn có thể xem cả thế giới những gì từ các video âm nhạc hấp dẫn nhất cho đến những trò chơi, tin tức, giải trí thời thượng.

Đăng ký các kênh bạn yêu thích, chia sẻ với bạn bè và xem trên bất kỳ thiết bị nào.

 
 
 
TCL TV +APP Store
 
TCL TV + APP Store Phiên bản mới nhất cung cấp cho bạn một loạt các ứng dụng, hơn 300 ứng dụng
từ chia sẻ video theo yêu cầu, mạng xã hội, chơi game, âm nhạc và chia sẻ ảnh cho phép tương tác giữa TV và thiết bị di động.
 
 
 
WIFI 2.4G
 
Thưởng thức nội dung yêu thích theo yêu cầu của bạn với một cú hích tuyệt vời thông qua kết nối mạng với Wi-Fi tích hợp.
 
 
 
 
 

 

 

Gợi ý dành riêng cho bạn